CHAP 3: KẺ LẠ MẶT NẰM DƯỚI GIÀN HOA GIẤY.

1.3K 18 2
                                    

Bụp ... 

Tên bịt miêng Yeon đột hột " đo đất" khi bị đánh một cú như trời giáng sau đầu. Cô gái vừa nãy đã quay lại... 

- Còn đứng ngây ra đó làm gì nữa? Chạy thôi! 

Và cô bạn  cầm tay Yeon chạy thật nhanh về phía con đường lớn. 

Những bước chân đuổi theo rầm rập cùng với tiếng la inh ỏi. Yeon tự hỏi sao số của mình lại gắn liền với mấy tay xã hội đen này không biết. Cô bé nhăn mặt đau khổ... 

Chạy được hơn 20 phút, bóng dáng những kẻ theo sau đã không còn vì cô nhóc đã dẫn Yeon chạy theo đường zigzag nên tụi người xấu khó mà bám theo. Người mệt lữ, cả hai cùng ngồi bệt dưới chân cây cầu lớn. 

- Thế nào? Đã đứt hơi chưa? 

Yeon thở hổn hển không nói gì. 

- Cũng may tôi thấy ko an tâm nên mới quay lại, không thì... 

Hức hức hức... 

Yeon bật khóc tơi tả. 

- Làm cái gì thế? Sao tự nhiên lại khóc??? – Cô nhóc hốt hoảng 

Chưa bao giờ Yeon gặp nhiều chuyện đáng sợ như thế. Mà lại chỉ có một mình .... 

- Ok! Ok! Mọi chuyện đã xong rồi mà! Nguy hiểm cũng qua rồi! Đừng có khóc nữa! Nhìn xấu quá đi! 

Nghe đến câu " Xấu quá đi" Yeon im bặt. Dù gì cũng là con gái, cái gì đụng chạm đến nhan sắc thì không thể không quan tâm. 

- May phước là đã nín! 

Yeon ngạc nhiên khi nhìn thấy cô nhóc lấy tay lau nước mắt cho mình. Một cử chỉ mà từ xưa đến nay chỉ có anh trai làm với cô bé. 

- Rồi đó! Nước mắt đâu mà nhiều thế không biết! Lau hoài mà vẫn còn ướt! 

Yeon bỗng giật mình vùng đứng dậy. Hình như từ nãy đến giờ cô bé quên mất đó là người lạ, là người mình chưa quen biết. 

- Sao thế? Lại bị gì nữa à??? 

Yeon quay lưng bước đi. 

- Này! Sao hỏi gì cũng không nói thế? Chẳng lẽ bị bệnh khinh người??? 

Yeon bắt đầu thấy khó chịu. 

[Longfic] [ PG] Yêu  Nhầm  Devil - EunYeon / JijungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ