CHAPTER 6- (THEY KNOW EACH OTHER?)

33 2 6
                                    

Thea's POV

It's sunday morning. So, i need to fix myself. Simba simba muna. Baka sakaling mabigyan ng blessings. Hehehe. Though mannerism ko na magsimba every sunday kaya wag ng kokontra. K? ^.^ FRESH FROM BATH!! Woaaaah. Hihi. After I take a bath, Nagbihis na ko, then I choose the White dress. It's simple. Hindi naman kasi ako mahilig sa bongga. Simple lang okay na ako. Then I curled my tip of my hair. hehehe. Then after nun, Ooops. I looked at the mirror. So Pretty!! Hihi. joke lang. Pero para sa akin, Nagandahan ako sa sarili ko. Ngayon lang. HAHAHA.

After fixing myself, Lumabas na ko sa room ko then bumaba na to eat breakfast with my family.

Isang malaking mata si thea.

\O___________________O/

Tama ba tong nakikita ko?

My dad,

My Mom,

My Brother,

 Are eating Breakfast

with

NATE.

"NATE/THEA" sabay pa kami.

"D-do you know each other?" -daddy.

"She my school mate po"-Nate

"P-pero D-dad bakit po siya nandito?"-sabi ko.

"Hm. Actually, Nung namasyal kami ni Champoy nakilala ko siya"-Kuya Kent

Yeah. ngayon ko lang nabanggit name ni Kuya. hehe His real name is Kent Joshua Montecillo. Hehehe. At si Champoy naman, Yun yung Pet namin na dog :))

"P-paano?" sabi ko.

"Nakilala ko siya kasi nabitawan ko si Champoy kanina Then nakita ni Nate si Champoy kaya ayun. i met him. And as a Thankyou for Nate, inivite ko siya mag breakfast with us."-Kuya Kent.

"A-ahhhhh" sabi ko.

Grabe. Si Champoy lang pala ang way para lalo kong maging close si Nate. hahaha. Managinip!!!! Ang puso ko nanaman. SASABOG na!!!!!! KA-BOOOOOOOOOOOOOOOMMM!!!

You And I INFINITY by ErikaMae51 ( O N G O I N G )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon