Đi mua cơm đi 👊🏻
(Seowon, Taerae, Woongki)_taerae__kim
Ủa cả nhà
Đi đâu hết rồi?????
Má ngủ dậy thấy còn có mình ên trong phòng ☠️woongkiboyy
T đi học
Sáng nay học mác 2 ☠️s.seowon_n
Anh đang ở Youth
Deadline dí tới chếcwoongkiboyy
Deadline dí hay anh chủ quán dí 😏s.seowon_n
Deadline là chính anh Jiwoong là mười 😘😘😘😘😘_taerae__kim
Gớm
Mê trai thì nói đại đi ba
Nghe theo tiếng gọi con tim rồi để em trai lăn lóc ở ktx
Tồi vãis.seowon_n
Ai mướn m ngủ như heo
Ráng chịu đi nhóc =))))_taerae__kim
Lát phải họp clb mấy cha ơi 😭
Đi hết rồi ai chở bé lên trường huhuhuhuhuhu 😭😭😭😭😭woongkiboyy
Đi bus đi con
Giờ này chắc hết đông r_taerae__kim
Vãi
Đi bộ từ trong toà ra bến xe, xong đi từ bến xe xuống cổng sau á hả
M giết t đi Woongkis.seowon_n
Nhờ em trai khoá dưới kìa =)))
Nhóc đó đang quằn quại bàn kế bên nè =)))))_taerae__kim
N-nhóc nào...
Nhỏ hơn em nhiều em khoá dưới lắm 👊🏻woongkiboyy
Xạo chó đi nha
M còn em khoá dưới nào khác ngoài Kum Junhyeon hả 😏
Chà, chó vàng mà biết m có nhiều em chắc khóc chết luôn =))))))))))))_taerae__kim
Th-thôi
Phiền người ta...
😳😳woongkiboyy
Z đi bus đi =))))))))_taerae__kim
Tồi
Anh hết thương em rồi swoongkiboyy
Chưa bao giờ thương ☺️☺️_taerae__kim
👊🏻👊🏻 bín ikThả chiếc điện thoại xuống giường, Taerae thở dài, đành phải đi xe bus thôi chứ buổi họp hôm nay quan trọng lắm, anh mà vắng là Park Hanbin nó chẻ anh ra làm đôi mất. Nếu biết trước đi bus khổ sở như này Taerae đã nghe lời bố mẹ tập chạy xe máy từ cấp 3 rồi, cần chi ngày nào cũng năn nỉ người khác chở về.
À, cũng không cần năn nỉ lắm, tại chiều nào ra tới canteen cũng có chiếc cún vàng cười toe, đuôi vẫy vẫy đòi chở anh về mà.
Chọn đại chiếc áo thun kèm quần jeans, Taerae nhanh chóng gom laptop cùng tài liệu vào balo rồi xuống lầu. Nhìn cái nắng có thể thiêu chết người của Sài Gòn, trong đầu Taerae bắt đầu nghĩ tới chuyện cúp họp.
Cùng lắm là bị Phanbin gõ mấy cái vào đầu thôi mà, gì căng.
Chưa kịp quay đầu lên phòng, Taerae nghe thấy tiếng gọi tên mình. Cái giọng này quen lắm, chưa thấy người mà nghe thấy tiếng thì còn ai ngoài chiếc cún vàng của anh được nữa?
"ANH TAERAE ƠIIIIIIIII"
"Ơi ơi anh đây, đừng có la lớn người ta đánh giá"
Chiếc cún thấy anh thì vui lắm, cười toe toét ngốc ngốc thế kia cơ mà. Taerae thề, nếu Junhyeon mà có đuôi thì anh cá là nó đang vẫy vẫy mãnh liệt cho mà xem.
"Sao em ở đây, anh Seowon bảo em đang ở Youth mà?"
"Em có sức mạnh siêu nhiên đó, em nghe thấy tiếng Taerae kêu cứu nên em tới cứu Taerae đây"
"Điêu, đừng có mà khùng, Seowon kêu em đón anh hả?"
"Dạa :( nhưng mà em muốn đón anh mà. Nắng như này đi tới nơi chắc anh xỉu xỉu xỉu luôn đó"
Taerae bất lực, Taerae không nói nữa, Taerae leo lên xe.
Có người chở, ngu gì không đi.
Nắng tháng tư Sài Gòn lúc nào cũng làm người khác muốn chửi thề, vậy mà coi bộ có hai người nào đó đèo nhau đi học lại chẳng thấy nóng lắm. Mát mà, mát lòng mát dạ.
"Kh-khoan, anh Taerae ơi..."
Junhyeon đèo Taerae đến trường, trả nón cho cún vàng xong xuôi, định quay gót chạy vào họp thì cậu níu ống tay áo anh lại, nói nhỏ xíu như sợ nói lớn quá thì anh chạy mất tiêu:
"Anh ăn sáng chưa? Ch-chắc là chưa ạ? Anh mới dậy mà..."
"À ừ nhỉ, anh chưa ăn nữa. Chắc tí anh mua hộp sữa uống được rồi, họp chắc cũng nhanh thôi mà"
"Không đượcccc, anh phải ăn gì đó chứ!! Anh toàn họp xong trễ xong vào học chiều luôn, chả ăn gì cả. Anh cứ như vậy là đau bao tử đấy!!"
Taerae phì cười trước vẻ mặt hình sự của Junhyeon, như thể việc anh không ăn là gì đó khủng khiếp lắm vậy. Chiều nay anh không có tiết nên chắc họp xong sẽ rủ ai đó trong hội mèo nhà anh Hao đi ăn được, nhưng mà chọc cún vàng vui quá, anh không nhịn được chọc cậu thêm một câu.
"Nhưng mà giờ trễ rùi í, anh mà đi ăn nữa là Phanbin nó kí đầu anh đó 🥺"
"Thế em mua gì cho anh nhé? Anh thích bánh mì mứt dâu đúng không? Đứng đây xíu em cất xe rồi em mua cho anh."
"Ơ thôi thôi không cần đâu Junhyeonie, anh tự mua được mà, em mua cho anh làm gìiii"
"Taerae bảo mua nhưng mà chạy lên họp chứ gì, em biết mà. Anh họp trên phòng câu lạc bộ đúng không? Anh lên trước nhé, tí em mua lên cho anh sau. Nha anh?"
Taerae thật sự không muốn phiền đến đàn em đâu, nhưng nhìn đôi mắt lấp lánh ánh sao như đang nài nỉ anh đồng ý để em mua đồ ăn cho anh, Taerae không nỡ từ chối, trong tim chợt cảm thấy ấm áp đến lạ, mặc cái thời tiết muốn bốc cháy của Sài Gòn những ngày giữa tháng tư.
Vậy mà nãy ai đó còn giãy nãy lên bảo sợ phiền người ta mà? Ngộ ha?