dạo này vinh lười đi với quốc, nên lúc đi kèo trà đá với thằng quốc chổu cu em đã bĩu mỏ ra phụng phịu.
"anh đi chơi với em khác anh quên bé ùi." gớm quá. người thằng quốc đô hơn cả anh vinh, mà giờ ngồi xuống bàn vuông trà đá là nó hóa "em quốc năm tuổi" liền. nó cứ bấu vai anh rồi lắc lắc cái người, quốc chổu được cái diễn nhập tâm, ai đi qua không biết kiểu gì cũng nghĩ hội này là anh vinh bé quốc thật.
mà thật ra có phải đâu. anh vinh ra ngồi với quốc để cho muỗi đốt tịt chân thôi chứ tâm vẫn là ở em tiến trong điện thoại mà. cứ mỗi tin nhắn em tiến gửi là anh vinh lại tủm tỉm cười. có cái nào em tiến gửi cho anh cái ảnh khoe đang học, đang ăn, đang nằm là anh vinh tự động lưu về hết. tưởng đâu anh trữ về sau anh vinh còn ghép capcut giật giật 100 ảnh hay sao.
ý là mấy người có tình yêu dễ vậy lắm hả?
chứ riêng anh vinh thôi từ hôm được em tiến thơm má tới giờ ngày nào cũng có ít nhất hai tiếng là ngồi ngơ ngẩn chẳng nói năng gì. trong hai tiếng đó lại trung bình mười lăm phút anh vinh bụm miệng cười một lần. hình tượng vinh phố cổ ham mê bốc đầu anh cất công xây dựng từ đầu năm giờ trong mắt các bạn chắc sụp đổ hết rồi.
giờ chắc các bạn nghĩ anh là vinh ngã cây rồi. ngã cây sà vào lòng em nào tên tiến nên mới có thể hôm nào cũng cứ hâm hâm thế được. chứ người hiện tại không có tình yêu (cụ thể là thằng quốc chổu) đâu thể nào như vậy được.
"sao ông từ ngày gặp em tiến là hâm thế?"
quốc ngây thơ quá. quốc bị chị linh cho mập mờ nên mất luôn khái niệm về lăng kính tình yêu rồi. nhưng mà vinh không nỡ nói vậy với quốc cả nhỡ thằng em lại khóc ra đấy. vinh chỉ bảo tại em tiến dễ thương em tiến cute em tiến như em bé ngoan ngoãn đáng yêu nên vinh chỉ muốn bỏ bao đem về thôi.
quốc nghe xong cũng lờ mờ hiểu ra. xong nhân lúc đập con muỗi đang căng bụng đốt bắp chân rồi gãi cành cạch, quốc ngố tự nhiên lại nghiêm túc hỏi.
"thế giờ ví dụ tôi mà gặp cả ông cả tiến thì tôi là steve à ông?"
quốc bị phũ nhiều nên hâm rồi hay sao ấy. vinh chẳng hiểu thằng này đang nói gì cả. mặt anh nhăn cả lại, cau hết mày ròi chun mũi để phán xét cu em.
"mày nói cái gì đâu không ấy."
mà xong mặt quốc vẫn tỉnh bơ, giọng nó còn nghiêm túc chứ không phải cái nhõng nhẹo "em quốc năm tuổi" đâu.
"thì cái trên tiktok ấy ông. finally you and me and you and me just us, and your friend steve ấy. ông quê thế."
~~~
má ơi từ chiều tui coi được cái pic này tui đã nghĩ ngay tới cái vid tiktok đó r ấy huhuhuhu 😭🫰à cơ mà có quà cho các tình iu ở trang cá nhân tui đó, các tình iu nhớ vào check nhận nheeee 🫰
BẠN ĐANG ĐỌC
/là vội - gyujin/
Fanfictionhà nội au, anh vinh em tiến lâu lắm không viết, viết vội, hết cũng vội để còn thi đại học và sẽ sửa lại sau lowercase, ooc