Nhím nhỏ ốm rồi

91 15 2
                                    

Idol vốn là công việc đón nhận tình yêu từ nhiều người nhưng đồng thời cũng có vô số kẻ ghen ghét vô cớ. Dạo gần đây Hyunsuk đang vướng phải một số việc mà cậu ấy không thể kiểm soát được. Sự mệt mỏi và buồn bã như một lớp không khí đen bao quanh lấy Hyunsuk khiến mọi người vô thức tránh đi. 

- Cứ làm tốt công việc của mình đi. 
Không biết đây là lần thứ bao nhiêu trong tuần Hyunsuk phải lên gặp các bên quản lý, hôm nay thì nhẹ nhàng hơn rất nhiều rồi. Nhím nhỏ lê lết lại studio tràn ngập màu tím của cậu, cậu cần nó để thấy bình tĩnh hơn. 

Khi đã được bao quanh bởi màu sắc yêu thích Hyunsuk mới cầm chiếc điện thoại đã bị cậu ngó lơ. TING TING TING, thông báo tin nhắn nhảy loạn cả lên, chắc là mấy cậu em lo lắng cho cậu đây rồi. Hyunsuk thấy hơi có lỗi, đáng lẽ cậu nên là một nơi vững chãi cho các em dựa vào. 

Cậu lần lượt rep tất cả tin nhắn của mấy nhóc nhưng tin nhắn của người mà cậu ghim lên đầu vẫn luôn bị bỏ qua, Hyunsuk thật sự không muốn nói chuyện với Jihoon lúc này. Hôm qua đã có một trận tranh cãi nho nhỏ, bắt nguồn từ chuyện lông gà vỏ tỏi chẳng đáng bận tâm nhưng khi ấy Hyunsuk đã rất mệt mỏi nên vô tình nổi nóng.  

Một điều nữa là mấy nay Hyunsuk cứ cảm giác nhức mỏi toàn thân, có vẻ là bị sốt rồi. Cậu đành bỏ lại công việc đến phòng y tế, và không ngoài dự đoán, cậu thật sự bị cúm rồi. Hyunsuk lại càng phiền muộn hơn, rõ ràng cậu không muốn fan và các thành viên lo lắng nhưng chứ chuyện này chuyện kia ập tới, cậu sắp tới giới hạn rồi. 

- Không được! mày là Choi Hyunsuk kia mà, không thể bị đánh bại được! 
Hyunsuk đã tự động viên bản thân, cậu phải mạnh mẽ hơn, dù chuyện gì đi chăng nữa cậu cũng phải làm được. 

Vì không khỏe nên Hyunsuk quyết định về kí túc xá và cũng để cách li tránh lây cho mọi người. Ting! AH!! Nội tâm Hyunsuk muốn dậy sóng rồi, là em gái quý giá của cậu gửi tin nhắn hỏi thăm. HUHU, ốm đau có là gì, đau buồn có quan trọng không khi em ấy gửi tin nhắn tới!! 

Vừa vì xúc động vừa vì thông báo đến fan một tiếng mà Hyunsuk đã đăng tin, cậu biết là càng giấu thì fan sẽ càng lo lắng hơn. Họ cũng cần cậu như cách cậu cần tình yêu từ họ. Chỉ là đợi 1 thời gian nữa Hyunsuk sẽ sớm trở lại vui vẻ như xưa. Sau khi đăng tin thì anh mệt mỏi ngủ mất.

Bên kia ở công ty có con cún nào đó đang giận dỗi vì anh bồ hôm qua sơ hở là mắng cún, nay nhắn tin thì không thèm trả lời. Hỏi sao Jihoon biết bị bơ á thì nhờ ơn mấy nhóc xung quanh cứ khoe với nhau là anh Hyunsuk trả lời rồi, ấy vậy mà mình cún không được rep. 

Lên weverse trong thời gian rảnh để đọc thư của fan, cún nhỏ chợt thấy thông báo của anh Choi - không rep tin nhắn - Hyunsuk đăng tin. Tính là không xem đâu nhưng tò mò quá, anh ấy không rep mình mà còn đi đăng gì nữa không biết. 

Jihoon hậm hực mở lên, gì đây!? Sao lại bị ốm rồi, sao bị ốm mà không nói cho cún biết? "Choi Hyunsuk!! Đừng ốm" Anh có nghe thấy Jihoon nói gì không, đừng trẻ con mà mở điện thoại ra trả lời đi.

Bàn tay điên cuồng gõ chữ, spam tin nhắn của Jihoon khiến mấy đứa xung quanh chạy biến hết. 

- Anh ấy làm sao thế, trông như sắp g*et người đến nơi vậy?
Bé Hwan túm anh Junkyu lại gần, thì thầm như sợ người anh nào đó nghe được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhím nhỏ và Cún bựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ