Chap 3

234 26 5
                                    

Đến ngày hôm sau thì Jaehan, Yechan và Hwichan có lịch trình chung là đi ghi hình Radion Us nên ba người họ ở lại KTX nghỉ ngơi chứ không đến phòng tập, mấy thành viên khác thì đến công ty từ sáng sớm để luyện tập rồi. Khi ba người ngủ dậy thì trong KTX cũng chỉ còn có ba người, sau khi vệ sinh cá nhân xong thì Jaehan đi ra phòng bếp xem còn gì ăn được không để nấu cho hai đứa nhỏ kia ăn, cũng may trong tủ lạnh vẫn còn một ít thức ăn mà tối hôm qua chừa lại, còn cả cái bánh mà Yechan mua cho anh. Tối qua ăn nhiều quá với lại Yechan cất bánh cũng kỹ nên chả thành viên nào thấy được cái bánh và tất nhiên anh cũng vậy. Mặc dù anh khá muốn ăn nhưng bây giờ là bữa sáng nên anh gác lại sự thèm ăn bánh của mình rồi sắn tay áo lên rồi hâm lại đồ ăn cho nóng. Loay hoay một lúc cũng xong, anh dọn đồ ăn cùng chén đũa ra bàn, định đi gọi hai nhóc kia nhưng vừa quay đầu đã thấy Yechan đứng nhìn mình với ánh mắt ngái ngủ.

"Chào anh, Jaehan hyung~"

"Chào em, em mới ngủ dậy đấy hả?" Jaehan nhìn Yechan với đôi mắt lờ đờ dường như vẫn còn rất buồn ngủ kia, cười dịu dàng.

"Nae~ tại mùi thức ăn thơm quá đó anh~" Yechan vừa đi vừa nhìn anh cười cười.

"Nhóc này, em vẫn chưa tỉnh ngủ hả? Tóc em còn rối như tổ quạ kìa, lại đây để anh chỉnh lại cho, đứng im nha." Jaehan nhìn cậu em út không khỏi bật cười.

"Nae~" Yechan ngoan ngoãn nghe lời, cậu đi lại gần Jaehan rồi đứng im kế bên anh.

Do có sự chênh lệch về chiều cao nên Jaehan phải nhón chân lên mới giúp cậu chỉnh lại tóc được, Yechan nhận thấy sự bất tiện này nên đã cúi đầu xuống cho vừa tầm tay anh.

"Xong rồi đấy, đẹp trai hơn lúc nãy rồi nè hehe." Jaehan nhe rằng cười.

"Cảm ơn anh nha~" Yechan đứng nhìn anh cười tít cả mắt.

"Thằng nhóc này em đã vệ sinh cá nhân chưa đấy? Nếu rồi thì lại bàn ngồi đi, còn nếu chưa thì trở về phòng vệ sinh cá nhân rồi ra ngồi ăn, anh đi gọi Hwichan dậy rồi cả ba cùng ăn sáng." Jaehan nhìn đứa em út mặt vẫn chưa tỉnh hẳn kia hỏi.

"Anh nhìn em chưa tỉnh vậy thôi chứ em vệ sinh cá nhân xong hết rồi nhé mà để em đi gọi Hwichan hyung cho, anh cũng đã cất công làm bữa sáng rồi còn đâu nên anh cứ ngồi đây đi." Yechan đẩy Jaehan đến bàn ăn, rồi ấn anh ngồi xuống ghế.

"Vậy nhờ em nhé." Jaehan cười tươi.

"Nae." Yechan nói rồi liền đi gọi Hwichan ngay, vì cậu sợ để anh đợi lâu thì anh sẽ đói mất.

Sau khi gọi Hwichan thì cả ba người đều ngồi bàn ăn sáng, ăn xong cũng gần đến trưa rồi, anh thì định dọn dẹp luôn nhưng hai người kia đã nhanh chân dành trước mặc dù anh đã nói là để anh dọn dẹp cho. Đấu khẩu một lúc thì Jaehan cũng bất lực với hai đứa em nên anh quyết định đi ra ngoài tản bộ cho tiêu đồ ăn, anh mặc áo thun phối với quần short vì thời tiết ở Hàn dạo này khá ấm, chuẩn bị xong thì anh định đi ra ngoài.

"Hai đứa ở nhà coi rửa bát đũa xong thì nghỉ ngơi đi nhé, anh đi vứt rác cho với lại anh cũng ra ngoài đi dạo xíu."

"Nae~ hyung đi sớm về sớm nha." Cả hai đang rửa bát trong phòng bếp nói vọng ra.

[Shin Yechan x Kim Jaehan] Thấu HiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ