*LUNCH BREAK.
"Gosh, Best! Is that true?"-Kyla.
"Huh? "
"Haba ng Hair mo Friend ha!"-Maey.
"Ikaw na maganda! Kelan pa naging kayo Girl?" Josh.
Gosh, Pati ba naman kayo? Maniniwala nalang agad agad sa Chismax? Errrr.
"May Gaaaad, Anong pinagsasabi niyo? Porke sabay lang kaming pumasok kami agad? Errrrrrr!"
"Chill lang Bestiee! Chance mo na yan! :))'- Kyla
"Chance. Chance. Hindi siguro."
"Choosy kapa Best ah!"- Kyla
"haaaay. Ewan ko sainyo! Dyan na nga Kayo!"
Gwapo nga kasi ganyan naman ugali, napaka sarcastic! HAAAAY. Now, Pinagsisisihan ko na kung bakit ko siya naging crush. Buhaaay nga naman ohhh!
*Riiiiiiiiiiiinggggg!!!!!
Nate's POV
Sabi ko na nga ba eh. Hindi rin ako matitiis ni Thea. Hahaha. Well, Seryoso talaga ako dun. Gusto ko talaga siyang kasama. Feeling ko kasi iba siya sa mga ibang babae. Ang ganda at cute niya pa. Yung aura ng Mukha niya my Gaaad! HEAVEN! <3
(AN: You're so Gay na PapaNate. HAHAHA.Sumeseg Way na ang Gwapong si Papa Nate. Naks! )
Huwag na kayong magtaka kung isang araw mahuhulog ako sakanya. Hahaha. Kasi naman eh! HAHAHAHAHA. Pag ito naging akin, Hindi ko na papakawalan pa! kahit Hearththrob pa ako sa school na to. Kapal lang eh. Well, Totoo naman kasi. Oo. Gwapo na ko! HAHAHAHAHA.
*Dismissal
Yeah. makakasabay ko na naman si Little Princess! Hahahappyy eh :)
Thea's POV
Ay oo nga pala. Ihahatid pala ako ni Nate ngayon Haaaay. Ayaaaan na naman oh. pero sa totoo lang? Kinikilig ako! Ewan ba kung bakit. Eh, Crush ko lang naman siya. Wahahaha. Gulo ko nu? kanina eh halos tinataboy ko na siya now, kaloka!!!!
*pag labas ko ng room nakita ko si Nate. Mukhang hinihintay talaga ako.
Nagpatuloy nalang ako sa paglalakad. Palabas ng campus. Hayaan na natin. Baka susunod din yan. Saka di naman ako sigurado kung ako nga hinihintay niya. Diba nga Expectation Hurts? Hahaha. Dromo!
*habang naglalakad.
'Thea!"-Nate.
"O-oh?"- Cold kong tanong.
"Di ba sabay tayo?"- nate.
"so?"
Pasensya na. Pagod siguro ako. Hahaha. Kaya super cold.
"Tara na"-nate
"Sige"
Tahimik lang kami sa car niya. kasi nga Cold ko sumagot di ba? Saka wala talaga sa Mood eh. Ewan ba, Siguro dahil sa mga Chismax? Or sa Daming School Activity. haaaay. ewan!
"T-Thea?"-Nate.
Ayaaan na ang start ng convo. waaaaah.
"Yes?"
"Galit ka pa rin ba?"-Nate.
"Pagod lang ako"
"Hm. osige. Gusto mo kumain muna tayo?"-Nate
"Gusto ko ng magpahinga"
"Osige. uuwi na kita."
*harap ng bahay. Pero nasa Car parin kami.
"Salamat. I'll go ahead"
"Wait. I have something to tell you Thea."-Nate
" What?"
"I T-think...I-I like Y-you. Alam ko masyado pang mabilis para maging like kita. Pero iyon ang naffeel ko. " -Nate
Waaaaaaaaaaaaaaaah.
O_____________________________________________O
HANUDAW?
"That's it? Okay."
Ang cold ko talagaaaa. Waaaaaah.
"Thea. Can I ask you something?"-Nate.
"What?"
"Can i court you? I'll Promise, i'll be a good Suitor. Papatunayan ko sayo ang nararamdaman ko. Just trust me this time. Please?"begging with his Fluffy eyes.
Gaaaawd! Ang Cute niyaaaaa!
"Okay"
Waaaaaah. ang bibig mo Thea. pahamaaaaak! Agad agad? Bilis ah. hahahahaha.
*Nate's POV
Talaga? Pumayaaaag siya! Ang little Princess ko! hahahahahaha. Ang saya Grabe. Thankyou Lorrdd. Akala ko susungitan niya ako kahit alam kong Cold siya sakin ngayon. Well, Alam o kasi pagod siya. Pero Grabe saya ko ngayon!
At ayun nga umuwi nako at nag pahinga na rin. Sa sobrang tuwaaaa ko, Hindi ako makatulog! HAHAHAHA. Parang babae ako hahahahaha. Sayaaaa eh :)))))
------
AN: Sensya yan lang po nakayanan ni ErikaMae. I have something to do kasi eh. Well, Thankyou sa mga readers. Be fan and Vote & comment :)
By the way. I'll dedicate this Chappy to My new Young Girl Sister. Hihi. :)))))