Chương 24

497 68 21
                                    

Thân gửi đủy Wattpad,

Mình đã dành hơn 30 phút để viết thêm mấy trăm chữ nữa, và khi mình bấm đăng tải thì tại sao mấy trăm chữ đó của mình bay màu hết vậy ☺️. May là nó không quá quan trọng đến nội dung đoạn trước nên không sao, chứ không mình bóp cổ cho Wattpad tắc thở sập app quá.
_________________________

Gemini mệt mỏi mở đôi mắt của mình ra, thấy bên cạnh chính là một người con trai, người con trai ấy chính là kẻ đã mang lại những đau khổ mấy ngày qua cho anh. Gemini ngước nhìn về phía trần nhà trắng xoá, hoàn toàn chẳng còn một tí ý nghĩa mạnh mẽ nào để đẩy người kia ra một bên, mặc sức cho cậu ta ôm mình.

Tiếng rên ư ử như báo hiệu người kế bên sắp tỉnh dậy làm Gemini chợt cảm thấy vô cùng sợ hãi. Fourth sau đó mở mắt ra ngước nhìn anh, điều này khiến Gemini không khỏi run rẩy.

Fourth sau đó không bận tâm đến Gemini lắm, cậu ta bước xuống giường rồi đi ra ngoài. Điều này lại khiến cho Gemini cảm thấy bất an hơn gấp nhiều lần nữa. Sao không nắm đầu anh, sao không buông ra những lời lẽ cay độc nữa. Cậu ta định làm gì vậy? Lại cho anh uống thứ gì kì quái nữa sao? Hay là nhốt anh vào trong rừng. Anh không muốn nghĩ nữa, vì càng nghĩ như thế thì lại càng đáng sợ.

Fourth đi vào với một thau nước cùng với vài bộ quần áo sạch. Cậu ta đặt thau nước đó lên giường, bản thân sau đó vũng liền trèo lên. Gemini nhìn cậu ta tiến đến gần mình liền có chút run rẩy, vội nhích về phía sau một chút. Fourth thấy vậy cũng chẳng ý kiến gì, chỉ ngước lên nhìn anh một cái rồi lại nhìn xuống. 

Fourth đột nhiên nắm lấy cổ chân của Gemini, làm anh hoảng sợ giật thót cả mình. Anh nhanh chóng rụt chân lại, ánh mắt ánh lên sự hoảng sợ tột độ về phía con người kia. Nhưng vốn dĩ cậu ta chẳng làm gì anh cả, chỉ đơn giản là muốn thay băng cho anh. Fourth không nói bất cừ một điều gì, trên gương mặt vốn dĩ phải đang tức giận ấy lại chẳng hiện lên một tí cảm xúc gì. Không đánh, không mắng, không lớn tiếng với anh dù chỉ một câu, tất cả mọi thứ Fourth đều bình tĩnh một cách kì lạ. Nhưng những điều bất bình thường ấy là khiến Gemini sợ hãi một cách kì lạ, cậu ta không giống như mọi khi, chỉ im lặng một cách đáng sợ.

Fourth nhúng chiếc khăn bông vào một cái chậu nước ấm, sau đó cậu ta đưa lên và lau nhẹ những vết máu đã dính khô trên da thịt của Gemini. Hành động của Fourth nhẹ nhàng một cách bất thường, Gemini càng nhìn càng cảm thấy hoang mang. Anh như muốn rụt tay lại không muốn cho người kia đụng chạm cơ thể mình nữa, chỉ là anh sợ cậu ta sẽ làm gì mình. 

Fourth từ tốn bôi thuốc lên ngườ Gemini rồi cẩn thận quấng băng lại, trông cậu ta như sợ anh bị thương vậy. Fourth làm xong mọi thứ liền cậm thau nước đã nhuốm máu mang đi, không hề để lại bất kì lời nào. Gemini ngồi trên giường hoang mang quá đỗi hoang mang, cậu ta đang suy tính cái quái gì vậy? 

Một khoảng lâu sau, Fourth lại mang vào một khây thức ăn vẫn còn nóng hổi. Cậu bưng tô cháo tiến về phía của Gemini, toan đút cho anh một muỗng.

"Xoảng..."

Tiếng rơi vỡ vang lên giữa căn phòng. Gemini run rẩy hất văng tô cháo nóng trên tay Fourth ra, làm nó rơi vương vãi dưới đất, còn Fourth cũng bị thương nhè nhẹ.

[FourthGemini] Bị Che Mờ Bởi Sự Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ