Tâm sự

214 15 1
                                    

Sau concert là những ngày bận rộn với lịch trình quay dày đặc, sự mệt mỏi đeo bám lấy 2 người, người thì vùi mình trong phòng sáng tác, người thì bị dày vò bởi căn bệnh mất ngủ.

Một ngày như bao ngày khác, Jihoon và Hyunsuk đến công ty làm việc. Gấu trúc lại hiện nguyên hình như thông báo sự thiếu ngủ của đêm qua. Cả 2 tách ra làm công việc của mình bỗng cửa phòng Hyunsuk mở ra mà không có tiếng gõ cửa.

Jihoon nết cả thân mệt mỏi đi vào, studio của Hyunsuk rộng rãi hơn nên Jihoon vẫn thường hay qua đây. Thấy là Jihoon nên Hyunsuk không có ý kiến gì cả, anh lại tiếp tục làm việc.

- Em thật sự tệ đúng không?

Một câu hỏi không báo trước, cứ vậy thoảng qua tai Hyunsuk, anh đeo tai nghe nên không nghe rõ

- Gì cơ? Em làm sao?

- Em là một idol tệ bạc nhỉ?

- Sao tự nhiên nghĩ vậy, em luôn làm tốt.

Hyunsuk bất lực quay lại phía em Cún ủ rũ nằm trên sofa, lại lên tw đọc các bài viết linh tinh rồi. 

- Đừng nghĩ ngợi nhiều, cứ làm việc chăm chỉ là cách tốt nhất.

Không lời đáp lại, căn phòng chìm vào im lặng. Hyunsuk nhận ra tiếng đồng hồ bên cạnh hóa ra lại lớn đến vậy. Anh đứng lên, ngồi bên cạnh và vuốt ve mái tóc lộn xộn của người nhỏ hơn.

Jihoon vẫn chìm trong suy nghĩ của bản thân, cậu trầm lặng đến đáng sợ, thường ngày nói liên tục đến phát phiền, như hiện tại thật sự không quen. Nhưng Hyunsuk biết, để thời gian cho cậu một mình thế này là cách tốt nhất.

Không biết trải qua bao lâu, Hyunsuk cũng bị cơn mệt mỏi kéo trùng đôi mắt, đang dựa vào ghế, chân để cún gác lên, tay thì vẫn vuốt ve mái tóc ấy.

- Anh, 5 năm sau, thậm chí 10 năm, 15 năm sau đến khi chúng ta chẳng hoạt động như bây giờ nữa liệu anh có từ bỏ cái tên Treasure này không?

- Anh có phủi bỏ tên nhóm một cách dứt khoát không?

- Anh có thực hiện đam mê mà tách xa bọn em không?

Một loạt câu hỏi ập đến, kéo tỉnh đầu óc của Hyunsuk. Anh đưa ánh mắt đồng cảm và đau sót nhìn Jihoon. Cậu hẳn là đang áp lực và buồn rất nhiều. Trái tim anh trịu nặng, anh hiểu hết những gì cậu đang nói

- Đam mê của anh là bên em, là một phần của Treasure mãi mãi.

- Em cũng thế, muốn mãi ở ngôi nhà này.

----------------

1/6/23 - Ai đang cùng tâm trạng với tôi sẽ hiểu.........

Nhím nhỏ và Cún bựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ