"Duệ ơi xuống mẹ bảo!"
....
"Tuyền Duệ!"
....
Im re.
"THẨM TUYỀN DUỆ MẸ CHO CON 30 GIÂY ĐỂ XUỐNG NHÀ KHÔNG LÀ MẸ CẮT THẺ!"
Rầm...rầm...đùng.
"Duệ đây ạ...mẹ đừng cắt thẻ Duệ..."
"Con với chả cái, cứ phải để mẹ gào lên mới nghe."
Phu nhân Thẩm tay cầm tách trà (nhập từ Anh) ngồi ở sofa, bên cạnh là vài (chục) chiếc túi đồ lớn nhỏ mà Tuyền Duệ chắc chắn rằng một tí nữa là em phải mang hết lên phòng mình.
"Mẹ mua cho con ít quần áo mới, chọn một bộ lịch sự để chiều nay đi gặp con bác Lee đi, đừng mặc nguyên bộ đen như con hay mặc nữa."
"Mẹ, con không đi có được không ạ? Con mới năm nhất đại học thôi mà, còn chưa kịp tận hưởng tuổi trẻ nữa!"
"Duệ, con không đi là trực tiếp làm bẽ mặt gia đình mình. Bác Lee là người đã giúp đỡ ba con rất nhiều lúc mới lập nghiệp, ta không thể phụ lòng người ta được."
"Nhưng mà..."
"Không có nhưng nhị gì hết, chỉ là xem mắt thôi mà, mẹ cũng chưa bắt con cưới liền đâu mà sợ?"
Chưa bắt cưới liền? Là có ý định gả Tuyền Duệ cho nhà bên đó rồi đó hả????
"Dạ..."
"Mẹ nói rồi đó, con mà trốn đi với tụi Chương Hạo là mẹ cắt thẻ con, nghe chưa?"
Tuyền Duệ ấm ức xách đống đồ (hiệu) mẹ mua vứt vào góc phòng rồi đổ rạp người lên giường, mẹ chẳng hiểu em chút nào cả, lúc nào cũng bắt em làm theo ý của mẹ. Từ nhỏ đã bắt học đủ thứ trên đời, cấp 2 cấp 3 thì bắt em học tuyển tự nhiên dù em giỏi xã hội. Nếu năm trước em không tự lén đổi nguyện vọng 1 thành Nhân Văn, thì bây giờ chắc em đang chết dần chết mòn vì đống kiến thức kinh tế khô khan rồi.
Buồn quá, chỉ có Lee Jeonghyeonie mới làm em hết buồn lúc này được thôi. Nói là làm, Tuyền Duệ với lấy điện thoại rồi ấn vào box chat quen thuộc.
14:37
strawberrymilk
Anh Jeonghyeonnnnn
Anh ới
Jeonghyeonieee
Ủa ảnh đi đâu rồi? (x)
Sent16:56
genius_ijeong
Ơi
Anh đây
Bé gọi gì anh hỏ?strawberrymilk
Em tính rủ anh đi chơy
Đi ra Youth hong anhh
Em thèm trà dâu
Nha nha nhagenius_ijeong
Hic
Xin lỗi em bé
Anh có việc rùi
Bữa khác anh đi với bé nha 🥺strawberrymilk
Ơ (x)
Dạ vâng ạaaa
Vậy hôm nào đi cũng đc ạ
Hong sao hihi
Ê nma buồn vãi? (x)
Seen—————————————————
Tối hôm đó, dù rất không ưa ba cái vụ xem mắt, Tuyền Duệ vẫn phải lên đồ để đến chỗ hẹn của thiếu gia Lee theo lời của ba mẹ. Em chào chú tài xế riêng của nhà mình rồi xuống xe, bấm thang máy lên tầng cao nhất của toà nhà.