"JP-158 đã hoàn tất."
"Tốt lắm, đây là lúc 1 con robot của chúng ta đã được hoàn thành, sứ mệnh của nó là hỗ trợ công việc chiếm lĩnh trái đất."
"Thưa tiến sĩ, nó sẽ giúp gì cho chúng ta?"
"Đừng hỏi nhiều, công việc của nó là giúp chúng ta nổi tiếng với công ty chế tạo robot thôi."
"Vâng."
"Khởi động nó đi."
Đấy là cách 1 con người máy được tạo ra, khác với con người, nó được chế tạo ra từ máy móc, vô cảm, vô hồn và không có cảm xúc.
=========================
Rầm!
"Có chuyện gì vậy? Tôi nghe thấy tiếng nổ???"
"Thưa tiến sĩ JP-158 bị hỏng rồi, hình như nó dính phải trục trặc như con chíp thì phải."
"Aiss, tốn thời gian của tôi quá, vứt nó đi."
"Nhưng..."
"Không nhưng nhị gì cả, hư là vứt, đừng hỏi nhiều."
"Vâng..."
---------------------------------------
Nếu đi qua cái bãi rác của thành phố ấy, mọi người có thể nghe tiếng sẹt sẹt của máy móc. Nhưng, sẽ không một ai sẽ quan tâm.
Đến một ngày, cho đến khi cái mùi kia bắt đầu nặng mùi hơn, rõ như mùi rỉ sét.
"Êy, Sang, mày có ngửi thấy một mùi khét gì đó trong cái đám rác này không?"
"Chứ không phải bãi rác lúc nào cũng có mùi à?"
"Không, tao ngửi thấy có mùi lạ lạ."
"Mày xàm à Bảo Hoàng? Rác lúc éo nào chẳng có mùi lạ?"
"Nhưng... ý mày nhìn kìa."
"Sao?"
"Có một cánh tay của người thường lộ ra kìa??"
"Ưtf?? Án mạng à??"
"Để tao xem thử??"
"Mày khùng à, mình sẽ dính chuyện đấy."
"Chẳng lẽ mình không báo cảnh sát, mình phải phát hiện thi thể rồi mới báo được chứ??"
"Haiz...tùy mày thôi."
Người đeo kính tiến lại bãi rác ấy, bước lên những túi rác và cầm cái bàn tay đang lộ rõ ấy. Kéo nó lên:
"Êy, hình như người trong bãi rác này..."
"Sao?"
"Không phải là con người, mà là người máy."
"Hả? Sao mày biết?"
"Mặt của người này bị rách nhưng mà không phải da thịt bị thối rửa, mà bên trong là những bản mạch máy."
"Đu? Robot à?"
"Chắc là vậy, nhưng mà con robot này ở đâu ra?"
"Thành phố mình có 1 công ty chuyên làm về robot ấy, chắc là con robot này được công ty đó chế tạo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nah, ăn tạp thôi.
Hayran KurguĐây là một fic được viết lên trong sự nhảm lồz đến mức đéll ai chịu được. Xin chào, chào mừng đến với 1 tệp fic All couple CKG. Và tất nhiên 2Huang rất chi là nhiều, tôi nghĩ việc nó chiếm gần như hết fic là 70% Tất nhiên Phan Hoàng bot. Kể cả dù tô...