Sau buổi Concert ở Tokyo thì cả nhóm đều lập kế hoạch để đi du lịch ở Japan vì họ sẽ được trống lịch trình trong một tuần, đây cũng là phần thưởng của công ty dành cho cả nhóm vì họ đã cố gắng, nỗ lực hết mình cho buổi Concert. Hôm nay là đầu tuần, cả nhóm lên kế hoạch là sẽ xuất phát từ Tokyo đến Osaka để ăn uống, đi dạo do Yechan đã đến Nhật một lần rồi nên cậu đã đại diện book khách sạn và đặt vé tàu, mọi chuyện đã xong nên cả nhóm đã lên đồ và xuất phát đi chơi. Chuyến tàu bắt đầu từ lúc 14h nên khoảng 13h30 họ đã có mặt ở ga tàu rồi, cả nhóm tranh thủ trong khoảng đợi tàu đến thì đã mua quá trời đồ ăn nhẹ cho chuyến đi. Cuối cùng tàu cũng đến, lần này thì hay rồi, anh đi đâu thì cậu đi đấy, anh ngồi đâu thì cậu ngồi đấy, bám anh còn hơn keo dính chuột nữa. Lên tàu thì anh mãi bận rộn với máy ảnh, cậu thì chỉ có một việc cần làm ngay bây giờ thôi, đó chính là ngắm anh. Cậu vừa ngắm anh vừa ngắm cảnh nhưng việc chính vẫn là dán mắt vào anh, hôm nay anh phối áo sơ mi xanh biển nhạt cùng với quần kaki dài màu trắng, anh còn đeo cả mắt kính trong.
"Hôm nay anh đẹp trai thật đó Jaehan hyung." Yechan nói luôn suy nghĩ của mình ra bên ngoài.
"Hả? Em nói gì cơ?" Jaehan đang chăm chú nhìn cảnh qua tấm cảnh trong của tàu, nghe thấy tiếng nói liền quay sang hỏi.
"Yechan hôm nay còn biết khen người khác cơ, Yechan nói là hôm nay nhìn hyung đẹp trai lắm đó." Hwichan ngồi đối diện nhìn hai người cười cười.
"Anh á? Anh biết anh đẹp trai nào giờ rồi, haha." Jaehan cười tít cả mắt.
"Hyung à, anh kiềm chế lại chút đi, liêm sĩ của anh đâu rồi hả hyung?" Sebin ngồi cạnh Hwichan nhịn không nỗi nữa liền lên tiếng.
"Haha anh nói đùa thôi, mấy đứa có đói thì lấy đồ ăn nhẹ trong túi ra mà ăn, có mệt thì nằm nhắm mắt nghỉ xíu đi, chắc còn tầm khoảng 1 tiếng nữa mới đến nơi." Jaehan cười cười nói.
"Nae~ Vậy tụi em ngủ xíu, chút đến nơi thì anh nhớ gọi bọn em với nha." Hwichan và Sebin đồng thanh nói rồi mỗi người một bên tai nghe, Hwichan tựa lên vai Sebin rồi cả hai nhắm mắt lại.
"Hyung lại đây em nhỏ cho anh nghe này nè hyung." Yechan ngồi kế bên kéo kéo tay Jaehan nói nhỏ.
"Sao thế Yechan?" Jaehan cũng không nghĩ gì nhiều nên ghé tai lại gần Yechan.
"Lại gần xíu nữa đi hyung." Yechan nói.
"Em định nói gì mà bí mật vậy?" Jaehan trong lòng đầy thắc mắc nhưng cũng ghé tai sát vào Yechan.
"So với đẹp trai thì em thấy anh dễ thương hơn đó hyung~" Yechan ghé sát tai anh thì thầm, đã vậy còn không quên hôn nhẹ vào tai anh.
"À à... ừ.. cảm ơn em." Jaehan cảm thấy có gì đó mềm mềm vừa chạm vào tai mình liền giật mình, anh biết Yechan vừa hôn mình nên liền quay mặt sang phía cửa sổ luôn.
"Hyung ấy ngại rồi~" Yechan nhìn Jaehan từ phía sau, thấy tai anh đã đỏ bừng lên nên thầm cười đắc ý.
"Nhóc này dạo này qua tuổi dậy thì rồi mà sao còn nổi loạn vậy ta? Hôm bữa cũng vậy, hôm nay cũng vậy nhóc này có ý gì? Không lẽ là... không, không không thể nào đâu mấy nay bận quá nên mình cũng quên bén chuyện này... ôi nếu là như vậy thì anh phải làm sao với nhóc đây Yechan à." Jaehan càng suy nghĩ càng thấy rối, nhưng anh đâu biết là anh càng rối thì tai anh càng đỏ thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shin Yechan x Kim Jaehan] Thấu Hiểu
FanfictionLại là truyện mới đây, truyện này có vẻ hơi nhạt một xíu vì lúc mình trans qua google thì cốt truyện nó chẳng ăn nhầm vào đâu nên mình chỉ dựa vào vài chi tiết trong đoạn trans được để viết thành một fic hoàn chỉnh. Tất nhiên là mình lại bị bí tựa t...