Chap 42: I miss You

931 20 1
                                    

-        Thật lòng mà nói, tao cũng không thích đánh con gái, nhưng tụi tao sống bằng tiền nên phải nghe theo tiền. Xuống dưới đó có gì thì mày cũng đừng trách tụi tao, có trách thì trách người sai tụi này hành xử mày! – giọng tên cầm đầu tha thiết.

.

-        Hè hè! Đại ca! Con nhỏ này nhìn cũng ngon lắm á! Chỉ mỗi tội không nói được thôi! – một tên đàn em tỏ vẻ “thèm muốn”.

.

Jangwooquay ngoắt lại:

.

-        Thằng chó này! Mày nói thế ý gì hả?

.

-        Thì đằng nào nó cũng chết! Nếu chưa…thì phí lắm! – khuôn mặt con dê đã hiện hình.

.

Tên cầm đầu nhìn chằm chằm vào thằng đàn em rồi quay sang phía Jiyeon. Sau một hồi ngẫm nghĩ, hắn rít lên:

.

-        Trời ơi là trời! Mày…mày….- hắn vừa rít lên như thế vừa tiến sát lại tên đàn em, khuôn mặt hậm hẹ.

.

-        Ơ đại ca! Nếu không cho thì thôi! Em…em…- thằng đàn em xanh mặt sợ lại bị cho ăn giấy vệ sinh.

.

-        Mày…mày…thông minh lắm con ơi! Ha ha! – rồi hắn bật cười sảng khoái.

.

Tên đàn em thì nghệch mặt ra.

.

-        Mày nhắc tao mới nhớ! Con nhỏ này đã từng đánh tao một cú sau đầu khiến cục u mấy ngày chưa lặn! Bây giờ chưa thanh toán món nợ thì làm sao cho nó xuống đó được chứ??? Ha ha! – quá nham nhở.

.

Jiyeon tái mét, mồ hôi chảy xuống cay cả mắt. Những gì sắp diễn ra với cô bé không biết sẽ đáng sợ đến mức nào??????????????? Devil! Devil ! Devil!…………trong tiềm thức của Jiyeon lúc ấy, chỉ vang lên cái tên đó….

.

Jangwoodần dần tiến lại phía Jiyeon, cái khuôn mặt xấu xí ẩn chứa những ham muốn đồi bại làm cho cô bé thấy ghê tởm.

.

-        He he! Nhóc! Trước khi xuống đó thì làm vợ Jangwoonày một đêm nhé!

.

Và những tràng cười cất lên, những âm thanh gớm ghiếc của lũ quái vật cứ đập vào tai Jiyeon, rõ hơn, nhức nhối hơn. Khuôn mặt của tên cầm đầu đã tiến sát mặt cô bé, thè cái lưỡi đen ngòm trước mặt Jiyeon cùng nụ cười nham nhở, cái tay dính đầy máu đã nắm chặt lấy vạt áo của Jiyeon. Cô bé sợ hãi đến không thể thở nỗi. Đôi mắt không thể nhấp nháy được nữa, thần kinh dường như tê liệt……

.

Không được! Không được! Devil ơi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

.

Phập!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

.

Ngay khi suy nghĩ của Jiyeon hét lên cái tên đó thì lập tức tên cầm đầu trợn mắt một cái rồi nằm vật xuống nền. Jiyeon sửng sốt. Một con dao đã đâm thẳng vào lưng của hắn, máu từ từ chảy ra làm úa màu chiếc áo………

[Longfic] [ PG] Yêu  Nhầm  Devil - EunYeon / JijungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ