Sau chuyện đó thì Jaehan cũng suy nghĩ rất nhiều về hành động của Yechan nhưng anh cũng luôn dập tắt những suy nghĩ mà bản thân tự cho là không phải rồi cũng tự trấn an suy nghĩ của mình.
"Yechan chỉ hôn nhầm chỗ thôi, vì đó cũng không tính là nụ hôn, chỉ là môi lướt nhẹ qua môi thôi, đúng chỉ là môi lướt nhẹ qua môi thôi, không tính là nụ hôn thực sự, để sau khi buổi Concert ở Japan hoàn thành thì mình sẽ hỏi thử em nó, ừ nhất định sẽ hỏi thử."
Khi nghĩ như vậy thì suy nghĩ của anh cũng trở nên nhẹ hơn, ít bị nó làm cho phân tâm hơn, lúc đối mặt với cậu cũng sẽ tự nhiên hơn và cũng không làm cho cả hai bị ngượng ngùng, mất tự nhiên. Yechan thì sợ anh sẽ ghét mình vì mình đã hành động như vậy nhưng ngược lại anh đối xử với cậu vẫn rất tốt nên cậu cũng thầm thở phào một hơi.
Cả hai tạm gác lại những suy nghĩ về nhau mà chỉ tập trung vào các buổi luyện tập cho Concert ở Japan nên vì thế hầu như thời gian cả hai ở riêng với nhau là rất hiếm. Các thành viên luyện tập cũng rất chăm chỉ nhưng đến tối cũng cùng nhau tan làm nhưng còn anh thì lúc nào cũng tan làm rất muộn. Mọi người cố gắng một thì anh cố gắng mười vì anh muốn mình xứng đáng với danh hiệu Leader của nhóm hơn, kể từ khi nhóm được thông báo là sẽ có Concert ở Japan thì chưa tối nào mà anh về sớm cả, toàn đến 1-2h sáng mới vác xác về KTX làm cậu lo đến không ngủ được. Lúc tan làm thì cậu luôn muốn ở lại tập cùng anh nhưng lúc nào cũng bị anh đuổi về, vì anh nói cậu đang ở tuổi ăn tuổi lớn, không được thức khuya hay làm vệc quá sức, cậu cũng chỉ đành ủ rũ mà đi về cùng với mấy thành viên khác. Bởi vì lo cho anh nên không buổi tối nào mà cậu đi ngủ đúng giờ cả, toàn ngồi đợi anh đến 1-2h sáng rồi toàn ngủ quên không thôi, mỗi lần anh về đến phòng sẽ thấy một Shin Yechan đầu gác lên con mèo của anh mà ngủ quên luôn trên bàn làm việc. Anh lo cho sức khỏe của đứa em này nên luôn dặn cậu là ngủ sớm đi đừng có đợi anh nhưng Shin Yechan nào có nghe, cứ mỗi lần anh về đến KTX thì vẫn sẽ bắt gặp cảnh tượng quen thuộc nên anh cũng dặn lòng là phải về sớm hơn để không Yechan lại chờ mình.
Cách ngày diễn ra Concert còn một tuần, dù anh đã cố gắng sắp xếp lại tất cả mọi chuyện để về sớm nhưng rốt cuộc vẫn là đến khuya với về đến KTX. Lúc anh từ công ty trở về KTX cũng được gần 1h sáng rồi, anh đoán chắc rằng cậu và các thành viên còn lại cũng đã ngủ hết rồi nên anh cẩn thận mở cửa KTX ra. Anh không dám bật đèn phòng của KTX lên, từng bước đi của anh cũng siêu nhẹ nhàng vì anh sợ sẽ đánh thức mấy thành viên có phòng ngủ ở tầng một. Cuối cùng anh cũng về đến phòng, mở cửa phòng ra đã thấy Yechan nằm ngủ quên trên ghế, chắc nhóc này lại đợi anh nữa rồi, anh cẩn thận đi cất áo khoác vào tủ rồi đi lại chỗ Yechan đang nằm ngủ quên kia.
"Yechan, Yechan về giường ngủ đi em." Jaehan lay nhẹ đứa em đang ngủ say này mặc dù anh cũng muốn bế cậu về giường lắm nhưng khổ nổi bé nó cao hơn, to xác hơn anh nên anh bế không nổi, vì thế chỉ đành lay nhẹ em nó.
"Jaehan huyng~ anh về rồi ạ? Em lại ngủ quên nữa rồi ạ?" Yechan nghe tiếng gọi của Jaehan liền mắt nhắm mắt mở, dụi dụi mắt nhìn anh.
"Ừa, anh về rồi, em mau về giường ngủ đi." Jaehan đứng bên cạnh, dịu dàng xoa đầu Yechan.
"Nae~ Hôm nay anh lại làm việc quá sức nữa rồi, Jaehanie anh vất vả rồi~" Yechan nói với giọng ngái ngủ rồi ôm chầm lấy anh, dụi dụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shin Yechan x Kim Jaehan] Thấu Hiểu
Fiksi PenggemarLại là truyện mới đây, truyện này có vẻ hơi nhạt một xíu vì lúc mình trans qua google thì cốt truyện nó chẳng ăn nhầm vào đâu nên mình chỉ dựa vào vài chi tiết trong đoạn trans được để viết thành một fic hoàn chỉnh. Tất nhiên là mình lại bị bí tựa t...