Bangtan Academy [5]

341 29 12
                                    

A/N:


Y'all. This part is edited wala naman akong binago, konti lang pero keri pa kaya gora na basa na kayo.


*****

What the fuck. Bat andito sila huhu.

"A-ah baekhyun? Bat nandito kayo?" Ano bang pwede kong sabihin sakanila?

"Pare si chanyeol." Narinig kong sambit ni yoongi, si suga.

"Yoongi, Pakihanap na lang nga yung pake ko sa gilagid mo. Alis na nga tayo!" Sabi ni jungkook at umalis na nga sila.

Magkakilala pala si chanyeol at yung mga ugok na 'yon.

"Kyungmi." Tinitigan akong matagal ni chanyeol.

Ok naman, hindi ako kinikilig.

"San kaba nagsipunta? Hanap kami ng hanap sayo, akala ko na kidnapped kana." Sabi ni sehun.

"Anyway, balita ko nakasali ka sa special 10." Sabi ni chanyeol.

Hindi naman pala sila galit saakin huehue oh well.

Pano nila nalaman? Stalker ko sila? Emeged joke.

Pero tang ina. PAANO.

"Sunod-sunod naman yung mga bisita mo, Wala kayong balak pumasok?" Sabi ni yaya, Oo nga pala.

Pano niyo nalaman yung bahay ko. Stalker ko sila ano ba huehue

"Ah hindi na, Pumunta lang kami dito nagbabakasakaling andito si kyungmi, andito nga. Well, Makakaalis na kami." Sabi ni baekhyun at magpapaalam na pero hinawakan ko ang wrist niya.

"Sorry sa kanina hehe." Sabi ko at ngumiti pero si baekhyun at sehun lang ang tumango at ngumiti.

Ang sungit naman ni chanyeol, Yung name na chanyeol sa pagkakaalam ko dapat ay masayahin at happy virus pero hindi eh, Parang isang million ang problemang pinagdadanan niya.

"Sige babye, Bukas nalang." Sabi ni baekhyun at naglakad papalayo.

Tanga baekie, Saturday bukas.

"Kyungmi, Pumasok sa loob. Maguusap tayo." Sabi ni yaya at hinawakan ang wrist ko papasok sa loob.

Hindi maganda ang kutob ko ngayon, Yaya lang kita! Hindi moko pwedeng saktan.

Nabigla ako sa malaking maleta na nakapatong sa sofa. Aalis na si yaya? Wat.

"Alam mo bang halos maglayas nalang ako kasi hindi kapa umuuwi, Nakakatakot yung mga magulang mo pag nagalit. Nung nalaman nilang magbabago kana ng school sabi nila ay dapat may sampong body guards ka, Di ako pumayag pero sinabi ko sakanila na gagawin ko kaso masyado namang over protective parang bukas mamatay kana. Kaya bukas kapag late ka umuwi, Ilalaklak ko na sayo 'tong maleta ko." Sabi ni yaya at binalik ang maleta sa kwarto niya.

Grabe naman yung mga magulang ko, Ayaw talaga nila ako mawala sakanila. Pwes gusto ko mawala nako. Joke

"KYUNGMI! BUKSAN MO ANG GATE, BAKA YUNG MGA DAKILA MONG BISITA NANAMAN!" Sigaw ni yaya.

Nakakarindi na nga yung nagdodoor bell nakakarindi pa si yaya. Ipasaksak ko sainyo yung baba ni hoseok eh tang ina.

"SINO YAN?! TULOG AKO! WALANG IISTORBO PAKYU." Sabi ko habang papunta sa gate.

Bangtan Academy {BTS Fanfic}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon