8giờ sáng, Soobin đến đón Kai đi chơi. Thật sự thì Kai vẫn còn hơi "quê" khi đã bảo Soobin đừng đón mình nữa mà giờ lại để anh ấy đón đi chơi, nhưng không ai nhắc lại vụ đấy nên Kai cũng cảm thấy bớt ngại hơn phần nào.Vì không lên kế hoạch sẽ đi đâu nên hai người chỉ lượn xung quanh phố phường tìm quán ăn sáng trước rồi mới tính đi chơi ở đâu sau.
Sau một hồi lượn lờ thì cuối cùng cả hai lại dừng chân ở Tiến Xinh Trai-quán ăn quen thuộc của họ. Soobin luôn thắc mắc tại sao quán này không có khách vào mấy mà vẫn trụ được tới tận bây giờ. Do lần nào đi chơi hai đứa cũng ghé quán này nên chắc giờ họ đã trở thành khách vip mà được tặng thêm khá nhiều ưu đãi.
Và cũng có lẽ vì lần nào Soobin và Kai cũng đến cùng nhau nên chủ quán đã tưởng hai người là một cặp mà tặng 1 suất ăn tình nhân. Soobin thích điều này vì mặc dù bây giờ Kai vẫn chưa chấp chận lời tỏ tình của anh nhưng tương lai thì ẻm cũng sẽ đổ Soobin thôi.
Điều làm Soobin bất ngờ là Kai không giải thích lại với chủ quán mối quan hệ hiện tại của cả hai mà ẻm nhận luôn suất ăn đó một cách tự nhiên.
"Em nhận suất ăn tình nhân này cũng coi là đã chấp nhận lời tỏ tình của anh rồi đó hử?" Soobin chống cằm nhìn Kai.
"Người ta cho miễn phí thì mình nhận thui màaaaa" Kai vừa chọc thìa vào bát bingsu vừa cười nói.
Và đó chỉ là một phần của lí do thôi. Kai không cảm thấy ngại hay khó chịu với sự hiểu lầm của chủ quán gì cả (thậm chí còn có một chút vui vẻ với nó). Kai thích cảm giác mập mờ hơn là chính thức một chút nên dù có "hơi" cảm nắng Soobin thì cậu cũng chưa muốn đồng ý lời tỏ tình của anh ấy luôn đâu!
Ừ thì có lẽ Kai cũng là một redflag ngầm đấy... Nói chung là em thích anh nhưng khoan yêu!
.
Kai vẫn chưa chịu trả lời theo đúng câu hỏi của Soobin, dù có một chút xíu buồn nhưng anh thấy vẫn vui vì ít nhất nó không phải một câu phũ thẳng mặt.
Nếu là Soobin của trước đây, anh sẽ chẳng bao giờ dành thời gian để suy đoán ai đang nghĩ gì trong đầu. Nhưng sau khi gặp Kai thì thật tình Soobin chẳng biết từng câu nói của em ấy ẩn chứa những ý nghĩa gì. Anh bị Kai quay như chong chóng nhưng anh vẫn không hề muốn dừng lại chút nào. Chắc người ta gọi đây là "vì yêu cứ đâm đầu" nhỉ? Không biết nữa, chỉ cần Soobin có thể bên cạnh Kai là được!
Cả hai hoàn thành nốt bữa sáng rồi họ quyết định đến khu vui chơi ở trung tâm mua sắm. Đây chắc chắn sẽ là một cơ hội hoàn hảo để Soobin thể hiện trình độ gắp thú điêu luyện của mình trước mặt Kai!
Đứng trước máy gắp thú, Soobin hùng hồn nói "Soobin đây chính là cao thủ gắp thú đó, em có muốn con nào không?"
"Em thích con molang ở chỗ kia á!" Kai nghe Soobin nổ vậy thì cũng khá mong chờ xem tay nghề của anh ấy ra sao.
"Hê hê xem anh thể hiện đây"
.
.
.
Kết quả là sau 30 phút, Soobin vẫn nằng nặc đòi gắp bằng được con molang kia cho dù Kai có bảo thôi đừng gắp nữa.
"Thôiiii, anh ngốn nhiều tiền vào cái trò gắp thú này lắm rồi đấy! Thà mình dùng tiền đấy mua luôn 1 con molang khác còn hơn mà" Kai cật lực khuyên nhủ Soobin rời khỏi cái máy gắp thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IG] SOOKAI: Trap boi có biết yêu không?
FanficCsbxhnk Trapboi bị conditinhiu quật và em bé nai tơ(hoặc không) Có chửi tục, OOC, teencode