[My Mermaid]

2.2K 144 14
                                    

Warn:
Nhân ngư Reo x (??) Trên cạn Nagi
OOC (ofc Au mà)
Cuti Ending
___________

"Reo, con nên nhớ. Bọn người trên cạn kia là bọn ác độc. Đừng bao giờ tin tưởng chúng..."

Từ lâu Reo đã được phụ thân mình dạy rằng bọn nhân loại trên bờ kia là độc ác, họ là những con ác quỷ đội lốt thân ảnh nhỏ bé. Tuy nghe hư cấu thật đấy nhưng chính mắt Reo đã chứng kiến người anh em Chigiri của mình bị tên khốn thợ săn nhân ngư nào đó bắt đi. Nó cũng chính là cội nguồn khiến cho em câm hận bọn trên cạn kia.

Nhưng đời ai biết trước được chữ duyên. Cũng chính em đã vô tình cứu được một chàng trai bị đắm tàu. Chính bản thân của Reo cũng chẳng biết vì sao lại cứu hắn.

Khi em thấy thân ảnh của người nọ đang trôi trên mặt biển, bỗng cả thân thể của em không ngần ngại mà tiến đến đưa hắn ta vào bờ.

Nhìn kĩ thì tên này cũng điển trai phết. Da trắng cùng mái tóc bồng bềnh và có chút đáng yêu nhỉ?

"Chết tiệt! Sao mình lại cứu tên điên này chứ?"

"Ưm... Tôi không điên..."

"AH!"

"Ê khoan chờ đã-"

Reo giật bắn người, em vội vàng quay lại biển mà bơi đi mất. Để lại chàng trai lạ mặt kia vừa tỉnh dậy mà nhìn theo bóng em.

"Thế là nhân ngư có thật à? Đẹp thật đấy..."

Nagi lảm nhảm, hắn vừa được một nhân ngư cứu đấy. Đã vậy người đó còn xinh đẹp đến mê hoặc hồn phách hắn. Mái tóc tím ngắn đầy hương vị biển, đôi mắt tím như loài hoa oải hương nhẹ nhàng nhưng xinh đẹp và thanh tao.

Chết rồi, Nagi hắn ta mê em mất rồi.

Cứ thế mỗi buổi chiều, hắn cứ cố tình đứng tại bờ biển đấy thầm chờ đợi mỹ nhân kia. Nhưng ngày qua ngày vẫn chưa thấy người mình thầm thương trộm nhớ liền có ý định bỏ cuộc.

Nhưng chắc do trời thương Nagi nên hôm nay hắn đã gặp lại em. Reo đang ngồi trên tảng đá kia mà cất tiếng hát. Những lời cất ra từ em như mật ngọt làm Nagi chỉ muốn ghi âm nó lại mà nghe mãi. Vì quá mê mẩn cảnh tượng trước mặt mà hắn quên mất nhân ngư vốn nhạy cảm với môi trường xung quanh, em thừa biết hắn đã đứng đó từ bao giờ. Chỉ là em muốn gặp hắn, lòng em bồn chồn. Em sẽ không nói là dạo này trong tâm trí chàng tiên cá nhỏ này chỉ toàn hình ảnh của Nagi đâu.

"Này tính ngắm tôi đến bao giờ?"

"Hể? Em biết tôi đứng đây nãy giờ à?"

"Không có mù, đằng đó tên gì? Hôm trước có cứu mà chưa biết tên để đòi nợ."

"Seishirou. Nagi Seishirou"

"Tôi là Reo. Nhìn cái đuôi này cũng biết tôi là loài gì rồi đó."

"Ừm, đẹp lắm"

"Hả!?"

"À không, ý tôi là đuôi em ấy. Nó đẹp lắm"

Reo ngạc nhiên rồi ửng đỏ cả lên. Đối với nhân ngư khen đuôi của đối phương có nghĩa rằng "tôi muốn là người duy nhất được nhìn ngắm nó" hay nói đúng hơn là tỏ tình đấy.

[Nagireo]: Our DreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ