Chương 14

580 64 35
                                    

Chớp mắt một cái đã tới thứ sáu, và ngày mai chính là lúc tiết học ngoại khoá được diễn ra. Gemini ngồi trong phòng chuẩn bị đồ đạc, không ngừng ngáp ngắn ngáp dài than thở. Lúc đầu thì anh háo hức lắm, đến khi sắp đi rồi thì bắt đầu thấy nản. Gemini thật sự không muốn đi chút nào, anh không muốn đối đầu với cái nắng đâu.

Tiết học ngoại khoá này sẽ được diễn ra tại trại huẩn luyện quân đội. Nó giống như một bài học sinh tồn vậy, nghe thôi là đã mệt không thở nổi rồi. Khổ cái là chỉ có riêng khoa của anh đi thôi, còn các khoa khác vẫn tiếp thục học trên lớp như thường ngày. Đúng là giết người mà. Gemini nghĩ tới cái việc phải đội nắng đi vòng vòng suốt mấy tiếng đồng hồ mà thoáng rùng mình, liệu anh có thể cúp được không. Đại học chứ có phải cấp ba đâu mà đi học ngoại khoá, còn là học về sinh tồn nữa chứ con mụ nó. Nhưng mà không đi là không được, anh sẽ bị đánh vắng mất.

Trái lại với Gemini, Fourth thật sự trông có vẻ vô cùng háo hức. Cậu ta vừa sắp xếp đồ đạc vừa hát hò, có lẽ Fourth rất thích thú với mấy trò này. Suốt cả tuần qua Fourth không ngừng nghĩ đến việc bản thân sẽ làm gì khi ở trong rừng, rồi trò chơi sinh tồn gì đó rốt cuộc là như thế nào. Phải chi Gemini cũng hưng phấn như Fourth thì đỡ biết mấy.

"Cậu vui đến vậy sao?!" Gemini nhìn Fourth khó hiểu. Rốt cuộc chuyện này có gì đáng để cậu ta cảm thấy háo hức đến vậy?

"Ừm, vui chứ. Bộ anh không vui sao?" Gemini nghe thế liền lắc đầu nguầy nguậy. Đã thế anh còn bảo tiết học này thật kì dị. Fourth nhìn Gemini với gương mặt đáng giá, sau đó lại lên tiếng trêu chọc.

"Ui chao. Anh sợ đen da ư? Cũng có phải là con gái đâu mà để tâm đến mấy chuyện đó." Fourth vừa nói vừa cười khinh khỉnh. Điều này khiến Gem ngồi kế bên tức sôi máu. Rõ ràng là cậu ta muốn nói anh giống con gái, càng ngày càng quá đáng rồi đó nha.

Bây giờ cũng đã khuya, Gemini soạn đồ xong liền leo lên giường nằm ngủ, còn Fourth lại tiếp tục ôm chiếc điện thoại chơi game. Tối hôm đó, đột nhiên Gem nằm ngủ mơ thấy bản thân bị gấu trong rừng dí, quá sợ hãi mà vô tình giật mình tỉnh dậy. Thế là cả đêm Gem cứ nằm lăn qua lăn lại trằn trọc không tài nào ngủ nỗi, thành ra sáng hôm sau hai mắt thâm quầng, Fourth thức giấc nhìn thấy còn không khỏi giật mình.

"Tối hôm qua không ngủ được sao." Fourth nhìn anh mà lo lắng. Gemini ủ rũ gật đầu, cả người cứ nghiêng qua nghiêng lại.

"Tôi cúp được không?" Gemini mệt mỏi xách chiếc ba lô của mình lên vai, cả tâm trí không ngừng gào thét. Fourth chả biết phải làm sao, thôi thì cậu cứ để anh ta kì lạ như vậy một lát đã.

Fourth thấy Gem như vậy liền ngỏ ý muốn đưa anh đến trường. Gemini nghe thế mà trong lòng cũng cảm thấy vui, nhận chiếc nón bảo hiểm từ tay Fourth rồi để cậu ta phóng xe đến trường. Bây giờ chưa tới 6h sáng nhưng tất cả sinh viên đều đã có mặt khá đầy đủ, không lâu sau thì xe bắt đầu khởi hành. Gemini không chung xe với Fourth vì anh năm hai còn cậu ta năm nhất, nhưng đến khu tập trung thì cũng lại gặp nhau thôi nên Gem cũng không nghĩ nhiều.

"Nghĩ gì thế?" Mark ngồi bên cạnh huých vào vai của Gem một cái, điều này khiến Gem giật mình.

"Không có gì, chỉ là cảm thấy hơi lạ." Gemini lại đăm chiêu suy nghĩ kì quặc gì đó. Mark thấy thế cũng làm lạ, thường ngày tên này đâu có nghĩ nhiều đến vậy.

[FourthGemini] Bị Che Mờ Bởi Sự Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ