Chap 6 : Xin hãy luôn nhớ về em Gió ơi ! ( The end ? )

98 13 2
                                    


Ánh mặt trời nhẹ nhàng chiếu , gió cứ khẽ lướt qua mang theo biết bao nỗi niềm của em . Bên khung cửa sổ , em thẫn thờ nhìn chiếc lá nhỏ bị gió cuốn vào trong . Đặt chiếc bút xuống bàn , em nhìn lại những dòng vừa viết ....  chợt nở một nụ cười khổ trên khóe mắt bỗng cay nhẹ , lòng bỗng chốc trở nên chua xót . Đó từng là những năm tháng tươi đẹp biết bao nhiêu , ấy thế mà bầu trời cao trong xanh có lẽ chỉ biết yêu thương em đến đó thôi .... 


Kể từ khi được bên gió , chồi non xanh ngày nào cũng biết cười . Chúng ta thật sự rất vui vẻ khi bên nhau . Tạo ra cho nhau những hạnh phúc đáng nhớ đến mức cứ ngỡ từ nay đến lúc cuối đời cũng chẳng thể nào quên được . Nhưng cuộc sống mà , ai biết trước được rằng ngày mai sẽ ra sao , thế nên khi cận kề với sự chia cắt em mới nhận ra , để rồi khi chia xa năm tháng có qua nỗi đau trong lòng , ngày dài đoạn tháng cũng chẳng thể phai .


Em bây giờ không dám nhớ , cũng chẳng dám quên rằng ngày hôm đó anh ra đi , anh đã rời xa em như thế nào .... 


Hôm ấy là tháng xuân , em đứng trên làn đường bên vệ hoa năm nào , còn anh như thường lệ sau khi tập ván ở đó xong anh sẽ chạy lại nơi em đứng . Ngày hôm nay là một ngày rất đặc biệt , là ngày kỉ niệm một năm ta thành đôi . Vậy nên từ trước , cụ thể là vào sáng hôm nay em đã có một màn bới tung cửa hàng hoa của mình và làm lung lay não bộ của Sol bởi vì không biết chọn loại hoa gì cho ngày trọng đại này 

- SOL!!!!!! anh nói đi hả ? giờ em nên chọn cái gì đây !?

- Trời ạ ! Bình tỉnh chút nào Rimba , từ từ chứ 

- Không được ..... AAA Em nôn quá à

- Hazz .... đây cũng đâu phải lần đầu hai đứa đi chơi đâu , em làm quá

- Ưm ! Nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt !

- Rồi rồi , anh nhớ rồi kỉ niệm một năm yêu mê yêu mệt tên gió kia

- Đúng đúng vậy nên hôm nay phải chuẩn bị đàng hoàng !!! Nè không được gọi anh ấy là tên này tên kia !

- Oái anh xin lỗi , xin lỗi 

- Hứ !

- Riết rồi trong mắt em có còn người anh này không vậy 

- Ừm ....... còn chứ nhưng ... anh đứng sau gió Hì 

- Cạn lời rồi .... Thôi hay là em tặng cậu ta hoa hồng đi . Loài hoa tượng trưng cho tình yêu , thích hợp đấy

- Hoiiii , Hoa hồng có gai nó còn tượng trưng cho một tình yêu ... ấm áp nhưng trắc trở và sẽ sớm tàn thôi     KHÔNG CHỊU ĐÂU !! 

- ẦY Anh mệt quá rồi ! hay em lấy đại tú cầu đi . Vì nhờ có nó mà hai người mới gặp nhau , rồi lại cũng nhờ nó mà gặp lại , còn nữa ngày em tỏ tình gió chẳng phải cũng có sự góp mặt của nó hay sao . CHỐT ĐI ! anh thấy hoa này hợp nhất !

- HA đúng rồi nhỉ thế mà em không nghĩ ra


Trở lại cậu chuyện nào ...

Ngọn gió ấm áp của mầm non xanh ( Rimba x Beliung )    (   Boboiboy   )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ