Bangtan Academy [8]

234 11 1
                                    

TAEHYUNG's POV

Andito kami ngayon sa hospital, kasama sila seunri at sila chan rin.

"Tang ina, kung di sana ako naki-sang ayon sa plano niyo. Edi sana hindi magkakaganito ang pinsan ko!" Sigaw ni seunri kayla chan.

"Anong plano?!" Napatayo naman si jungkook nang marinig niya ang sinabi ni seunri.

"Sa labas lang kami ha." Sabi ni namjoon at jin.

Dikoba alam kung nababakla narin ba si hyung kay jin eh. Kasi naman, kanina pa sila nagsasama kahit sa party, para silang mag-jowa.

"Sino ba namang matanga-tanga ang sumama saamin." Sabi ni chan.

"BAKIT NIYO BA KASI GUSTO IPAPATAY SI JUNGKOOK?!!" Sigaw ni seunri.

"Tama na 'yan, Asa hospital tayo." Pang-aawat ni baekhyun kay seunri.

"Mabuti pa umuwi nalang tayo chan." Sabi naman ni sehun.

"Osige, ano pabang ginagawa natin dito, anyway? Hindi ko naman kaano-ano 'yang kyungmi na 'yan. Pft." Sabi ni chan at naglakad papalayo.

Tumakbo naman si jimin papunta sakanila at sinuntok si chan ng malakas.

"Bat tinitingnan niyo lang? Awatan niyo!" Sigaw ko at pinatakbo sila suga at hoseok sakanila, as usual, sumabay rin si jungkook.

Kasama ba namin si Stephanie? Ewan ko ba.

Habang busy sila nagsusuntukan at awatan doon. Sumilip ako sa salamin ng kwarto ni kyungmi. Bawal pa pumasok kasi may doctor pa, tinitingnan ang heartbeat pati na chinecheck-apan daw siya.

"Hoy taehyung."

"Ay pakyu, akala ko nakisama ka rin sa suntukan doon." Sabi ko kay seunri.

Alam ko galit si kyungmi kay seunri at galit rin si kyungmi kayla chan and of course galit rin kami kay seunri kasi nakikidikit siya kay chan, e alam naman ni seunri na bad influence yung tatlong shockoy na 'yon. Di ko alam kung saang lupalop ng mundo sila nakatira at bakit nila kailangan ganituhin buhay namin. Tsaka yung issue tungkol kayla stephanie at jungkook? Lumipas na 'yon. Naging malandi rin si steph eh kaya may lalaki rin siya na si chan the great giant kaya gusto niya ipapatay si jungkook. Andami talagang malandi the great ngayon.

"Bat ako makikisama doon? Para saan pa? Para gumawa ng away?" Sabi ni seunri habang nakatingin rin kay kyungmi.

Akala ko nung una mag-jowa si kyungmi at seunri, Magseselos na sana ako ng todong-todo. Ipahulog ko na sana si seunri sa bangin eh.

"Sus, gumawa kana nga ng gulo eh! Tas ngayon rin, kung di'ka sana kumatak-katak kanina edi sana walang suntukan na nagaganap. Iba rin galawan mo noh. Andaming may galit sayo, hindi lang kami." Sabi ko at inakbayan siya.

"Galit ka pala saakin? Galit pala kayo? Kayo pa talaga ang may ganang magalit ah. Sino naman?" Sabi ni seunri at napatingin saakin.

Whoo fafa nababakla ako, like ew joke lang. Ang tanga talaga ng lalaking 'to, hindi niya alam na galit kami sakanya? Wow, ang bait mo grabe.

"Ayan, si kyungmi. Ang bait mo naman masyado para walang tao ang magalit sayo noh." Sabi ko at tinanggal ang pagka-akbay sakanya.

"Ay oo nga pala. Sorry sa kanina." Sabi niya at yumuko.

"Hoy, tanga nalang siguro ang magpapatawad sayo. Di ko nalang alam anong magiging reaction ng mga kasama ko kapag pinatawad kita sa ginawa mo sa baby jungkook namin." Sabi ko.

"I know, I know. I'm wrong; I trusted the people who aren't need to be trusted. I'm so sorry; I'm going back to states for some important reasons." Nabigla naman ako sa sinabi niyang babalik siya ng america.

Bangtan Academy {BTS Fanfic}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon