Không bê cái này đi đâu, tôi ném fic vào thùng rác đấy.
Ngược lắm, cảm ơn. Và đừng xem nha nếu anh/chị là thành viên CKG.
-----------------------------------------------------------------
"Tao ghen tỵ với mày và tao cực kỳ ghen tỵ mày."
"Tại sao?"
"Vì tao ghen tỵ với sự đáng yêu của mày."
"Mày... xàm xí vcl."
------------
"Ê, có phải mày được tạo ra bởi hai chất là Đồng và Tellurium không?"
"Không? Con người tạo ra bởi vô số hợp chất hữu cơ và vô cơ mà?"
"Tại tao thấy mày Cu-Te<3"
"Bruh..."
------------
"Nếu được chọn 1 bài thơ của 1 tác giả nổi tiếng để bày tỏ cảm xúc, tao sẽ chọn bài thơ "Sóng" của Xuân Diệu."
"Gì vậy?"
"Tại trong 1 đoạn thơ của bài thơ "Sóng" của Xuân Diệu từng viết rằng:
"Dẫu xuôi về phương bắc
Dẫu ngược về phương nam
Nơi nào em cũng nghĩ
Hướng về anh – một phương"
Và lòng tao lúc nào cũng nghĩ chỉ về mày thôi đấy.""Đậu xanh, tao đang ngu Văn mà mày cứ nhép nhép mấy câu thơ vào."
"Sorry..."
----------------
"Kìa Phan Hoàng, mày lại dỗi tao à?"
"Kệ con mịe tao, tao ghét mày, mày cút đi."
"Cho anh hỏi mình là gì của nhau
Sao em cứ càu nhàu vì ai đó
Câu thơ anh vẫn muôn đời để ngỏ
chi cho gió dỗi mây sầu." - Hồng Giang."Mày có thể nào mà mày bớt vơi lời bài thơ vào và cãi với tao không???"
"Xin lỗi!! Đừng cốc đầu tao nữa!! Ah!!"
--------------------
"Trong Toán học, Véc-tơ là chỉ 1 chiều thôi, còn tao thì nhân danh là thằng học giỏi Toán, tao chỉ hướng trái tim tao 1 chiều chỉ về 1 người thôi và người đó là mày."
"Mày thôi đi không??!!! Tao lấy kiếm tao phi mày giờ??!!"
"Vận tốc của việc mày vung kiếm lên theo công thức công đầu tiên sẽ là tính công suất của mày và theo công thức: P = A/t, nhưng đầu tiên tao sẽ có
Dựa theo công thức tính vận tốc: v= s/t tao suy ra được t= s/v, và mày đang đứng cách tao khoảng 67 cm tức là 0,...""Djtmemay!!!" Tôi phi thanh kiếm vào nó nhưng nó né được.
----------------------
"Even though love is a crazy idea, but I still chose that bad idea to have you now, you are like a perfect gift from God to me."
"Haha... mày có thôi đi không, tao lú vcl."
-----------------------
Đó là những câu mà tôi nghe đi nghe lại mấy lần rồi, tuy cũ nhưng mà đối với tôi, đó đã là những câu mà cậu đã tự nghĩ ra để thể hiện tình yêu rồi. Tuy là lúc nào cũng ghép thơ vào để chọc tôi phát cáu lên, nhưng mà tôi công nhận là hai chúng tôi đùa vui vcl.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nah, ăn tạp thôi.
أدب الهواةĐây là một fic được viết lên trong sự nhảm lồz đến mức đéll ai chịu được. Xin chào, chào mừng đến với 1 tệp fic All couple CKG. Và tất nhiên 2Huang rất chi là nhiều, tôi nghĩ việc nó chiếm gần như hết fic là 70% Tất nhiên Phan Hoàng bot. Kể cả dù tô...