Chap 8

156 19 1
                                    

Jaehan với Hangyeom mãi trò chuyện nên lúc hai người chợt nhớ đến sự tồn tại của không gian và thời gian thì trời đã chạng vạng tối và cũng đang mưa như nước trút.

"Anh định nấu bữa tối cho mấy đứa, nếu em có việc thì về phòng đi, còn nếu không thì chờ anh tắm xong rồi em với anh cùng nhau ra phòng bếp." Jaehan xuống giường, đi tới vali rồi vừa tìm đồ vừa nói với Hangyeom đang ngồi trên giường.

"Nae, vậy hyung tắm đi, em chờ." Hangyeom cười nói.

Jaehan vừa bước vào phòng tắm vừa bật nước thì ở ngoài phòng, điện thoại của anh bỗng đổ chuông, Hangyeom nghe thấy thì vội cầm điện thoại của anh lên, nhìn vào màn hình thì thấy ra là "Burger King" gọi.

"Alo? Jaehan hyung?"

"Alo? Yechan?"

"Ah không phải Jaehan hyung, là Hangyeom hyung?" Yechan nghe tiếng nói ở đầu dây bên kia khác hẳn với giọng cậu nghe thường ngày nên cũng biết đây không phải là Jaehan.

"Ừa, là hyung, Hangyeom đây."

"Sao hyung lại nghe điện thoại của Jaehan hyung vậy ạ?"

"Jaehan hyung đi tắm rồi để quên điện thoại trên giường, hyung vừa hay ở gần điện thoại của hyung ấy và thấy đó là số điện thoại của em nên anh nghe luôn."

"Nae, vậy khi nào Jaehan hyung tắm xong thì hyung nói hyung ấy là gọi lại cho em nha."

"Ơ... thằng nhóc này, em đi đâu từ sáng đến giờ mà chưa chịu về hả?" Hangyeom lo lắng hỏi.

"Em có biết là trời đã tối và đang mưa rất lớn không hả?" Jaehan trong phòng tắm đi ra, tóc vẫn chưa kịp lau, nghe thấy có vẻ là giọng của cậu nên anh không kìm được sự tức giận mà quát vào điện thoại.

"Em" Yechan nghe thấy giọng nói quen thuộc nên hơi lúng túng.

"Yechan, em nói chuyện với Jaehan hyung đi, anh giúp hyung ấy sấy tóc. Hyung, anh thật là, tóc còn chưa lau khô nữa, bộ anh muốn bị cảm hay sao hả?" Hangyeom vừa nói dứt câu với người trong điện thoại vừa quay sang lườm Jaehan một cái, rồi nhảy vọt xuống khỏi giường đi tìm máy sấy tóc.

"Nae nae, vậy Hangyeom giúp anh sấy khô tóc nha~" Jaehan nghe thấy trong giọng của Hangyeom có chút tức giận nhưng anh biết đứa em này vì lo lắng cho anh nên mới nói như vậy nên anh quyết định lấy chiêu làm nũng ra để làm dịu cơn giận của Hangyeom.

"Hyung đúng thật là." Hangyeom bất lực cầm máy sấy tóc lại sấy tóc cho Jaehan.

"Cảm ơn em nhé." Jaehan nhìn Hangyeom cười tít mắt.

Hai người cứ như đang tạo cho nhau bầu không khí ngọt ngào mà quên mất ở đâu dây bên kia vẫn còn một người đang hiện diện.

"Hyung, em về phòng trước nha, không biết Junghoon còn ở phòng không nữa, nãy em vội qua hyung nên để em ấy có một mình ở phòng. Hyung về trước đây, nhóc mau về đi nhé, đừng để Jaehan hyung tức giận." Hangyeom sấy tóc cho Jaehan xong thì nói với người trong điện thoại rồi xin phép Jaehan về phòng trước.

"Nae em biết rồi." Người im lặng nãy giờ cũng có cơ hội để lên tiếng.

"Ừa, hôm nay cảm ơn em nhiều nhé." Jaehan cười nói.

[Shin Yechan x Kim Jaehan] Thấu HiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ