8# NagiBachi [r18]

888 44 10
                                    

[well...cái này tự làm vì vã quá ruiii]
[có chi tiết không thật cho đỡ tục ý mng thông cảm nhaa]
[Song tính⚠️]
[có dirty talk⚠️]

[Bachira là người song tính cậu luôn cảm thấy ghét bản thân vì điều đó]
[Cậu thích Nagi nhưng vẫn giữ khoảng cách với anh vì cảm thấy bản thân không xứng]
[cậu luôn đợi mọi người tắm xong hết thì mới vào, Nagi quên túi đồ nên đã chạy vào tìm và...]

------------------------------------

"Meguru?"

Cậu giật bắn mình khi nghe thấy giọng anh, Nagi Sheishiro. nhưng vẫn phải quay ra nhìn anh cười trừ.

"Ah! Sao thế?"

"Sao cậu không bao giờ tắm chung với mọi người vậy? Không khỏe à?

Anh bước đến và ngồi xuống ngay cạnh cậu. Đôi mắt ánh lên sự lo lắng dành cho cậu, Meguru thấy thế cũng thích lắm được người mình thích lo lắng ma không vui à? Cậu cười thật tươi và lắc nhẹ đầu.

"không có gì, chỉ là tớ hay bận việc thôi"

"bận việc gì mà nhiều vậy? Cần tôi giúp gì không?"

"Ách!!! K-không cần!"

Ah-! Không được, mình không thể cho anh ấy biết mình là người song tính được...

Cậu thầm nhủ, ai sẽ biết được nếu anh biết điều đó thì anh sẽ nhìn cậu như thế nào chứ? Ánh mât khinh bỉ, ghê tởm..? Thôi, cậu chẳng dám nghĩ tới nữa đâu!

"Vậy à? Hẹn cậu sau nhé"

Anh cười nhẹ và bước đi, lúc ấy anh đang có trận bóng nên mới rời đi chứ không thì chẳng biết Nagi sẽ ngồi với cậu bao lâu nữa.

"phew.."

Cậu ngắm nhìn bóng người của anh, lòng không khỏi nghẹn ngào. Mình sẽ chẳng có được anh.

Cậu nhìn xuống bên dưới của mình, mặt lại buồn hơn.
Tại sao mình lại có hai bộ phận sinh dục vậy chứ...

Dù sao thì cũng phải chấp nhận, cũng đừng ôm quá nhiều hy vọng vào lòng.

Cậu theo dõi trận đấu của anh trong lúc ấy cũng đợi mọi người tắm xong. Trận này là trận cuối rồi, đợi đội của anh tắm xong thi mình vào.

"oáp..."

....


Tối rồi, cậu bừng tỉnh sau giấc ngủ ngắn. Phát hiện ra ai đó đã đắp áo cho mình, cậu cũng bất ngờ nên đã ngửi thử...

Là của Nagi.

"mùi của anh thơm quá..."

Cậu hít hà chiếc áo của anh, phía dưới dường như bị kích thích vậy.

Cậu quyết định sẽ treo chiếc áo này lên phòng tắm, để lát cậu sẽ mang về để.....(à thôi)

Cậu bước vào phòng tắm chậm rãi cởi quần áo ra, cự vật nhỏ xinh của cậu và hoa huyệt bên dưới bị lộ ra, hồng hào và không có lấy một cọng lông.

Cậu khá thất vọng, đàn ông con trai đã không có lông lại còn song tính buồn thiệ chứ...

RẦM!!!

[ ALLBACHI ] Dâm dụcღ〖r18〗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ