[ Ly trà dâu số 7 ]

596 81 15
                                    

"Chỉnh căn giữa, cỡ chữ...ok rồi nhỉ"

"Bạn nam ngồi đó về chưa con, muộn lắm rồi đấy"

"À con xong ngay đây ạ, cô đợi con chút xíu nữa thôi ạ"

Lưu file, gửi bài, xong!

Cuối cùng Seowon cũng hoàn thành bài luận nghiên cứu khoa học mà em dồn hết tâm huyết 2 tuần nay, ngày mai là được ngủ thoải mái rồi.

Gom gọn đồ đạc vào túi, Seowon chào cô thủ thư rồi ra khỏi thư viện. Chà, em tập trung đến vậy sao, vào thư viện lúc 5 giờ mà bây giờ đã gần 9 giờ đêm rồi. Phải về nhanh thôi, trán em bắt đầu ấm ấm từ chiều rồi, Woongki mà biết em đang sốt mà còn cố làm cho xong bài luận thì thằng bé sẽ nhốt em trong phòng kí túc xá luôn mất.

Em vừa ra bãi xe, tay vừa check hết đống tin nhắn mà hội anh em spam từ chiều đến giờ. Gì mà nhắn nhiều khiếp, im lặng một phút cũng không chịu nổi à. Nhưng mà coi bộ Seowon lỡ nhiều drama rồi đây, học một buổi thôi mà lên instagram đã thấy mèo vàng cún vàng đi chơi với nhau rồi up ảnh loạn xạ rồi, chờ ngày chúng nó về với nhau thôi nhỉ?

A, anh Jiwoong nhắn tin cho mình?

20:27

kim_jiwoong
Seowonie
Em về chưa?

20:53

s.seowon_n
A
Em chuẩn bị về đây ạ 😭

kim_jiwoong
Ừm
Về nhanh nhé
Hình như trời sắp mưa 🌧
Cẩn thận ốm nhé ❤️

Đọc tin nhắn của Jiwoong, Seowon mới nhận ra là trời bắt đầu trở gió, một vài giọt mưa tí tách lên mái đầu bông mềm của Seowon. À, sao Jiwoong biết em chưa về hả? Tại vì lúc chiều có người hay tin em ở thư viện nên vội vội vàng vàng pha nhanh ly trà dâu rồi ship tận nơi cho em, xong giả đò vào mượn sách ngồi đọc bên cạnh em, tỉnh bơ.

Á, chết rồi, mình quên đem áo mưa!

Lúc Seowon thấy cốp xe mình trống trơn thì cũng muộn rồi, trời bắt đầu mưa lớn hơn rồi. Sài Gòn đầu tháng năm mà, sáng nắng chiều mưa, thời tiết mỗi ngày mỗi khác, hôm thì nóng như lò thiêu, ngày thì mưa như trút nước. Như lúc này nè, cơn mưa đầu mùa cứ thế ập xuống khoảng sân trường mờ mờ vì ánh đèn vàng quen thuộc, làm sao đây, Seowon em còn chưa về kí túc xá mà?

Haiz, đội mưa về vậy, sốt mai tính sau.

22:39

kim_jiwoong -> zhanghaohao.sss

kim_jiwoong:
Hao
Seowonie về chưa?
Anh k gọi đc cho em ấy

zhanghaohao.sss
Ủa
Nó chưa về á
Gần 11h rồi

kim_jiwoong

Lúc nãy bảo sắp về rồi
Mà nãy giờ anh gọi không được

zhanghaohao.sss
A
Woongki vừa nhắn hỏi tụi em
Anh đợi em xíu nha

Mèo méo meo mèo meo

woongkiboyy
Anh Haoo
Huhu
Sao anh Seowon chưa về nữa 😭😭😭
Em gọi ảnh hong có đc

strawberrymilk

Gần 11h rồi đó
Giờ này chưa về là khỏi vô ktx luôn

𝗕𝗼𝘆𝘀 𝗣𝗹𝗮𝗻𝗲𝘁 | 𝗧𝗿𝗮 𝗱𝗮𝘂 🍓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ