Chời ơi? Khúc này mấy bà nghĩ Fourth hay Gem sẽ chết vậy? Nếu hiểu sai thì ý tui là Fourth có thể sẽ chết đó :)))). Sao tui viết Fourth sẽ hoá cô tiên xanh mà không ai phản ứng hết vậy :))))). Hay mấy bà hết thương nhỏ rùi?
Mắ tự viết tự nghe "Nếu lúc đó" xong tự suy :)))). Hong ấy mấy bà cũng bật nghe chung cho zui.
______________________Gemini ngồi lên đùi của Fourth, hai chân của anh quàng ra phía sau eo của cậu ta kẹp chặp lại. Cả đầu của Gemini tựa hẳn vào vai của Fourth, ngón tay của anh chọt chọn vào lưng của người kia một cách vô tri.
"Thuốc....." Anh nói với giọng điệu có chút mệt mỏi, ánh mắt lờ đờ nhìn mọi thứ xung quanh rồi lại gục đầu vào vai của Fourth. Fourth thì không thèm bận tâm đến, cậu ta vẫn tiếp tục hướng sự chú ý của mình về phía tivi. Gemini cảm thấy trong người vô cùng bứt rứt và khó chịu, bèn chán nản rời khỏi người của cậu ta.
"Đi đâu?" Fourth kéo sợ dây móc trên vòng cổ của Gemini lại, đôi mắt cậu ta trông có vẻ không vui lắm. Gemini nghe thế liền có chút sợ hãi, anh ta không dám làm càng nữa đành quay về chỗ ban đầu. Anh lại leo lên người của Fourth, dang hai tay ra ôm lấy eo của người kia. Fourth cảm nhận được hành động kia bèn nở một nụ cười có chút hài lòng. Cậu ta tựa đầu mình ra phía sau, đưa một tay lên vuốt lấy mái tóc của người kia.
"Thuốc...." Gemini mệt mỏi nói một tiếng, hai mắt của anh cũng dần dần trở nên lờ đờ hơn.
"Không." Fourth chỉ nói một từ đơn giản, điều này khiến Gemini có chút nuối tiếc. Anh đang cảm thấy chán với chương trình trên tivi, đành nhắm mắt lại như muốn ngủ một giấc. Gemini cảm thấy nhiệt độ bây giờ khá lạnh, nhưng anh chỉ được cho mặc bộ đồ mỏng manh đơn giản thôi làm anh có chút run rẩy. Còn Fourth ngồi xem phim và hoàn toàn không để ý đến biểu hiệu của Gemini, cậu ta vốn dĩ cũng chả cần quan tâm đến chuyện đó.
Lúc bộ phim kết thúc thì Gemini cũng đã ngủ say trên vai Fourth từ lâu. Cậu bế anh ta lên, để hai chân anh kẹp lại phía sau lưng cậu còn bản thân đỡ lấy hai cái đùi của người kia. Gemini có vẻ cũng có hơi giật mình tỉnh dậy một chút, anh quàng tay quanh cổ để không bị tuột xuống.
Fourth lấy trong tủ lạnh ra một vài lon bia rồi đi vào phòng của Gemini. Cậu vứt đại anh ta xuống giường làm người kia hơi nhăn mặt nhăn mày. Fourth sau đó đi lấy đồ gì đó mang vào phòng, ngồi tựa vào chân giường và bắt đầu uống một ngụm bia. Cậu ta ngồi một góc đó mài nhọn con dao khiến nó sắc bén hơn. Ánh trăng đêm khuya từ bên ngoài rọi vào căn phòng, chiếu lên thứ kim loại kia khiến nó ánh lên một chút ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini] Bị Che Mờ Bởi Sự Ngọt Ngào
FanficTên truyện: [FourthGemini] Bị che mờ bởi sự ngọt ngào Tác giả: Quần Què Thể loại: Cường thụ mỹ công, 4G, hiện đại, khoa học viễn tưởng, cheéms hữu Đừng trông mặt mà bắt hình dong, đừng tin vào những gì bạn cho là sự thật. Sự ngọt ngào ấy chính là tấ...