"Live IG Hongkong"
Để có được trái tim của Nhím, Jihoon đã tốn rất nhiều tâm huyết và tình cảm. Tuy nhiên anh yêu của cậu khá ngại ngùng thể hiện sự thân thiết với cậu trước mặt fan. Jihoon vì điều này mà nghĩ nhiều cách thu hút sự chú ý.
Ngày hôm nay là buổi diễn concert cuối cùng của nhóm trong tour Hello, Jihoon cũng vì fan mà chiều chuộng làm kiểu tóc pucca. Hí hoáy nhờ chị stylist một hồi, nhìn trong gương cậu cũng cute phết nhở. ( Đáng yêu muốn chết ý anh ạ )
Hyunsuk cũng vào phòng trang điểm, anh nhìn cậu vừa cười vừa nghịch kiểu tóc mới sao mà đáng yêu quá. Bất giác anh cứ đứng ở cửa ngắm nhìn cún con chụp ảnh selfie, trong tâm thật sự muốn đến vò đầu nhéo má một trận.
Có vẻ vì quá chú tâm, anh không phát hiện ra Yoshi đang nhìn anh với khuôn mặt khó hiểu
- Hyunsuk Hyung, anh đứng đó làm gì mà không vào trang điểm đi.
Một câu nói mà làm 2 người giật mình, Jihoon và Hyunsuk đồng thời quay mặt nhưng 1 người nhìn Hyunsuk, còn 1 người quay ra Yoshi như để tránh bị phát hiện.
- Anh cũng vừa tới, đang nghĩ có nên thay đổi kiểu make up không.
- ỒĐầu gỗ Yoshi không phát hiện ra gì kì lạ liền tin ảnh. Jihoon vì vừa rồi ngồi chụp ảnh nên cũng không biết anh vào từ lúc nào.
Vậy tiện quá rồi, cậu cũng đang tính đi tìm anh Hyunsuk để khoe sự đáng yêu của mình.
- Anh thấy kiểu tóc này hợp với em chứ!
Thề với mọi người là Hyunsuk đang thấy một chiếc đuôi cún vẫy điên cuồng phía sau lưng Jihoon. Anh lắc đầu để xoá đi ảo giác của mình nhưng đồng thời làm cún nào đó hiểu lầm
- Không hợp ạ :(
Jihoon lập tức cụp tai với đuôi, cậu nhìn trong gương thấy dễ nhìn mà.
Thấy cún bự hiểu sai ý nhưng bộ dạng hiện tại lại khiến anh muốn trêu cậu. Hyunsuk không giải thích mà chỉ im lặng như ngầm đồng ý
- Thôi em ra dặn tụi nhỏ đi, anh vào trang điểm xong sẽ ra.
**Jihoon không phục, cậu lên sân khấu soundcheck để chứng thực. Rõ ràng fan liên tục khen cậu dễ thương, mỗi lần lại gần là mấy bả hét to lắm. Thế mà anh Nhím lại nói khôngggVậy là mấy bà fan vì Jihoon giận dỗi anh yêu mà được phát cho hàng loạt những động tác siêu cấp cute của cún bự.
Xuống sân chuẩn bị cho live, Jihoon đầy mình tự tin là bản thân rất đáng yêu, vểnh cái đuôi nhỏ chuẩn bị kế hoạch trả thù.
Trong live, Jihoon một chút ngơ ngác vì đang mải suy nghĩ. Hình ảnh qua điện thoại làm trái tim Hyunsuk mềm xèo, nghĩ cậu vẫn đang buồn vì anh.
Nhưng bất chợt hình ảnh trước mắt bị một mái tóc che mất, hình ảnh trán Jihoon phóng đại trước mặt khiến Hyunsuk giật mình đưa tay đẩy ra theo bản năng. Trái tim Hyunsuk đập nhanh kinh khủng, Jihoon làm cái trò gì vậy.
Mặt khác Jihoon trêu được anh nên cười sung sướng, cái miệng xinh không khép nụ cười lại được. Cậu lại nhìn xuống thấy anh và Jae bá vai thân thiết, lần này cúi xuống, cậu trực tiếp hôn vào kính của anh.
"Ahhh" Cún làm gì trước live vậy trời. Hyunsuk thật sự hoảng loạn rồi. Ngoài mặt anh vẫn giữ bình tĩnh nhưng trong tâm đang gào thét, ai đó dừng con cún này lại đi.
Một hồi anh hơi cúi mặt với tâm lý nghênh đón lần trêu trọc thứ 3 mà không thấy cậu có động tĩnh. Hyunsuk thở phào nghĩ rằng chắc Jihoon chơi đủ rồi.
Jihoon đằng sau cố gắng bắt chuyện, nói đùa để anh hơi nghiêng mình ra phía sau. Và cậu đã làm được, nhân lúc Hyunsuk đang hơi ngửa mặt lên Jihoon liền dứt khoát cúi xuống
- Chụt
Tiếng kêu bé đến mức chỉ Hyunsuk nghe được, Jihoon hôn nhẹ vào trán anh. Lợi dụng việc máy quay duy nhất phía trước sẽ không thể thấy động tác nhỏ mà Jihoon lớn mật.
Rồi Hyunsuk chết máy luôn, anh không thể làm gì ngoài đẩy đầu cún lên phía trên. Tim anh đập không kiểm soát, mặt vì tỏ ra bình tĩnh mà cứng ngắc.
"Tắt live là tới công chuyện với anh" Hyunsuk thật sự muốn mắng Jihoon.
Nội tâm Jae bên cạnh Hyunsuk còn muốn bùng nổ hơn nữa. Hai anh Leader làm cái gì vậy?? Nay công khai vậy sao?????
Jae lệ rơi đầy mặt mà nghĩ chút nữa có khi nào Jihoon sẽ kẹp cổ ổng luôn không trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhím nhỏ và Cún bự
Short Story- Em qua chỗ Junkyu mà ngủ - Sao anh lại nghĩ linh tinh rồi!! Một vài đoạn truyện ngắn về HoonSuk