"Anh hai..á! Chậm..ahh..chậm lại..hh.."
Sanagi run người, tay nó bám lấy thành bồn rửa mặt trắng tinh, bên dưới ướt sũng vì mồ hôi và tinh dịch của chính nó tiết ra, trông nó khổ sở kinh khủng với cái thân mình nhễ nhại mồ hôi lẫn dâm thủy, mặt nó như sắp khóc và miệng liên tục cầu xin anh trai song sinh di chuyển chậm lại đôi chút.
Chousen thì không nghĩ đến thế, nó hiển nhiên phải khổ sở vì gã đang trừng phạt nó kia mà, nó rõ ràng đã không chuyền quả bóng ấy cho gã trong trận đấu hôm nay dù nó có hàng ngàn cơ hội để làm thế, Sanagi của gã bảo rằng nó muốn được phát triển, muốn được tỏa sáng trên sân cỏ như cách mà gã làm, để làm gì kia chứ? Nó rõ ràng chỉ cần yên vị ở ghế hậu vệ và hỗ trợ cho gã ghi bàn, nó vĩnh viễn chỉ nên đứng sau hào quang của gã, yên phận làm con nhộng được bảo bọc trong cái kén mà con bướm xanh đẹp đẽ là gã tạo nên.
"Mày lúc nào cũng khít chặt tao thế mà? Chậm rãi quá gì chứ?"
"Anh ơi..em..ngh..xin lỗi mà"
Khóe mắt gã giật giật khi nghe câu nói của em trai, sự giận dữ khiến gã đưa tay lên, lần đầu tiên gã tát thẳng vào da thịt của nó, mạnh bạo đến mức cả dấu tay đỏ chót hiện thẳng lên trên vùng da ấy, lần này Sanagi khóc thật, nước từ khóe mắt nó bắt đầu chảy xuống, lốp đốp vài giọt rơi xuống cái bồn rửa mặt đang bị nó bám trụ.
"Áh..anh hai..đau em hức..hức.."
"Mày khóc lóc thế này cho ai xem?"
Gã gằn giọng, nắm lấy tóc Sanagi mà ép nó quay mặt lại về phía mình thật sự là trông cái mặt thằng em khiến Chousen hứng tình không chịu được, nước mắt nó lăn dài, hai má đỏ hay cùng mái tóc đen tuyền rối bù, dính hết lên khuôn mặt xinh đẹp trông y hệt của gã, còn nó thì vẫn đang choáng váng vì cái tát thẳng vào sống lưng ban nãy của anh trai, hai chân nó lập cập không vững, chịu đựng bị căng ra gần hai tiếng đồng hồ đã sớm khiến chúng muốn rã ra tới nơi.
Ngay cái khoảnh khắc mà chân Sanagi muốn gục hẳn xuống nền gạch lạnh lẽo của nhà vệ sinh thì một lực đẩy mạnh khiến nó phải đứng lên một lần nữa, Chousen lại bắt đầu việc đập mình vào bên trong nó, tay gã buông tha cho cái mái đen tội nghiệp mà chuyển qua siết chặt eo nó, thân trụ to lớn được đà vào sâu hơn, nó đâm rút tới tấp vào điểm gồ nhô lên ở giữa hai vách thịt ấm áp, dù chẳng phải lần đầu tiên nhưng thật sự cái lỗ sau của em trai gã vẫn khít hệt như lần đầu chúng nó làm tình với nhau.
Bàn tay lại di chuyển xuống phần thắt lưng, hai ngón tay cái miết dọc theo hai hõm Apollo hiện rõ còn thân trụ gã thì vẫn tiếp tục đâm rút một cách chẳng chút nương tình, và một lần nữa, Sanagi lại bắn, đây đã là lần thứ tư trong đêm, tinh dịch nó bắn thẳng xuống sàn trong khi Chousen thậm chí còn chẳng có lấy một tia dấu hiệu rằng gã sắp thỏa mãn mà vẫn tiếp tục giã cho cái lỗ bên dưới của nó nát bấy.
"Ư..á anh hai..mỏi quá anh ơi.."
"Mỏi cũng kệ mày"
Mặt nó đầm đìa toàn là nước mắt lẫn mồ hôi, thật sự là cơ thể nó sắp phải căng ra đến cực hạn và anh trai thì vẫn chẳng chút thương xót, từng cú thúc vẫn thẳng vào tuyến tiền liệt không chút xót xa. Bỗng, Chousen đừng lại, gã rút thẳng thân trụ ra khỏi lỗ sau khiến em trai giật bắn mà kêu lên một tiếng, cả cơ thể nó mềm nhũn được gã bế lên, từ từ thả xuống sàn, sự "dịu dàng" bất chợt có hơi khiến Sanagi không hiểu nổi, mọi lần đều sẽ là thả thẳng xuống sàn hoặc bắt ép nó tiếp tục chịu đựng
Chousen vẫn giữ im lặng, gã đưa tay đẩy em xuống sàn đá lạnh ngắt, buốt cả da thịt, tay còn lại vạch áo nó lên, để lộ ra hình xăm một con bướm cánh xanh ngay trên ngực trái nó, ngón tay gã bắt đầu động chạm đầu ti cứng hồng, rồi cả bàn tay vân vê trên cái tên ngay dưới hình xăm, là tên của chính gã "Mori Chousen" .
Cả người Sanagi co quắt lại theo phản xạ như ngón tay gã quệt qua điểm nhạy cảm trên người nó nhưng cũng bị ép thả lỏng ra, mắt lướt xuống ngực phải của anh trai, ở đó cũng hiện lên một hình xăm, là một con bướm đêm đơn điệu, đầy nỗi cô đơn theo một cách nào đó, bên dưới đồng thời ngự trị một cái tên, tên nó "Mori Sanagi".
Cắt đứt nó khỏi đống suy nghĩ bằng một cú lút cán thẳng vào bên trong, lần nữa hét lên oai oái, Chousen lại tiếp tục nắm lấy đuôi tóc nó mà giật, gã vẫn luôn thích làm vậy dù cả hai ở bất kì tư thế nào đi chăng nữa.
Mori Chousen làm tình với Mori Sanagi như thể nó là một con đĩ chứ chẳng phải người em trai sinh đôi bé hơn ba phút tuổi của gã.
"Anh..anh..ahh..em mệt.."
"Mày ráng chút nữa"
Giọng gã gần như chẳng thay đổi gì, cũng đã gần ba tiếng nó bị hành hạ thế này, gã nhấp hông thêm vài ba cái nữa, ra hiệu cho nó bám chặt lấy người mình rồi bắn thẳng toàn bộ những gì nhịn nhục vào sâu trong người nó, nó cũng bắn, bắn lên mặt gã, gã rút ra, chẳng màng gì tới người em trai rệu rã đầy tinh dịch nằm hổng hển trên sàn đá.
Chousen đi lại bồn rửa mặt, liếc nhìn mặt mình dính đặc những nhớp nháp của cuộc làm tình, gã rửa trôi con cháu của thằng em, Sanagi chẳng còn lạ lẫm gì việc bị anh trai bỏ lại như này, nó bĩu môi rồi cũng gắng gượng mà lê cái thân mỏi mệt đặc quánh mùi mồ hôi lẫn dâm thủy mà bước vào trong buồng vệ sinh để làm sạch, mọi dáng vẻ khổ cực của nó đều được anh trai thu cả vào mắt, gã nhoẻn miệng cười khi thấy dịch bạch men theo đùi của nó mà chảy ròng xuống hai chân.
Nó chôn mình trong buồng hết hai mươi phút, gã vẫn đang đứng dựa vào cửa phòng vệ sinh để chờ đợi nó, mắt liếc thấy nó bước chân nặng nề đi khỏi khiến Chousen chẳng tránh được buồn cười, gã khúc khích kéo tay em trai lại gần, mặt gã tươi tỉnh đối với khuôn mặt xanh xao của nó còn nó thì cố mà tránh đi.
"Hehe, làm sao mà phải né mặt anh vậy?"
"Bỏ em ra đi.."
Bàn tay nó đưa lên giật giật tay gã, có vẻ không hài lòng, Chousen cũng chẳng còn hứng mà đùa giỡn, gã tiến lại, áp môi mình lên đôi môi khô rốc của song sinh, ngón tay gã bám lấy hai má, Sanagi chẳng còn chút bất ngờ gì, nó thuần thục tách hai hàm của mình ra, tránh việc răng của cả hai đập vào nhau. Cách hôn của anh trai với nó hoàn toàn trái ngược với sự mạnh bạo lúc làm tình, nhẹ nhàng và rất thoải mái, lưỡi gã linh hoạt khuếch tán bên trong vòm miệng nó, trêu đùa rồi lại quấn quýt lấy cái lưỡi còn lại khiến nó ngại, hai tay hây hây đỏ, gã buông tha môi nó khi đã thỏa mãn, cái lưỡi còn không quên liếm láp môi em trai, gã cười hài lòng rồi mới xốc nó lên vai, Sanagi thở dài, ít nhất nó cuối cùng cũng được ngủ.
END
#ThyAn