10# HioBachi [r18]

905 46 12
                                    



[được chứ?]

[Bachira yêu một người là Hiori]
[Cả hai khác lớp và Bachira đã tưởng Hiori là con gái vì vẻ bề ngoài đáng yêu hiền lành của anh]
[Lúc tỏ tình với Hio thì anh đồng ý ngay và rồi dụ cậu làm tình và.....]

[khá biến thái, cuồng yêu⚠️]
[Tình dục trước tình yêu sau⚠️]
------------------------------------------

Cậu ấy kìa!

Một 'cô gái' cao dáo, mái tóc ngắn màu trắng của cậu ấy thật đẹp. Lô mi đậm và cong của 'cô ấy' trông rất dễ thương, trái tim cậu đạp thình thịch như muốn nhảy ra ngoài, Xinh quá đi.!!

"Meguru? Là cậu đấy à?"

Hiori vẫy tay về phía cậu, mặc dù 'cô' mặc bộ đồng phục nam nhưng cậu cũng chẳng để tâm, cậu thích những người cá tính vậy mà. Cậu chạy nhanh về phía 'cô' và bắt chuyện.

"Hiori! Hôm nay trời đẹp thiệt nhỉ?"

Cậu cười toe toét, cảm thấy bản thân thật nhỏ bé vì Hiori lại cao hơn cậu, không sao.

"Ừ, Meguru~! Chiều tới cậu có muốn đi chơi với tôi không?"

Đôi mí của Hiori cụp xuống nhìn cậu. Trông thật xinh, mặt cậu đã hơi ửng đỏ tất nhiên rồi.

"A-ah! Có chứ, tớ sẽ đi"

Cậu quyết định rồi, cậu sẽ tỏ tình 'cô ấy' vào chiều đó, nhất định sẽ phải làm!

Tiếng chuông vào lớp réo lên, cậu lại phải tạm biệt 'cô' ở đây, vẻ mặt tiếc nuối của cậu đều bị Hiori thấy hết. Anh cười hài lòng (?) đôi mắt híp lại đôi chút, giọng nói khàn có chút nam tính vang lên.

"Nhớ đó nha~! Meguru"

Hiori bước nhanh vào lớp, còn cậu cũng quay đi để kịp giờ. Cậu hâm mộ chất giọng đẹp trai của Hiori lắm, 'cố ấy' thật sự đặc biệt và tuyệt vời trong mắt cậu, thật là vui quá đi..

Cả ngày trong lớp, cậu chẳng học vào đầu một chữ nào. Chỉ mải nghĩ đến cảnh tượng đi chơi với crush mà thôi.

Reng reng reng-!

"được rồi, lớp học kết thúc mời các em về nhà"

Mặt cậu hớn hở hẳn ra, cuối cùng cũng được nghỉ rồi. Cậu liền bắt lấy cặp sách và chạy thẳng đến lớp học của 'cô' nó khá là xa lớp của cậu, cậu chạy tầm 9 phút thì tới được trước cửa phòng học suýt nữa thì đâm hẳn vào 'cô' rồi.

"AH-!! Xin lỗi cậu...!!"

Cậu khua tay khua chân, xin lỗi 'cô' một cách ngốc nghếch.

"À~! Đâu có sao"

Hiori cười, tay chạm nhẹ lên đầu cậu rồi tiến gần tới. Cậu bối rối nhìn 'cô', chờ đợi cho điều gì đó sắp tới.

"Meguru, cậu nghĩ sao về hẹn hò đồng giới?"

.....

Hiori đang nói gì vậy? Hẹn hò đồng giới? Nhưng cậu ta là con gái mà? (ừ thì gái dữ chưa)

Mà thôi, cũng chẳng có sao.

"Ừ thì..cũng không sao, tớ thấy nó cũng bình thường."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ALLBACHI ] Dâm dụcღ〖r18〗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ