[Chuyện sau khi Zhanghao bất lực thả mèo để nhà hàng xóm bắt về.]
Dạo gần đây Chương Hạo rất đau đầu.
À, chẳng phải Hạo bệnh đâu (Sung Hanbin chả cho anh bị bệnh đâu í), anh đau đầu vì đàn mèo năm mống nhà anh cơ.
Tụi nhỏ chả chịu ăn uống đàng hoàng gì cả. Hội ở kí túc xá Seowon, Taerae, Woongki không được nấu trong phòng, chỉ có thể mua đồ ăn ở ngoài ăn thôi. Nhưng vấn đề là, ba đứa nhóc không chịu mua đồ ăn. Tháng tám, cái tháng mà khoa nào, ngành nào cũng bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho các hoạt động chào đón tân sinh viên của trường, ai ai cũng bận, những thành viên cốt cán của đoàn hội hay các câu lạc bộ thì bận gấp đôi gấp ba lần người khác. Bộ ba Gyaruz cũng không ngoại lệ, bọn nhỏ bận từ sáng sớm đến tận đêm muộn, ăn uống theo đó cũng qua loa, nhiều khi chỉ gặm cái bánh mì ngọt hay uống đại ly trà sữa là hết ngày. Chương Hạo mắng ba đứa nhiều lắm rồi, mà tụi nhỏ chỉ ăn đầy đủ được vài ngày rồi lại y như cũ, xót gần chết. Vừa học, vừa chạy chương trình, vừa lo sổ sách, ba đứa nhỏ cứ vậy mà sút cân, mặt đứa nào đứa đó tái mét, nhìn thương ơi là thương. Tuyền Duệ và Yujin ở với bố mẹ thì đỡ hơn, được chăm kĩ hơn, không như ba cái đứa cứng đầu kia. Nhưng mà hai con mèo út này lười ăn từ nhỏ, bữa chính thì ít mà ăn vặt thì nhiều :)
Chương Hạo thật sự, rất bất lực. Mèo anh nuôi lúc trước tròn ủm, nhìn là muốn ôm ôm cắn cắn, giờ cả năm đứa đều gầy rộc cả ra, anh cũng biết xót mèo chứ bộ!!!!!
"Tui không có biết, mấy người làm sao đó thì làm, nuôi mèo tròn lại cho tui, xài gì hao dữ dậy??"
Vì sự nghiệp nuôi mèo tròn trở lại, Chương Hạo quyết định hợp tác với hội anh em nhà hàng xóm, aka hội bắt mất mấy em mèo của anh đi.
Đừng có nói Chương Hạo dễ dãi thả mèo đi, là do bên kia quá mưu mô thôi!
Với cả, mèo ốm thì Chương Hạo xót một, hội bắt mèo bên kia chắc chắn xót một trăm, một ngàn, một triệu lần. Nên thành ra bây giờ mới có cái cảnh Chương Hạo ngồi sofa, dưới đất là năm anh em biệt đội bắt mèo, trừ Sung Hanbin. Đừng hỏi sao Bìn Bin được ngồi sofa, độc quyền của bồ chủ nhà, cấm cãi.
"Eo em thề luôn anh Hạo, em lo cho Taerae còn không hết, Taerae ốm vậy em cũng xót lắm chứ 😭"
Cún vàng Kum Junhyeon lăn lóc dưới sàn nhà, mặt mếu mấy phần vì bị anh Hạo mắng. Oan quá oan, cún vàng chăm anh kĩ lắm chứ bộ, ai mà biết được tới tối là Kim Taerae bỏ ăn bỏ uống để chạy deadline đâu?
"Hôm nào anh cũng hỏi Seowon là anh mua đồ ăn cho nhé, ẻm toàn bảo ẻm đi ăn với Woongki Taerae thôi."
"Già cái đầu còn bị lừa, ba anh đấy là chúa biếng ăn, biếng ăn hơn thỏ nhà em nữa"
Kim Gyuvin, người đang gối đầu lên bụng cún vàng, lấy chân đạp ông anh cả một phát vì cái tội già mà để bị lừa. "Anh Keita thì sao, không mắng nổi Cha Woongki chứ gì?"
Kim Gyuvin đọc Terazono Keita như một quyển sách, đúng nhận sai cãi dùm cún trắng ạ.
"Có ẻm mắng ngược anh mày thì có, tôi làm gì lên tiếng nổi?"