Nhìn bóng lưng của Yeonjun chạy càng xa, Soobin chỉ có thể cay cú rút điện thoại ra nhắn một tràng dài chửi thằng bạn khốn nạn kia chứ chẳng thể làm gì được gì ở hiện tại cả.Soobin lết cái thây về tới nhà, hôm nay không được gặp Kai nên thú thật năng lượng của anh từ lúc đầu đã không có để mà tiêu tốn. Thay quần áo xong Soobin liền gục luôn trên giường, lúc tỉnh lại thì trời đã tối. Mắt mơ màng với lấy điện thoại nhắn tin nhớ Kai thì lại nhận được tin nhắn từ Yeonjun.
Ywnjun_nn
Ywnjun_nn
Dcm nhắn gì khiếp thế=)))
Cú đến v s? =)))Ch_s00bb
Thằng sv m có chịu ló mặt
ra đây trl tao kh?Ywnjun_nn
T ló mặt r đây=))
Ra trước cửa nhà đi🤓Ch_s00bb
M đang ở ngoài đấy á??Ywnjun_nn
Cứ ra đi con trai
Rồi bố sẽ giải thích cho
con biết=))))Chưa thèm đọc tin nhắn tiếp theo, Soobin đã lao ngay xuống nhà để ra ngoài để đấm thằng Yeonjun. Chưa cần biết nó muốn nói chuyện gì nhưng cứ phải tẩn nó cái đã.
"Ây dô ra nhanh thế nh-" Yeonjun dơ tay nhưng lại bị Soobin túm lấy cổ áo.
"Ê thằng chó hồi nãy chạy nhanh lắm mà giờ tự vác mặt đến đây à?"
Yeonjun vỗ vai anh cười cười "Căng thẳng thế?!?!? Tao có nơi muốn dẫn mày đi đây"
Thấy tay Soobin có vẻ như chuẩn bị vung nắm đấm tới nơi, Yeonjun cũng biết đường mà không cợt nhả nữa.
"Cứ đi theo tao đi rồi sẽ tao sẽ nói lý do sau mà, nhanh lên đang gấp lắm" Tay Yeonjun cũng đẩy đẩy sau lưng Soobin lên xe ngồi.
Soobin cũng hơi nghi ngờ nhưng anh vẫn quyết định tin lời thằng bạn thân của mình và leo lên xe mà chưa sửa soạn gì.
Soobin chưa bao giờ ra đường với bộ dạng như bây giờ. Đầu tóc chưa chải, mặc mỗi cái áo phông đen, quần đùi, chân đi đôi tông rồi phóng xe theo Yeonjun dù còn không biết nó tính dẫn mình đi đâu.
"Ê mày dẫn tao đi đâu đấy?"
"Hỏi nhiều thế nhờ, cứ đến nơi rồi biết"
. . .
Sau một hồi thì rốt cuộc cả hai lại dừng ở trước cửa quán tiến xinh trai. Soobin nhìn Yeonjun mặt khó hiểu, đêm hôm nó lôi anh ra ngoài chỉ để đi ăn á?? Mà còn chẳng thèm để Soobin chuẩn bị trước gì hết, giờ ví tiền cũng đang nằm ở nhà rồi.
Yeonjun có vẻ bình thản mà vẫy vẫy tay ý bảo Soobin vào cùng "Đi vào thôi người anh em "
"Gấp lắm của mày là đi ăn à?" Nắm đấm của Soobin lại chuẩn bị dơ thêm lần nữa, lần này chắc chắn sẽ chẳng gì có thể ngăn cản anh được nữa.
"Lâu lắm mới có dịp đi ăn riêng mà, mày toàn đi với Kai xong bỏ bê anh em nên coi như lần này là đền bù đi" Nói xong Yeonjun đẩy lưng Soobin vào trong quán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IG] SOOKAI: Trap boi có biết yêu không?
FanficCsbxhnk Trapboi bị conditinhiu quật và em bé nai tơ(hoặc không) Có chửi tục, OOC, teencode