Mặt trời cũng dần xuống núi, bầu trời mang sắc màu vàng cam hữu tình ấy cũng dần trầm lặng. Một vị quân đội vẫn đang chăm chỉ canh gác, hoàn thành đóng bổn phận của bản thân. Ánh mắt tậm trung liếc nhìn xung quanh nhằm đảm bảo sẽ không có bất kì ai lén xâm nhập. Trông lúc anh ta mãi nhìn về hướng khác mà không để ý đến có một người vẫn đứng nhìn chằm chằm phía sau lưng. Con dao kề sát cổ, chỉ cần nhúc nhích nhẹ cũng có thể rĩ máu.
*Xoẹt...*
Hắn cứa một đường nhẹ lên cổ vị quân đội kia, chỉ cần như thế thôi cũng đủ có cổ của anh ta trở thành cái đài phun nước. Hắn ta nhìn con người kia ngã nhào xuống đất, nằm lăn lộn vì đau mà trong lòng không khỏi cảm thấy thỏa mãn. Đúng là màu đỏ là đẹp nhất, nếu anh ta nhuộm tóc màu đỏ thì chắc hắn đã vác đầu của anh theo luôn rồi.
"Trên đời này ta chỉ ghét 2 màu đỏ. Đó là màu đỏ của cô bé quàng khăn đỏ và màu đỏ của chiếc áo thun nhỏ. Còn lại tất cả sắc màu ấm nóng này đều thật tuyệt." Hắn nhỏe miệng cười biến thái sau lớp khẩu trang, ánh mắt không ngừng thỏa mản trước "đài phun nước" nhân tạo kia.
"Lalala...bé thỏ đâu rồi nhỉ? Nếu có thể thì tôi nhất định sẽ cắt đứt cổ cho nhóc chết quách." Hắn vừa chơi đùa với con dao trên tay vừa nhảy tung tăng vào sâu bên trong rừng, nơi mà bọn họ đang tham gia buổi ngoại khóa của trường.
____
"Chịu tỉnh rồi sao?" Gemini mệt mỏi thoát khỏi cơn mê từ từ mở mắt dậy. Fourth ngồi kế bên ăn trái cây trông thấy liền lên tiếng hỏi han, còn giơ một trái tròn tròn về phía anh.
"Khụ...có ăn được không đấy?" Gemini chóng một tay nâng mình dậy, tay kia cầm quả tròn tròn thắc mắc.
"Không ăn được thì nãy giờ thứ anh thấy là cái xác của tôi rồi."Fourth nói nhưng không nhìn Gemini, miệng thì vẫn nhai nhóp nhép. Anh nghe thế cũng cảm thấy yên tâm một phần, đành cắn một miếng ăn thử.
"Anh làm cái gì mà bị muỗi đốt gớm thế? Khả năng cao là sốt rét rồi." Fourth hỏi với âm điệu có hơi cao một chút, mặt mày trông cũng khá khó chịu."
"Không biết..." Gem vừa chồm người dậy liền nằm xuống đất, nhất định là không muốn vận động gì cả. Cả người vừa lạnh vừa nóng khó chịu, biết vậy anh cúp tiết luôn cho rồi. Gem ngước hai mắt mờ mờ nhìn xung quanh, nhận ra bây giờ đã là chiều tối, không ngờ bản thân lại ngủ lâu tới vậy.
"Thế làm sao chúng ta mới tìm được mọi người đây." Gemini nhắm mắt hỏi.
"Tôi cũng không chắc. Nhưng với tình hình xấu như này thì tôi nghĩ phải đợi đến khi mọi người nhận ra chúng ta bị mất tích và gọi cứu viện đấy." Fourth phán một câu xanh rờn làm lòng Gem bất giấc cảm thấy hoang mang. Rắc rối quá, cứ như vậy thì bọn họ có thể chết luôn trong rừng mất.
"Anh có mang hột quẹt không?" Gemini nghe thế liền mò thử trong túi áo quần.
"Tôi có hộp diêm bà tôi để lại. Tôi không hút thuốc nên không dùng hột quẹt." Fourth nhìn hộp diêm cũ nát được Gemini đưa cho mà cả mặt đột nhiên ngờ nghệnh ra, sau đó cũng liền lấy lại bình tĩnh. Cậu nhanh chóng nhận lấy, kiểm tra thử xem diêm còn có thể dùng được không. Fourth quẹt một que hai ba lần liền có thể bắt được lửa, tính ra món đồ cỗ này cũng không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini] Bị Che Mờ Bởi Sự Ngọt Ngào
FanficTên truyện: [FourthGemini] Bị che mờ bởi sự ngọt ngào Tác giả: Quần Què Thể loại: Cường thụ mỹ công, 4G, hiện đại, khoa học viễn tưởng, cheéms hữu Đừng trông mặt mà bắt hình dong, đừng tin vào những gì bạn cho là sự thật. Sự ngọt ngào ấy chính là tấ...