- Á á á!!!!!!!! Mấy người là ai???? Sao lại ở trong phòng vệ sinh của chị em thế này hả???? Đồ biến thái! Bớ người ta! Có lũ biến thái!!!!!!!!! - ai đó đã kịp thời xuất hiện.
- Chạy thôi tụi bây! Nhanh lên! Không lũ bảo vệ tới thì khốn!
Thế là tụi côn đồ tháo chạy, nhưng tên cầm đầu trước khi thoát cũng bị dính ba bốn cái đánh đau điếng vào đầu từ chiếc cặp xách bé bé xinh xinh của người phụ nữ! Có thế mới biết! Đụng tới phụ nữ là đụng tới sự thịnh nộ của ...sư tử Hà Đông!
Mọi chuyện thế là đã ổn. Yeon hoàng hồn.
Devil thở mạnh một cái, khuôn mặt đầy vẻ mệt mỏi.
Yeon ngước nhìn lên, tự nhiên lại thấy thương Devil...
- Nhìn gì nữa! Sao không lo bước xuống cho rồi! - Devil lại nạc lớn.
Thế là Yeon vội vã đứng dậy. Devil nhăn nhăn cái mặt, giọng mệt mỏi:
- Nhìn người nhỏ thế mà nặng quá! Tê cả chân của tôi!
Yeon đỏ mặt.
- Đi về! - Devil đứng dậy.
Yeon đã thấy mặt của Eunjung tái tái, mồ hôi rất nhiều, ánh mắt mệt mỏi, lúc Devil quay lưng mở cửa, Yeon hốt hoảng khi thấy áo Eunjung ở đằng sau đầy máu.
- Á!- Devil la lên một tiếng khi Yeon đụng vào vết thương.
( Vết thương ở sau lưng của cậu ra máu nhiều quá! )
- Kệ nó! Bạn quan tâm làm gì chứ? Còn không mau bước ra khỏi chỗ này đi! - Devil giận dữ.
Thế là 2 người bước ra hành lang, hình như Devil không còn chịu nỗi nữa, Eunjung chống tay vào tường, mặt đã hoàn toàn trắng bệch.
- A lô! Ông làm gì mà để tôi một mình ở đây hả? Tụi thằng hắc bang đem người tới đây rồi, mau đến đưa tôi về! - Devil cắt máy rồi ngồi bệt xuống đất.
Yeon hoảng sợ ngồi xuống, vỗ vỗ vai Eunjung.
- Đừng đụng vào người tôi! - Devil thều thào.
( Cậu bị ra máu nhiều quá! Cứ thế này thì nguy hiểm đến tính mạng mất!)
- Bạn ... không...cần...quan...tâm...!
Và Devil ngất đi...trên vai Yeon...
Ít lâu sau người đàn ông chạy đến và đỡ Devil vào xe ô tô, trước khi đi, ông ta quay lại nói với Yeon:
- Cô chủ không thể ở đây nữa! Tụi nó sẽ lại tìm đến! Cám ơn cháu đã chăm sóc cô ấy!
Yeon không nói gì. Cô bé đứng nhìn theo chiếc ô tô chạy nhanh ra khỏi cổng bệnh viện...mong là Devil không có chuyện gì...
.........................
Một mình ngồi trong nhà, Yeon nghĩ đến Devil. Thật kì lạ khi cô bé luôn có một sự quan tâm đặc biệt đến con người đó.
Chiếc điện thoại Yeon đã tìm được ở dưới chân giường bệnh của Devil, cô bé mở nó lên, tin nhắn của anh trai: