[1 lỗ hai cây luôn kkk]
[mọi người hãy vứt não trước khi đọc cái này nhé┏(^0^)┛◟][Eita và Karasu là hai người đã tỏ tình cậu]
[Bachira không nỡ từ chối nên đã đồng ý cả hai rồi bị dụ làm tình]
[rồi.....chịch chịch:)))]
------------------------------------"Tôi yêu em Meguru!"
Eita otoya và Karasu Tabito đều tỏ tình cậu ngay lúc đấy.
Cậu thật sự bối rối, tình huống này thật khó xử biết chọn ai đây?
"Eita? Karasu? Aah..."
Mặt cậu ửng đỏ lên vì ngại, dù sao được tỏ tình cũng thích mà. Cậu ngắm nhìn hai người rồi suy nghĩ một lúc, đột nhiên nảy ra một ý tưởng mà cậu cho là thú vị.
"ah! Hay là tớ đồng ý cả hai?"
"Hửm?"
"Ý tớ là cả hai cậu đều là bạn trai tớ!"
Cậ đưa tay lên mũi và xoa nhẹ, mỉm cười tươi rói cho rằng ý tưởng này của cậu thật thông minh. Eita và Karasu nhìn nhau, sau đó quay ra nhìn cậu. Ý tưởng không tồi.
"Vậy Meguru có yêu tôi không?"
"Meguru có yêu tôi không?"
"Có chứ! Chúng mình đã là bạn trai rồi mà"
Cậu tiến tới ôm lấy cả hai, mặc dù cả hai đứng sát vào vẫn không khiến cậu ôm trọn lấy cả thân người nhưng họ vẫn thấy vui và ấm áp.
"Meguru~! Chúng mình đi ăn kem đi"
"Meguru~! Chúng mình đi chơi nha~!"
Eita lại bắt đầu lườm nguýt lấy Karasu, và anh ta cũng chẳng kém, nhìn Eita bằng nửa con mắt.
Cả hai đều có quyết định khác nhau, Meguru sợ họ lại choảng nha nên lại đứng ra giữa và đẩy hai người ra."N-Này! Hay là mình mua kem sau đó đi chơi nha?"
Cậu rướn người, hôn lên cả hai một nụ hôn lên môi. Rồi sau đó, hai tay cầm lấy tay của hai người kia, dắt họ tới quầy kem gần nhất. Eita bị bất ngờ bởi nụ hôn đột ngột nên cũng chỉ cười nhẹ, Karasu còn thèm được hôn thêm.
"Meguru, bọn tôi mua kem cho nên ngồi đợi ở đây nhé~!"
"ờ hớ~!"
"Meguru, cậu thích vị nào?"
"Vanilla!"
"được~!"
Karasu cười và bước đi cùng Eita để mua kem cho cậu, cậu ngồi ở hàng ghế của tiệm thấy chán chán nên đã đi xung quanh chỗ ấy. Cậu bước đi trên con đường đầy cặp đôi và những cửa hàng bắt mắt khiến cậu chỉ muốn nhảy xổ vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ALLBACHI ] Dâm dụcღ〖r18〗
FanfictionMột fic toàn thịt:) nhẹ nhàng tềnh cảm lắm~ Chỉ có chịch chịch thôi:3 Có nhận request nhé~! Khá thiên vị IsaBachi nếu không ai đặt Và CẤM đục thuyền! ----------- Chúc mọi người đọc thuyện zui zẻ