"Qq gì vậy trời? Xem mắt á?!"
"Ừm, ba mẹ em bảo thế..."
Sáng thứ bảy, vẫn tại cái bàn to gần quầy pha chế của Youth, Thẩm Tuyền Duệ thả một thông tin khiến anh em tưởng mình còn đang mơ.
Cậu bị bắt đi xem mắt.
"Khoan, ba mẹ em bắt? Là đối tác của tập đoàn à?"
"Em có biết đâu, tối qua đi đánh bóng rổ về chưa kịp ăn uống gì ba mẹ đã thả cho quả bom rồi, ăn kiểu đếch gì được nữa."
Tuyền Duệ ngồi nghĩ lại cảnh tượng bữa cơm tối qua mà rùng hết cả mình. Đưa miếng thịt chưa tới miệng nữa mà ba mẹ làm cho nghẹn tại chỗ, nuốt gì nổi.
"Thế kỉ nào rồi mà còn có vụ xem mắt như này vậy? Anh hơi bất ngờ về ba mẹ em đó Duệ."
Seowon bất bình dùm thằng em, nó mới 19 tuổi đầu thôi, mới năm nhất đại học, xem mắt rồi cưới xin gì tầm này?
"Nghe bảo là con trai đối tác lâu năm, em cũng chả muốn đi, còn muốn chơi mà huhuhuhu"
"Thì cùng lắm không đi thôi, gì căng?"
"Anh nói nghe dễ quá anh Taerae, em mà cúp được chuyến này em đâu có cầu cứu mấy anh làm gì? Em chưa kịp nuốt thông tin nữa bố đã bồi thêm một câu: không được trốn nhé Duệ, mặt mũi bố mẹ cả đấy."
Tuyền Duệ giả cái giọng ồm ồm của chủ tịch Thẩm xong lại lăn đùng ra bàn, rên ư ử như mèo con mắc mưa. Em thật sự không muốn đi xem mắt, em chỉ thích Lee Jeonghyeon thôi.
"Tới nước này thì đi đi Duệ, lịch sự thôi, có gì lựa lời nói với người ta sau."
"Ừ anh cũng nghĩ vậy, giao lưu hoi, nhiều khi bạn đó cũng bị ép đi giống mày."
"Đi đi, nhiều khi hợp cạ kéo dô chơi chung với đám mình cũng được =)))"
"Coi coi đẹp trai không nha, có thì alo anh mày liền."
"Đm Cha Woongki, em alo anh Keita liền luôn đó?!"
"Xì, làm thấy ghê, người ta làm quen hoi màa."
"À mà trừ tụi mình ra, đừng kể chuyện này cho ai nhé? Em muốn tự giải quyết."
Tuyền Duệ dặn mấy ông anh là có lí do hết cả, em mà không rào trước kiểu gì mười lăm phút sau anh em nhà cún cũng kéo Lee Jeonghyeon qua Youth luôn mất.
"Yên tâm, tụi tao đâu có nhiều chuyện đến thế"
"Mấy ông hơn thế thôi, hở xíu là kể với bồ."
"Chả có bồ để kể í, có mỗi Woongki nó mới thế"
"Vl ai hỏi mà bộ trưởng trả lời, Lan đừng có để tao phốt mày trốn họp câu lạc bộ đi với thằng Cẩm đấy nhé?!"
"Đám này ồn vãi, có ngày bị bế lên confession tại ồn vãi l nè"
"Thật đm, chưa khoẻ hẳn nghe đám này nói xong cái đầu tao nó nhức nhức ngang."
"Duma quên, Wonie mày bảo kể tụi tao nghe vụ được bế về nhà crush mà ba ngày rồi mày chưa kể."
"Đù anh không nhắc em quên luôn á anh Hạo, Wonie hôm nay anh không kể em không cho anh về."