"Nếu em hôn anh thì chắc chắn anh sẽ hết mệt đó Kai à"Kai lag rồi.
Mọi tế bào não của Kai dường như đã ngừng hoạt động ngay khi nghe được lời Soobin thì thầm vào tai.
Với cách nói chuyện thay đổi của Soobin, thật sự làm Kai không khỏi tưởng tượng ra cảnh tượng cậu hôn anh ấy. Sắc đỏ trên mặt Kai hiện lên một cách rõ ràng.
Kai lập tức dựng thẳng người dậy rồi đẩy Soobin ra xa. Thật ra cũng không xa lắm, khoảng cách của hai người hiện tại vẫn rất gần nhưng chủ cần nó đủ để Kai đảm bảo rằng Soobin sẽ không bất chợt hôn mình được.
...
Thấy phản ứng của Kai, đây hoàn toàn là điều Soobin có thể đoán trước. Nhưng dáng vẻ đỏ mặt của Kai thật sự rất đáng yêu! Anh không kì vọng rằng em ấy sẽ dành cho mình một nụ hôn đâu nhưng Soobin vẫn có cảm giác hụt hẫng khi Kai đẩy anh ra.
"Haha anh đùa đó, em không cần phải- "
"Nếu chỉ là bobo thì được.." Kai nói với âm lượng siêu siêu nhỏ nhưng bằng một cách nào đó Soobin vẫn có thể nghe thấy được.
Mắt Soobin sáng lên như thể mới trúng số "Khoan đã em nói gì cơ?"
"Hả?" Kai tỏ ra bản thân chưa thốt ra bất kỳ lời nói nào nhưng đôi tai đỏ đã bán đứng cậu ngay lập tức.
"Em mới nói cái gì cơ? Em vừa đồng ý sẽ hôn anh hả?!?!" Soobin vẫn chưa hết khỏi bất ngờ khi nghe được lời Kai nói. Tuy em ấy nói bé thật sự nhưng Soobin thề rằng chắc chắn em ấy đã đồng ý hôn anh!!
"À- hả? Em có nói gì đâu!" Kai xua xua tay một cách vội vã làm Soobin càng nghi ngờ hơn.
Soobin càng hỏi thì Kai lại càng chối. Vốn Kai đã quyết định chối cho đến khi Soobin nghĩ bản thân nghe nhầm thật thì lại bắt gặp ánh mắt "cún con" của anh ấy đang nhìn mình. (Trông như 🥺 này)
Kai thở dài rồi gãi đầu nói "Được rồi, đúng là em đã trả lời nhưng em không hề nói hôn anh!"
"Nhưng em đã nói là bobo thì được còn gì...?"
"Bobo khác với hôn chứ!! Em nói bobo chứ đâu phải hôn mà!!" Kai ngượng ngùng khi phải nhắc lại lời bản thân đã nói gì với Soobin.
(Ở đây Kai phân biệt bobo khác với hôn(kiss) nên mới có phản ứng như này)
Khoé mắt Soobin cong lên, anh không thể che giấu được niềm vui sướng khi Kai đã thật sự nói sẽ hôn anh. À không phải hôn, là bobo mới đúng!
"Nếu em đồng ý hô- à bobo anh rồi thì ta bắt đầu luôn đi! Anh sẵn sàng rồi!!!" Soobin thậm chí còn nhắm mắt chu môi sẵn chờ Kai đến hôn mình.
2-3 phút trôi qua mà không hề có động tĩnh nào, Soobin đã giữ cái tư thế chờ Kai hun này mỏi lắm rồi. Anh không biết Kai đang làm gì mà mãi không chịu hành động. Soobin không thể chờ được nữa nên anh đã quyết định mở mắt để xem Kai đang làm gì.
"Kai à anh-" ngay khi Soobin vừa mở mắt thì Kai đã hôn vào má anh.
"P-phần thưởng của anh đây..." Kai tách ra khỏi Soobin, Kai cúi gầm mặt xuống để không cho Soobin thấy khuôn mặt cậu đang đỏ đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IG] SOOKAI: Trap boi có biết yêu không?
FanficCsbxhnk Trapboi bị conditinhiu quật và em bé nai tơ(hoặc không) Có chửi tục, OOC, teencode