Pag pasok ko palang sa school....
"Goodmorning Thea" sabi ni KC ang schoolmate ko na friendly. hehe.
"Goodmorning din KC" sabi ko.
Nagsmile nalang siya at ginantihan ko din ng smile. Hehehe. :)
"Goodmorning Thea, ang ganda mo talaga! Inggit ako!" sabi ni Josh.
Hahahaha. Si Josh ang funny classmate ko. Kung naccurious kayo, oo. Tama kayo. He's a Girl. I mean, She's a gay. HAHAHA. Pero infairness, Proud siya. HAHAHA.
"Goodmorning din Josh! Ikaw talaga. Galing mo mambola. Hahaha. Pero mas maganda ka parin sa akin. Wala atang tatalo sa BeautyFess mo Hehehe" Sabi ko.
"Naku. Oo. Alam ko na yun matagal na. haha. Siya nga pala, maaga daw tayong ididismiss later. May Meeting daw kasi yung mga teachers eh. " sabi ni Josh.
"Ahhh. ganon ba? Hmm. Osige salamat sa Info. Una nako sa room ah? Ingat :)"
Pagpasok ko sa room, unang una kong nakita si Kyla. Kung hindi niyo naitatanong, si Kyla ang BFF ko. Since childhood. Since elem din kami at High school, Classmate ko na siya. Up to now. HAHA. Ganon namin kamahal ang isa't isa. Bestfriends din kasi yung Mom ko and Mom niya. Kaya like Mothers, Like Daughters. Hahaha. Diba ang saya? :))
"Goodmorning Bessss" sabi ko kay Kyla.
"Goodmorning din Bessss." sabi niya with smile.
"Uyyyy, Besss! May lakad ka ba after class? Mall naman tayo ohhh." sabi ko.
"Hmm. Sama ka nalang sakin mamaya. " sabi niya.
"Saan naman?"
"Basta! I'm sure mapapangiti kitaaa Bessss. pleaaaaase? :)"
"Okay. okay. Kung ano man yan. Siguraduhin mo besss ah! Naccurious talaga ako"
"haha. oo. Ako bahala sayo Bess"
Dumating na si Mam. Pero hindi parin ako makaGet over sa pupuntahan namin ni Kyla mamaya. Ano kaya yun? Haaaay.
Kyla's POV
Grabe. Ang aga ko sa school. Hindi naman ako excited no? HAHAHA. Well, Maaga kasi akong nagising kanina kaya maaga din akong umalis sa bahay.
Pagpasok ko ng Campus, Konti palang mga Estudyante. Grabe. Aga ko talaga. Hahaha. Makalipas ang ilang minuto, Nagsi datingan na yung ibang estudyante.
Maya-maya, dumating na si Thea. Ang BFF ko. Hahaha.
"Goodmorning Bessss" sabi ni Thea.
"Goodmorning din Bessss." sabi ko with smile.
"Uyyyy, Besss! May lakad ka ba after class? Mall naman tayo ohhh." sabi ni Thea.
"Hmm. Sama ka nalang sakin mamaya. " sabi ko.
"Saan naman?" tanong niya.
"Basta! I'm sure mapapangiti kitaaa Bessss. pleaaaaase? :)" sabi ko sakanya.
Well, Mapilit din ako. haha. pero I'm sure naman na mapapangiti ko siya. Wahahaha.
"Okay. okay. Kung ano man yan. Siguraduhin mo besss ah! Naccurious talaga ako" Sabi niya.
"haha. oo. Ako bahala sayo Bess" sabi ko.
Hahaha. Mas Excited pa ako kay Thea mamaya. May Laro kasi yung mga Varsity mamaya. At andun si
Nate. :)))))
Grabe. Para sa ikasasaya ng Bestfriend ko, gagawin ko! Mahal ko iyun eh! :)
Thea's POV