2#NagiBachi [r18]

1.3K 51 15
                                    

[xin lỗi vì sự chậm trễ nàyಠvಠ][đổi xung hô, bachi: em, cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[xin lỗi vì sự chậm trễ nàyಠvಠ]
[đổi xung hô, bachi: em, cậu. Nagi: Anh]
[chiếm hữu, H]
---------------
"Nhằm!"
Chiếc bánh quy nằm gọn trong miệng em, xem kìa! Em đang rất vui.
"mm~ Nagi! Hôm nay tiếng anh tớ được 8đ!"
Bachira vừa nói vừa nhai, nhìn anh bằng ánh mắt tuyệt đẹp ấy mà vỗ ngực tự hào.

"hehe~ cậu có một bạn thân tuyệt dời như tớ đúng là hết sảy nhỉ~?"
Em nháy mắt, tiếp tục ăn nhìn vào anh chờ đợi cho một lời khen ngợi.

"vậy sao?"
Anh nhìn em mỉm cười, đưa ngón cái lên để quẹt đi vụn bánh quy trên môi em. Em cũng không phản kháng, lại còn cười tươi hơn và để yên cho anh làm. Vì em lại ngây thơ nghĩ bạn bè vậy là chuyện hiển nhiên, chà tên Nagi được đấy.
Nhưng cười chưa được bao lâu, sau đó tiếp tục xị mặt ra nhìn anh.

"ể? Sao không khen? Mi hết thương tao rồi hả?"-đôi mắt bốc cháy đầy lửa nhìn anh, thay vì thấy sợ anh lại thấy nó rất đáng yêu. Con ong này lại giận rồi đây, anh lắc nhẹ đầu và cười khúc khích.

"đâu có, cậu đã làm rất tốt!"
Nghe được câu trả lời ưng ý, Bachira lại hớn hở đến lạ, cố nhích chiếc mông của mình gần với Nagi hơn và dựa vào anh.
"hihi tớ biết mà! Cơ mà Nagi"
"sao?"
Bỗng dưng em lại hơi ngại, gương mặt đỏ bừng ấy lại ngước nhìn anh, đôi mí khẽ giật giật.
"Nagi..."
Anh hiểu rồi, ra là em ấy muốn có phần thưởng.
Anh cười nhẹ, cúi xuống hôn lên má cậu một cái.
"phần thưởng đây"

"ah_!"
Em bất ngờ đôi chút, nhưng cũng thích được hôn. Sau khi anh làm, em rướn người để hôn lên môi anh. Nụ cười gượng gạo của em sau khi hôn của em trông thật khả ái, em lại ngước nhìn anh nói với cái giọng rất nhỏ nhưng anh vẫn nghe thấy.
"cảm ơn...tớ rất thích nó"

Nagi nhìn cậu, nhìn đắm đuối. Anh sẽ phát điên mất thôi nếu em ấy cứ dễ thương thế này...

"e-eh! Sắp đến giờ đá bóng rồi! Đi thôi Nagi!"
Để ý chiếc đồng hồ công cộng phía sau, em giật thót mình. Chết cha, muộn giờ đá bóng hoặc bị hoãn chơi là thứ em ghét nhất trên đời.
Cả hai nắm tay nhau, sự ấm áp lan ra từng ngón tay. Thật dễ chịu.

"eyy!!! Đợi tụi tui với!"
(tất nhiên là khác đội và sẽ thi đấu nhưng Nagi không bao giờ đấu với Bachira)

Trận đấu rất căng thẳng, vì đội bên kia không phải dạng vừa làm cậu chạy lên bờ xuống ruộng.
Và vì đội bên kia may mắn nên kết quả 3-5. Đội em thua.

Tất nhiên, em rất buồn. Em rất là yêu môn bóng đá, nơi có thể là chính mình, nơi dành cho em. Mặc dù em cũng thua một vài lần nhưng cảm giác bực mình và buồn bã vẫn cứ đeo bám em sau những lần thất bại.

[ ALLBACHI ] Dâm dụcღ〖r18〗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ