Cái này lấy cảm hứng từ chiếc pov mình làm một thời gian trước. Ai có hứng thú có thể vô đây coi:
https://www.tiktok.com/@mejihoon/video/7223788028173503745
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Nhím:
- Jihoon à, anh đang live trong studio, em qua cùng nhé.Khi vẫn còn đang bồng bềnh trong giấc mơ của mình, Jihoon nghe thấy tiếng báo tin nhắn đặc biệt dành riêng cho con nhím nào đó liền không tình nguyện mà tỉnh dậy.
Cũng phải nhỉ, hôm nay là 7/7, người yêu số 7 như Hyunsuk làm sao có thể bỏ qua.Dù mới nghỉ ngơi 1 chút sau khi thực hiện lịch trình xong, Jihoon vẫn lết thân đi qua công ty.
Sau khi nhắn cho Jihoon, tính toán chắc tầm 30p nữa sẽ xuất hiện nhưng Hyunsuk đợi hoài không có ai nên ảnh tự live trước. Trong khi live không khỏi tự hỏi tại sao cậu chàng vẫn chưa đến, đang giao lưu với fan cũng đột nhiên khoe chú cún nhà mình đang học guitar.
- cộc... cộc
"Ah, chịu đến rồi" Hyunsuk thầm nghĩ. Ra mở cửa thấy cái mặt đáng ghét đến muộn đó lại muốn chặn cửa không cho vào.
- Nhiều đồ vướng lối đi quá anh ơi.
Cún lớn sau khi được phép vào thì cũng chật vật ở cửa mất một lúc. Ai kêu người toàn cơ bắp chi.
- Bọn nhỏ không đứa nào vào live chung với anh hả?
Chưa thấy người đã thấy tiếng, Jihoon chỉ quan tâm người anh đang cô đơn 1 mình. Cậu nghĩ sẽ có bé nào đó sẽ vào đây live cùng chứ.
- Ừ, chúng nó có việc hết rồi.
- Nay 7/7 sao anh không live luôn vào 7h.
- Em biết lúc đó anh không rảnh mà.
- À nay cũng là kỉ niệm 700 ngày debut.
- Đặc biệt nhất là có 7chill live.
Được rồi, fan bị gạt phắt sang bên giống như bé Chilli bị appa ném không thương tiếc để dành chỗ cho Jiun.
Sau khi thành công thế chỗ bé ớt, Jihoon liên tục ngồi càng ngày càng gần lại phía Hyunsuk, đến khi dựa được vào người anh. Lén lút tương tác trước mặt fan thú vị lắm.
Bỗng Hyunsuk nhăn mặt, quay sang hỏi người còn đang thao thao bất tuyệt bên cạnh
- Người em có mùi nước hoa lạ!?
Jihoon như bị điện giật, ngay lập tức cãi lại và đưa tay lên cho Hyunsuk ngửi
- Có mùi gì đâu!!!
Hyunsuk ngửi lại, lần này mặt anh trùng hẳn xuống
- Rõ ràng là có.
Giờ phút này não của Jihoon hoạt động hết công suất, cố nhớ lại xem mình có làm gì hay không. Rồi rồi hay rồi, hình như nãy có gặp lão Kyu ở ngoài sảnh công ty.
Jihoon thành thật khai báo:
- Em nãy có gặp Junkyu, bọn em nói chuyện bình thường thôi.
- Hử? Bình thường mà lẫn cả mùi nước hoa?
- Thì gặp nhau tránh sao việc phải bắt tay chào hỏi...
- Ờ........
Thấy tình hình có vẻ không nói giảm nói tránh được, Jihoon đành kể
- Em có đến khoác vai với dựa vào thằng Kyu một chút.......
Chưa kịp nói nốt thì Hyunsuk mặt cực căng đáp lại
- Vậy ra đó tiếp đi! Ra mà ôm ấp khoác vai chứ vào đây làm gì.
Rồi sau đó cả live Hyunsuk không nói với Jihoon một câu nào. Trong tâm Jihoon gào thét, tất cả là tại Junkyu, tại nó buôn với mình rồi kể chuyện mắc cười quá làm mình sơ ý. ( Thưn Kyu :)) )
Trước live thì cậu không dám, ngay khi vừa tắt live, Jihoon liền giữ vai Hyunsuk nhưng nhím xù lông làm sao động vào được. Hyunsuk gạt phắt tay Jihoon rồi đứng lên chuẩn bị rời đi.
- Anh nghe em nói chút đi.
Hyunsuk mặt không biểu tình
- Em với anh có chuyện gì để nói đâu
- Anh đừng giận em mà, thật sự không có gì đâu, bọn em chỉ....
Hyunsuk cắt ngang lời Jihoon, anh lạnh lùng nói
- Anh không giận em, em đến muộn CÓ HƠN 1 TIẾNG thôi, người em cũng CHỈ dính XÍU nước hoa khác.
- Anh cũng không để ý thời gian đó hóa ra là em đi nói chuyện với người khác để anh một mình đâu.
- Anh KHÔNG GIẬN em chút nào cả.
Rồi, nghe thế là cậu biết cậu tiêu đời rồi. Nhím nhỏ dỗi thật rồi :<<<.
Hết.
---------Bản viết liền mạch không có đọc lại hay chỉnh sửa nên có lỗi chính tả hay lủng củng thì xin lỗi nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhím nhỏ và Cún bự
Short Story- Em qua chỗ Junkyu mà ngủ - Sao anh lại nghĩ linh tinh rồi!! Một vài đoạn truyện ngắn về HoonSuk