Bangtan Academy [4]

286 26 8
                                    

JUNGKOOK's POV

"Hoy! Ano ba, Tulungan moko makaalis dito!" Pilit ko kinakasya ang sarili ko sa may window. Ganito naba talaga ako kataba para hindi kumasya sa window? Huta.

"Teka, picturan lang kita-Ay! Takte sayang. Wala yung phone ko, Sabihin mo muna anong ginagawa mo kaya namatay yung phone mo." This girl i'm getting on her nerves. Sarap sapakin.

"Wala nga! Dali na. Please?" Tinry kong ihina yung boses ko para tumahimik siya kakatawa, Parang kabayo yung tawa niya. Let's see kung maaawa siya.

"Anong wala? Wow ah. Pwede naman kasi tayo maghintay noh, Kaysa naman sa pinagkakasya mo yung sarili mo diyan sa bintanang napakaliit." I'm sick of waiting, Kahit nga nung manganganak na yung mama ko which is yung kapatid kong babae. Tumakas ako, Ang tagal kaya! Tas rinig na rinig mo yung sigaw ni mama, parang yung sa baboy. HUEHUE

"Naglalaro ako. O ayan! Sinabi ko na, Tulungan moko ma-ARAY! PAKYU! Bat moko pinalo sa pwet?!"

"Aba! Pinapakyu moko? Highschool na tayo hoy! Tas naglalaro kapa, You're not a grown up adult. Di kita tutulungan diyan hanggat hindi ka nagpapasorry." Pag nakalabas ako dito, Tandaan mo miss lee. Ipapasok kita sa inidoro. Ngayon lang tayo nagkakilala tas ginaganyan moko? Tapang mo ah.

"Wala akong pake kung hindi ako grown up adult, Pasalamat kapa nga binantayan kita. Tangina kasi, Tulungan mo na ako." May tumulo na luha mula sa aking mata.

Putragis, Pinaiyak niya tuloy ako.

"Luh, Are you crying? Sige na nga, Kundi ka lang sana suplado kanina pa kita inalis diyan sa lungga mo." Suplado? Wow! Ako pa talagang sasabihan niyang suplado. Are you even a human miss lee kyungmi? Mukha kang alien! Kilos palang.

"Teka la-HAHAHA." Bat siya tumatawa?

"Wow, Hanes pa talaga yung brief mo. Bat may butas HAHAHA." Ok shit.

Napansin kong hinihila niya ang paa ko. Ok, Nahuhubaran nako. Bat kasi hindi ako nag-boxers! Tae, Bat may butas yung brief ko?!

[FlashBack]

"Hyung, Nakita mo ba yung brief ko?" Tanong ko kay suga.

"Malay ko ba sa mga brief mo! Alam naman namin na ayaw mong ipahiram yung mga gamit mo eh."

I'm only 16, Hindi ko talaga pinapahiram mga hyungs ko ng mga gamit ko. Salawla kasi sila eh, Dati pinahiram ko si taehyung ng colgate ko kasi naubusan siya ng colgate, Nung pinahiram ko siya kanibukasan sabi niya natapon niya daw sa basurahan. Si Jin hyung naman, Pinahiram ko ng sapatos na nike shoes kasi yun daw yung kailangan niya sa dance class niya para comfortable siya. May nike shoes naman siya kaso bago pa, Naiintindihan ko naman siya kasi bago nga naman ayaw niya pa ipa-bless. Nung bumalik siya ng bahay, Naka-tsinelas nalang siya. Nung tinanong ko nasaan yung nike shoes ko, He said that he left it in the mall nung nagsusukat siya ng tsinelas. Puro kasi siya sapatos e wala siyang tsinelas, Si Rapmon hyung pinahiram ko ng cellphone ko. Ayun! Gumulong-gulong sa stairs at pinagdidila-dilaan ni janggu (jin's dog) tas iniihan pa. Si suga hyung, yung hoodie ko na color black, Nilagay niya sa washing machine tas binuhusan niya ng maraming clorox tas di niya na daw alam san niya na nilagay kasi napatulog daw siya sa may rocking chair ni bang pd nim. Si jimin, yung laruan ko na hulk. Pinahiram ko sakanya, Nung binalik niya saakin nawawala yung ulo ni hulk pati ang kaliwang paa niya. Si hoseok hyung naman, pinahiram ko siya ng damit na I LOVE VICE HORSE galing ko kasi 'yon kay vice ganda nung nag-concert siya, E dapat kay jhope hyung mabibigay e binigay saakin ni vice ganda. Nung pinahiram ko na, Pinakain niya sa alaga niyang kabayo.

Bangtan Academy {BTS Fanfic}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon