@Rynn_82 đây
[học sinh cấp 2 chưa được vào đội bóng]
[khá lệch nguyên tác]
[có lẽ sẽ Ooc]-
"Isagiiii~!"
Chất giọng ngân dài đáng yêu và quen thuộc của cậu, mái tóc đen ngắn đến tai với 1 chút màu vàng bên dưới đung đưa theo từng bước. Isagi quay đầu về hướng tạo ra âm thanh ngay lập tức bị tên kia lao vào ôm chầm lấy.
"isagi nè~~! Hôm nay bọn tớ đá thắng đó!"Hóa ra là Bachira. Anh cũng không phản kháng, mặc cho cậu cứ ôm chặt vào người với cái thân thể nhỏ nhắn dính đầy mồ hôi.
"Bachira! Người cậu dính đầy mồ hôi kìa."
"úi chết bà..! Xin lỗi nhé!"Cậu nhận ra, liền ngừng ôm anh tay với lấy chiếc khăn của anh mà lau mặt lau mũi. Anh cũng không để ý lắm, dù sao chiếc khăn đấy anh tặng cho Meguru mà. Sau khi ráo mồ hôi, Bachira lại nhảy xổ vào lòng anh, cực quậy liên tục với nụ cười tươi rói.
"Isagi! Hôm nay tớ thắng trận nữa nè! 4-0 luôn đỉnh chưa!"Cậu ta cứ nghịch ở trong lòng anh vì cả hai đều rất thân từ khi chuyển sang ở chung 1 kí túc xã cho 2 người, anh cũng cười khúc khích xoa nhẹ cái đầu ong hơi ẩm này.
"[cười] như này la đòi thưởng hửm~?"
"ể~? Sao đoán nhanh quá vậy~?"
Cậu ngồi bật dậy, mặt đối mặt. Chiếc đùi trắng nõn của cậu chạm vào chân anh, đồng thời nơi thân mật cũng chạm vào nhau, ma sát nhẹ nhàng. Isagi hơi cau mày một chút, mặt cũng có chút hây hây đỏ.
-đùi cậu ấy thật mềm.
Tất nhiên Isagi chỉ nói trong đầu, Bachira sẽ chẳng bao giờ biết.
....
Anh kiểm chế lại, chằng lẽ bây giờ "làm" luôn cậu hả? Cái gì cũng phải có kế hoạch chứ?
"vậy cậu muốn được thưởng chứ gì?"
Bachira phấn khởi, đôi mắt cậu sáng lên như 1 đứa trẻ được cho kẹo, nụ cười càng rộng hơn
"phải đó~!"
Ắt hẳn cậu ta sẽ chẳng biết được nụ cười ranh mãnh đầy xấu xa của Isagi, anh lại nghĩ ra 1 trò mới rồi."về kí túc xã đã nhé~ tớ đã chuẩn bị từ lâu rồi!"-Anh cười, lần này là 1 nụ cười nhẹ nhàng, cưng chiều dành riêng cho Bachira. Tất nhiên là cậu sẽ đồng ý ngay không do dự, mèo nhỏ sập bẫy sói rồi đây.
Cả hai dắt tay nhau về nhà, Bachira cũng không quên kể đủ thứ chuyện về trường học, bóng đá, vũ trụ,....
Hoặc kể cả chuyện nhỏ nhất như mang bao nhiêu cây bút, quên tẩy hay mất luôn áo,... Không ngờ trí nhớ cũng đỉnh thật, vậy mà khi học bài hay nghe giảng thì trôi tuột đi đâu rồi. Anh chỉ cười, lắng nghe những câu chuyển cỏn con ấy của cậu không quên cũng đáp vài câu cho cậu không cảm thấy cô đơn trong cuộc trò chuyện.Đến ngay cửa, anh lục lọi túi quần lấy chiều khóa và mở cánh cửa 419, số phòng của cậu và anh.
Cậu ngay lập tức chạy vào và không quên nhảy xổ vào chiếc ghế sofa nhỏ.
"haa~ dễ chịu quá đi~!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ALLBACHI ] Dâm dụcღ〖r18〗
FanficMột fic toàn thịt:) nhẹ nhàng tềnh cảm lắm~ Chỉ có chịch chịch thôi:3 Có nhận request nhé~! Khá thiên vị IsaBachi nếu không ai đặt Và CẤM đục thuyền! ----------- Chúc mọi người đọc thuyện zui zẻ