dear lee kyungmi,
Hello kyungmi, mukha akong tanga na nagsusulat ngayon kasi alam ko hindi mo naman mababasa 'to pero diba malay natin magka-himala pero wag na lang, wag mo 'tong babasahin kundi maghahanap ako ng ibang babae hehe j0k3 l4n6 bH3 M4H45 K1T4 EHZHZCXZSZ HEHEHEHE
I don't care if you will read this or what but i wanted you to know that i will protect you no matter what happens. We will make sure you're safe and i know it's hard to forget all the bad horrible things that happened to you. Just call me, i'll be there. Naiinis ka man paminsan saakin dahil sa ka-abnormalan ko pero i did that kasi inborn ng asaakin 'yon. Masanay kana sana kekeke~ Di ko alam pero nung day na nakita kita and nung nagpakilala ka, bigla nalang akong nahulog sa'yo pero hindi moko sinalo kaya eto ako ngayon nagaassume na magiging ka-close ka kasi mukha kang ewan at cold pero iba ka palang babae ka, ibang-iba ka sa mga nakilala kong babae pero hindi ko sila naging ka-close, ang gwapo ko mukha lang silang gurang tangina ano bang gagawin sakin ng mga 'yon, papakainin wari ako. Di ko alam pano kita nagustuhan, oo alam ko tanga ako pero hindi ako tanga pagdating sa pag-ibig, alam mo 'yan. First time kong ma-love at first sight, mukha ka namang naka-drugs. Ewan ko kyungmi, ewan ko, hanggang dito nalang bye bye babes.
Love, kim taehyung.
"Kyungmi!" Bigla akong napatayo sa sofa dahil sa malakas na boses na narinig ko.
Taehyung..
"TANG INA KYUNGMI PAG DI MO 'TO BINUKSAN, IPAPAWASAK KO 'TONG BAHAY MO!" Sigaw niya kaya agad-agad kong nilagay ang diary niya kung saan nakalagay at inayos ang sarili ko para buksan ang gate.
"Ayan na pala siya." Sabi ni jimin at binuksan na ang gate.
Kinusot ko ang mata ko para halatang kakagising ko palang.
"Sorry, kakagi--HOY!" Agad pumasok si taehyung sa bahay at naiwan lang kami ni jimin sa labas.
"May naiwan kasi siya sa loob, sobrang importante kasi 'yon." Sabi ni jimin at bigla ko namang naisip yung diary.
"Ano ba 'yon?" Tanong ko kay jimin pero umiling lang siya.
"Ah kyungmi?"
"Hm?"
"Gusto mo bang lumabas mamaya?" Lumaki naman ang mata ko sa sinabi ni jimin.
Kaming dalawa o kasama sila taehyung? Tangina ne'tong pandak na 'to, andaming alam.
"Saan? Sinong kasama?" Tanong ko pero bigla namang lumabas si taehyung.
"Kyungmi, may nakita ka bang notebook sa sofa mo?" Tanong ni taehyung kaya napalunok naman ako.
Binalik ko naman yun kung saan nakalagay kanina ah. Imposibleng mawawala 'yon.
"Wala, kakagising ko lang." Pagsinungaling ko pero gumana naman.
Naguguilty ako puta pero mukha ba talaga akong inosente? Pwede na yata ako mag-artista.
"Ah ganon? Sige." Sabi niya at hinila na si jimin papalabas ng bahay.
"HOY TAEHYUNG!" Sigaw ko, lumingon naman siya kagad.
Ang drama ne'tong lalaking 'to. Bakit sakit na sakit siya sa sinabi ko kanina? Hindi naman galit si jimin sakin pero siya dinamdam niya.
"Anong gusto mo?" Sabi niya at ngumiti naman si jimin sakin.
"Sorry sa sinabi ko kanina sana mapatawad moko." Sabi ko at isasara na sana ang gate nang iharang ni taehyung ang kamay niya sa gate.
BINABASA MO ANG
Bangtan Academy {BTS Fanfic}
Fanfiction"Congratulations miss lee kyungmi! You've got the full-scolarship." Getting a full scholarship in a rich and big academy is awesome but finding a new friend on her new school is hard because she needs to get close with new people but she's just a ne...