Conan hay còn gọi là Shinichi, là một người tuy rất giỏi, cũng là một người rất tình cảm. Nhưng chả mấy ai để ý được điều đó, cậu thể hiện tình cảm rất kín đáo nhưng vẫn có thể cảm nhận được một cách mơ hồ, nên rất nhiều người hiểu lầm điều đó là dành cho riêng họ.
Cách thể hiện tình cảm của cậu cho Haibara cũng vậy, cô ấy mọi lúc đều là một chú mèo nhỏ xù lông phòng vệ, cậu thể hiện bằng hành động là hoàn toàn phù hợp với cô, điều đó làm cậu dần hình thành thói quen lúc nào không hay
Đôi lúc khi cô ngủ quên, cậu sẽ lặng lẽ xoa đầu thay cho lời ngủ ngon.
Khi đồ ăn dính một chút lên miệng, cậu mặc dù chẳng rời khỏi cuộc trò chuyện với mọi người nhưng vẫn lấy giấy để lau miệng cho cô.
Ăn món tráng miệng có hột cậu cũng sẽ tự động bóc vỏ hoặc bỏ hột ra cho cô.
Khi đi ăn tiệc sẽ luôn rót nước cho cô bất kể có cần uống hay không
Sẽ luôn phòng hờ một chiếc áo khoác khi cô mang váy ngắn hay thời tiết trở lạnh
Biết cô sẽ luôn chọn chôn chân đứng một góc ít bị chú ý nên cậu luôn để ý và tìm ra cô bất cứ khi nào có chuyện không hay xảy ra.
Khi chuyện thật sự không hay xảy ra cậu hoàn toàn không để cô có ý làm hại bản thânSự quan tâm này dù không nói ra nhưng cậu hiểu rằng như vậy với cô là đủ, dồn dập chỉ khiến chú mèo nhỏ giữ khoảng cách và đề phòng hơn bao giờ hết.
Cũng vì cậu chiều cô như thế nên Haibara chẳng còn muốn động tay chân nữa. Càng ngày cô sẽ ỷ vào cậu một chút, sẽ không còn muốn tự mình lấy những món đồ ở xa nữa mà sẽ kêu cậu qua lấy và sẽ cho cậu một lời khen như một phần thưởng nhỏ cho việc làm đó
Conan rất hưởng thụ khi cô ngày ngày từng chút một ỷ vào cậu, nhưng khoảng khắc hưởng thụ của cậu không kéo dài được bao lâu thì Akai xuất hiện
Anh ta lớn hơn cậu rất nhiều, là những người hiếm hoi biết được cậu là Kudou Shinichi. Anh ta là đặc vụ FBI và đặc biệt hơn cả là có mối quan hệ nhất định với chị gái của Haibara khiến Haibara thật sự tin tưởng vào anh ta.
Haibara dường như có thể cảm nhận được sự quan tâm của Akai dành cho chị cô cũng dành cho em gái của chị ấy, nên những nhiệm vụ nguy hiểm Haibara đều đích thân nhờ Akai giải quyết mà không còn mảy may gì đến cậu nữa. Anh ta cũng hoàn toàn hưởng ứng và nuông chiều cô, Haibara hoàn toàn thoải mái khi Akai nhất bổng cô lên mà không hề kêu ca. Dù cậu thật sự thích thú nhìn thấy Haibara cư xử như một đứa trẻ bướng bỉnh, nhưng cậu cũng có chút....ghen tị nữa.
Vào một ngày thì Akai và Haibara đã tự mình thăm dò tình hình của tổ chức mà không có cậu khiến cậu tức không nói nên lời, cậu cảm thấy bị xem thường! Đường đường là thám tử giỏi như cậu sao lại bị gạt qua một bên như vậy chứ? Cô nhóc đó thật tình, chắc chắn đã nói FBI không liên luỵ đến người xung quanh và có lẽ cậu cũng một trong số đó
Đến tối muộn thì Haibara mới về nhưng lại ngủ ngon trên vai Akai. Cậu thật sự hiếu kì, khoảng thời gian ở với nhau như vậy cô thậm chí còn nhăn mặt biểu tình khi được cậu cõng đi vì bị thương ở chân, cớ gì lại có thể ngủ một cách yên bình như vậy trên người cô mới gặp lại mấy tuần chứ.
Nhưng vừa dứt suy nghĩ, cậu đã được Akai để Haibara lên lưng tránh cho con người khó ngủ này có thể trải qua hết đêm nay.
Được cõng Haibara trên lưng khiến cậu có chút lạ lẫm, vì cô không tìm đc điểm tựa thoải mái, nên cậu nhanh chóng cõng cô lên phòng. Không ngờ Haibara đã chui vào hốc cổ của cậu để tựa đầu vào khiến cậu đỏ mặt lan tới tai vì hơi thở cô phả vào cổ cậu ấm nóng.
Tóc cô mềm mại chạm vào từng nấc da trên cổ cậu không khỏi làm cậu ngứa ngáy nhưng không nỡ gỡ chúng ra.
Mặc dù với thân hình nhỏ bé này đối với cậu thì cõng cô bé có cân nặng tương đương với cậu thì có chút nặng, nhưng không hiểu sao cậu đã cõng cô trên lưng đi quanh phòng cô 5 phút rồi, thấy cô ngủ ngon trên lưng khiến lòng cậu lân lân không muốn thả cô xuống chút nào. Nhưng cô vẫn chưa thay đồ, thật khó khăn nếu giấc ngủ của cô ấy bị gián đoạn vì khó chịu.
Với tâm trạng tiếc nuối cậu vẫn thả cô xuống giường, giữ cho cô ngồi thẳng, cậu lay lay cô nói:
"Haibara, cậu về nhà rồi, hãy tỉnh một chút để thay đồ rồi đi ngủ nhé, được không?"Haibara mặc dù đang ngủ nhưng khi cảm nhận được cậu lay lay người mình liền cố gắng cho bản thân một chút tỉnh táo, cô nghe hiểu cậu nói gì liền gật gật và đứng dậy vào phòng vệ sinh thay đồ ngủ.
Cậu bên ngoài nằm trên giường cô, bị mùi hương trên giường và cơn mệt mỏi ru ngủ, lim dim thiếp đi, lúc lâu thì bên tai lại nghe cô gái nào đó nói bằng giọng ngái ngủ:
"Cậu sao còn chưa về phòng?"
"Có chuyện gì sao? Mấy nay tớ gặp ác mộng, cho tớ ngủ nhờ đi" Nói nhưng mắt vẫn khép lại, không phòng bị ngả lưng trên chiếc giường mềm mại.
"Cậu bảo bản thân không phải là con nít, sẽ không bao giờ gặp ác mộng vớ vẩn, bây giờ xem như là được chứng thực rồi. Sau này cũng sẽ không bất ngờ nếu cậu chơi búp bê đâu nhỉ." Nói xong liền ngáp một tiếng, mặc cho cậu nheo mắt lườm cô
"..." Cô như vậy mà vẫy còn sức để chọc kháy cậu.
Cậu giờ quá lười để có thể lết cơ thể này qua phòng mình, cậu lười biếng kéo cô nằm xuống bên cạnh.Haibara bị kéo cho nằm xuống giường cũng không nói gì rồi nghiêng người về phía cậu rồi chìm vào giấc ngủ.
Cũng không biết rằng Conan đã lén lút chui vào trong lòng cô, nghe tiếng cô thở đều đều, ôm chặt trong lúc ngủ.Chà có lẽ cậu thật sự đã gặp ác mộng... trong giấc mơ Haibara toàn thân bê bết máu, vết thương trên cơ thể lớn nhỏ không kể xiết, nằm yên trong vòng tay cậu đến thở cũng khó khăn, cậu hét lên gọi sự trợ giúp nhưng không có ai cả, chỉ có thể khóc gào lên tuyệt vọng trên cơ thể yếu ớt dần mất đi hơi ấm trong tay.
Nhớ lại giấc mơ đó chỉ khiến cậu sợ hãi rùng mình, vùi mặt vào lòng cô, chọn cách quên đi những chuyện không vui. Cậu đã quyết định đêm nay sẽ cho bản thân mình ích kỷ ôm chặt cô trong tay nên không để những cảm xúc này làm phiền được
BẠN ĐANG ĐỌC
(CoAi) Lời yêu được nói bằng hành động
Fanfictionmng có lẽ đã quen với các tình tiết yêu thương nồng thắm của shinshi rồi, nên mình muốn làm một series ngắn về Ai và Conan trong mqh mập mờ(Ai vẫn có thể là ng chủ động nhé). Series này tổng hợp lại các mẫu truyện ngắn ngẫu nhiên Các bạn fan shinr...