Hãy đọc chap 7 trước thì các bạn mới hiểu nhé.
Sau khi thực hiện kế hoạch của Conan và đã thực sự thấy rằng mọi thứ đã được quay trở lại, tôi đã lựa chọn không quay trở lại là Shiho, vì nói ra thì tôi có quay lại thì tôi sẽ đi về đâu chứ?
Mục đích sống của tôi là trả nợ lại cho Conan vì cậu đã bị lôi vào chuyện này, nhưng giờ mọi thứ đã kết thúc, tôi đã có ý định "ra đi" nhưng thấy được tàn dư của tổ chức đã bị vây bẩn lên Conan.
Tôi đã phải ở lại để giải quyết và bảo vệ Conan.
Conan dễ bộc lộ cảm xúc vào ban đêm hơn, nên tôi đã tiếp cận cậu ấy vào nửa đêm, Conan dường như không muốn quan tâm nữa, mặc cho tôi làm gì cũng được.
Khoảng thời gian này có lẽ rất khó khăn cho Conan, nên tôi chỉ nằm bên cạnh cậu ấy để cậu ta thêm an tâm mà chìm vào giấc ngủ.
Tôi thực hiện lại điều này thường xuyên, và nó thực sự có hiệu quả, Conan mở lòng hơn và tâm trạng cũbg có vẻ tốt hơn nữa. Và vào đêm hôm ấy, tôi đã cho phép cậu bạn ôm lấy cơ thể mình để ngủ, tôi thì ngại tía tai còn cậu ta thì ngủ ngon đến sáng hôm sau luôn.
Hôm sau chúng tôi vẫn như thường lệ, bày ra bộ mặt vui tươi nhất có thể để đi chơi với bọn nhóc, chúng tôi đã đến Osaka để chơi, đi chung với Conan thì sẽ không tránh khỏi việc có khủng bố doạ dao bắn súng rồi.
Nhưng vụ án lần này làm cho Conan suy nghĩ nhiều hơn, cậu ấy chắc đã nhìn cô bạn gái xinh đẹp của sĩ quan cảnh sát ấy mà nghĩ đến Ran làm cậu không còn tâm trạng để mà coi tivi buổi tối.
9h bọn nhóc và bác tiến sĩ cũng đã muốn đi ngủ, tôi vẫn còn một vài điều chưa xử lý nên đã ngồi cố sửa đi sửa đến nửa đêm thì cũng đã xong.
Cũng như quên mất nhiệm vụ tối nay.Tôi đã vào ngủ luôn nhưng cảm thấy thiếu hơi ấm như mọi khi thì mới nhớ ra bản thân đã bỏ rơi Conan.
Tôi ôm gối, không gõ cửa vì tôi biết chắc rằng cậu sẽ không khoá. Tôi vào phòng và leo nhẹ lên giường cậu ấy nằm, hôm nay có lẽ rất khó khăn với Conan (và cả tôi nữa) nên tôi đã chủ động nằm sát vào lưng cậu như một lời an ủi.
Conan quả nhiên trở người qua ôm lấy tôi, tôi tự dằn vặt bản thân tại sao lại để cậu dính líu đến tổ chức để rồi cậu vì thế mà trở nên cẩn thận hơn. Tôi có lẽ cả đời này sẽ luôn nợ Conan về mọi thứ, tôi bỗng dưng khó thở, nên quyết định không thở nữa coi như là sự trừng phạt bản thân , tôi thấy bản thân xứng đáng như vậy khi mang lại nhiều đau khổ cho người khác đến thế.
Tôi đáng ra chỉ nên mãi chỉ nên sống trong bóng tối, không nên cùng với cậu mà ra ngoài ánh sáng. Tôi cũng sẽ không phải để cậu phải bảo vệ mà cứ chết quách ở đâu đó.
Tôi sao có được dũng cảm dám nói ra cảm xúc đó cho mọi người và cậu chứ, tôi tự cười nhạo bản thân bây giờ. Còn mặt dày nằm trong vòng tay cậu mà mang cảm xúc áy náy chứ, tôi từ đầu vốn đã không xứng đáng.
Tôi cảm giác bản thân sắp không giữ tỉnh táo được nữa mà lim dim nhắm mắt, trong đầu tôi một mảng đen kịt như rơi vào vực thẳm không thể cứu vãn.
Nhưng ánh sáng lại một lần nữa bao bọc lấy tôi khi tôi nghe tên mình được gọi, kéo tôi ra khỏi màn đêm u tối, tôi mở mắt liền thấy Conan sợ hãi nhìn tôi.
Lại một lần nữa, tôi đã để cậu ấy lo lắng và cứu tôi. Sao cậu không mặc kệ tôi đi? Tôi đã gây tổn thương cho cậu, nhưng tại sao vẫn cứu tôi chứ?!
Tôi như muốn hét lên nhưng nhìn thấy biểu cảm ân cần trong đôi mắt xanh trong vắt ấy khiến tôi yếu lòng, chỉ có thể tự đeo lên mình lớp mặt hay cau có mà mắng cậu ta:- Đêm dài lắm mộng (sao cậu không ngủ?), đêm lại còn không cho người ngủ (cậu lại một lần nữa cứu tôi), chẳng thà tôi đừng qua phòng cậu còn hơn(tôi xin lỗi).
Và cậu ấy nói lí do rằng không ngủ được. Cũng đúng thôi, ai lại muốn ngủ với một người đang cố ý tự sát đâu chứ, cảm giác áy náy lại một lần nữa chiếm lấy tâm trí tôi.
Tôi đã vô tình làm cậu ấy tổn thương, tôi đau xót nhưng không thể nói thành lời mà chỉ có thể chủ động ôm cậu ta và tìm lý do rồi chìm vào giấc ngủ để cho cậu ấy quên đi chuyện tối nay.
Có lẽ thời điểm này là không thích hợp để làm điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CoAi) Lời yêu được nói bằng hành động
Fanficmng có lẽ đã quen với các tình tiết yêu thương nồng thắm của shinshi rồi, nên mình muốn làm một series ngắn về Ai và Conan trong mqh mập mờ(Ai vẫn có thể là ng chủ động nhé). Series này tổng hợp lại các mẫu truyện ngắn ngẫu nhiên Các bạn fan shinr...