Chương 11

567 92 30
                                    

Sao viết ngoại truyện thì lượt xem và bình chọn nhiều hơn một cách bất thường vậy? Với lại đừng xem chùa nữa, làm ơn!!!!👿👿👿👿

_______________

"Haizzz, đồ ăn ngon đấy, anh mau mang chén dĩa đi rữa đi." Fourth ăn xong liền vươn vai tựa lưng vào ghế, vỗ vỗ chiếc bụng hơi phồng lên. Gemini nghe vậy mà cả mặt liền đần ra, được người kia dúi cả đống chén dĩa vào người.

"Tôi là ô sin của cậu à?" Gemini đứng đơ ra một lúc, mặt mày cũng liền trở nên nhăn nhó.

"Ủa chứ không phải đó giờ anh vẫn vậy hả?" Gemini nghe xong liền giơ tay lên định bụng đánh vào mặt người kia, nhưng vì cậu ta là "chủ nhà" nên anh đành phải nhịn nhục mà hạ tay xuống. Fourth thấy người kia vốn dĩ định đánh mình nhưng sau đó lại phải nhịn càng khiến cậu ta thích thú hơn, cứ hếch hếch cái mặt mình lên ghẹo.

"Được rồi tôi rửa. Thế nên đừng ở đây làm phiền và biến về phòng ngủ dùm tôi đi." Gemini cũng không muốn giận cậu ta bởi mấy chuyện cỏn con này, đành lên tiến muốn tống cổ người ta đi. 

"Nhà tôi thì tôi muốn ở đâu thì ở, anh quản được tôi chắc." Fourth nằm ườn lên bàn, hai mắt hướng về phía bếp nơi Gemini đang rửa chén. Gemini nghe thế thì càng muốn đánh hơn, đành trút giận lên đống ché dĩa trong tay. Fourth cứ nằm lì ra đó nhìn ra, một hồi sau lại nghĩ ra được mấy câu nhằm ghẹo người ta.

"Nhìn anh giống vợ đang chăm chồng quá nhỉ."

'Hả?" Gemini quay ngoắt đầu ra phía sau nhìn Fourth chằm chằm, cuối cùng chỉ thấy cậu ta nhìn anh với gương mặt hớn hở.

"Ý cậu là sao?"

"Ý tôi là nhìn anh giống vợ tôi đó." Điên thật rồi, tiền làm thằng nhóc này bị úng não mất rồi. Nếu cậu ta không phải là người sẽ giúp anh trong trò chơi này thì đời đời vạn kiếp anh cũng không làm quen. Mà nghĩ lại càng lạ, mới đầu cậu ta rất là nhỏ nhẹ bình thường mà, sao giờ đây anh không tài nào tìm được một điểm ổn định trên người cậu ta là sao vậy?

Gemini bây giờ chẳng muốn để tâm đến con người này nữa, mặc kệ cậu ta muốn làm gì thì làm. Fourth nằm gục trên bàn cứ không ngừng kêu Gem, càng kêu thì người kia càng làm lơ. Fourth bị bơ như thế thì trở nên bực bội, giọng của cậu kêu anh ta cũng to hơn. Gemini không để ý là nhất quyết không để ý, muốn hét banh họng sao cũng được.

Fourth thấy người kia không thèm ngó ngàng gì tỡi mình liền không nhịn được mà tiến lại gần. Cậu khều khều Gemini mấy cái, nhưng hình như anh ta chẳng thèm nhúc nhích. Bơ cậu thật luôn sao? Dĩ nhiên là Fourth không cho rồi.

"Au! Cậu vừa làm cái gì vậy?" Fourth đột nhiên một tay bóp lấy mông người kia, còn nhìn người ta với ánh mắt không biết gì nữa.

"Thì gọi anh mà anh không nghe đấy thôi. Tôi có chuyện cần thiết để nói mà." Gemini nhăn mặt khó chịu, nhưng sau đó cũng quay mặt lại nhìn Fourth.

"Rồi là chuyện gì?" Hai tay anh vẫn dính đầy xà phòng mà đặt lên thành bồn rửa. Fourth đột nhiên dí sát vào mặt anh nhìn chằm chằm. Vì hành động này của Fourth mà Gemini càng nhăn mặt hơn, cả người anh nhanh chóng đỗ về phía sau.

[FourthGemini] Bị Che Mờ Bởi Sự Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ