Nate's POV
Nakakamiss naman si Little Princess kahit kanina ko palang siya nakasama. Sabi ko kasi sakanya, May Group project kaming gagawin. Pero ang totoo niyan, May Surprise ako sakanya. Kasi nga diba Later? HAHAHAHA.
"Pre! Settled na." -Dane
"Salamat pare"
"Bro wag kang mag pa thankyou!! May bayad yan gago! Well, Goodluck Men!"-Steve
"Sira ka!"- Sabay siko ko sakanya.
"Sige pag ka ako sinagot na nito, Ako bahala sa inyo."
"Basta yung usapan Bro ah! "-Dane
"O-oo sge"-Bulong ko.
*Riiiiiiiing.
*Dismissal
"Tara?"
"S-sige, Saan ba tayo pupunta?"-Thea
"Sumunod ka nalang Little Princess"
Thea's POV
Nandito kami ngayon sa Amusement Park. Grabe ang ganda dito. Ito na ba yung surprise ni HB?
(AN: HB:HANDSOME BOY HAHAHA)
"Oh, Little Girl parang ang saya mo? Nagustuhan mo ba?"-Nate
"Halata ba? Hihi. Oo ang ganda!"
"Halata nga eh. Oh, Anong gusto mong unahin?"-Nate
"Dun tayo Hehe :)"-Sabi ko.
"S-sigurado k-ka?"-Nate
"Oh bakit naman hindi? Hehe."
Sa totoo lang, Nararamdaman ko na kinakabahan si Nate. Hahaha. Ang cute niya para siyang bata. Hahahaha. Sasakay kasi kami ng Space Shuttle. Hahahaha. Exciting!
Ayaaaaan naaaaaa!
"HB, Pag takot ka, Sigaw ka lang ha?" -sabi ko.
"Hindi ah! Ako matatakot? Tss!"-Nate.
Tingnan lang natin! Wahahaha.
Andaaaaaaaaaaaaaaaaaar!!!!
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH!!!!!!
HHHHHHHHHHH--BBBBBBBBBBBBBBBBBBBB!
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH!!!
O_______________________________0
THEAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAANNNNNNNNNNNNNNN!
POOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOORRRRRRRR!
TRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!!!
NAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAATTTTTTTTTE!
BABALIGTAD NA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
HUWAAAAAAAAAAAA!!!!!
*ATLAST! ENJOY! ISAAAA PA!
"ISAA PA HB!"
"Ayoko na. Ikaw nalang!"-Nate
See? HAHAHAHA. He's so gay! HAHAHA. Joke. Nakakatawa naman to. Kalalaking tao!
"Ito naman! Sige na nga! Nga pala, ano sabi mo kanina nung nasa SS tayo?"-tanong ko
"Ahh-ehh. May sinabi ba ko?"-Nate
"Wala. Nevermind."
Baka iba lang yun.
"Want some drinks?"-Nate.
"Sure"
"Wait mo ko dito ha?bibili lang ako."-Nate.
"Sure sige."
At ayun. Grabe. Nahilo ako ng konti. Pero nakakaenjoy at nakakapagod pala! Hahaha. Wag na kayong magtaka kung malakas sikmura ko sa ganyan. Haha. Bata palang kasi ako, Lagi akong dinadala ni Daddy sa Amusement Park sa Ibang bansa. HEHE.
Nakaupo ako ngayon. At hinihintay si Nate. Bumili siya ng maiinom. Uhaw na din ako eh.
Habang hinihintay ko siya, May batang umiiyak.
Parang nawawala..
"Mommy. Daddy. Where are you? Huhuhu :((("
Siguro nasa 4 years old siya.
Nilapitan ko.
"Nasan Parents mo?"-tanong ko.
Malamang di niya alam, Nawawala nga diba?
"Hindi ko po alam. Niwawala po sila"
Ang cute niya kahit umiiyak.May naalala tuloy ako"
Grabe, Magulang pa nawawala. Hahaha.
"Ano name mo?" tanong ko.
"Phia po" sagot niya.
"Ako si ate Thea.Gusto mo hanapin natin sila?"
"uhm-uhm" Tumatango.
"Tara"
"Sino siya?"-Nate
"Si Phia. Nakita ko lang siyang umiiyak. Nawawala siya. Hanapin natin parents niya nakakaawa eh."
"Phia. Si Kuya Nate mo Say Hi to him. Siya tutulong satin sa paghahanap kay Mommy at daddy mo"
*Here at Souvenir Shop.
Nagtatanong parin kami halos isang oras nadin namin hinahanap ang parents niya, and finally, dito sa souvenir shop namin nakita mga parents niya. Tuwang tuwa ang bata.
Nandito na kami sa isang bench. Nagpahinga na muna ng sandali.
"Ang bait mo naman pala."-Nate.
"Sus, Syempre kahit sino namang makakita ng batang nawawala tutulungan niya diba?" sabi ko.
"Sabagay. Pero atleast nalibang yung bata sa atin habang hinahanap parents niya."-Nate.
"Oonga eh. Para naman kasi hindi na siya maging malungkot. Alam mo, naawa ako sa bata. Kasi naranasan ko ding mawala nung bata ako. May tumulong lang din sakin kagaya ng pagtulong natin sa bata."
"Kaya pala ganun nalang nag concern mo sa kanya.Sa totoo lang meron din ako nakilalang nawawala nung bata pa ako sa amusement park din. Tinulungan namin ni Mommy nun. At nakalaro ko pa yung bata ako. May binigay kasi siyang bracelet sakin. Simple lang siya. Parang friendly bracelet. "
"A-anong name ng bata?" tanong ko.
"Princess yata. Kasi ayaw niyang sabihin ang name niya, pero may codename kami.Nalaman kong Princess nung tinawag siya ng Mommy niya. "-Nate
"I-ikaw si T-hatBoy?Ehh kasi... "Thea
"T-thatGirl?" -Nate
*Flashback.
"Anong name mo?"LittleNate
"Secret. Malalaman mo pag nagkita ulit tayo. Eto oh"-LittleThea
May binigay siyang friendship bracelet kay nate.
"Hm. Thankyou. Ayaw talaga sabihin? Osige. Ikaw nalang si That Girl. Okay ba? Friends na tayo ha?"-LittleNate.
"That Boy. Hehehe"
End of flashback.
"Ang liit nga naman ng mundo"-Nate.
"Oonga. Hindi ako makapaniwala. THAT BOY."
"Amazing! THAT GIRL!"
--
(AN: Sorry. Late Update again.)
Ayan na Part 9.2. Hehehe. Sana po nagustuhan niyo :)
Vote.Comment.:)
☻Erikamae☻