Yuuki mặc một bộ Yukata trắng mỏng, màu sắc hoa văn có chút tượng tự như bộ Shiromaku cô mặc lúc cử hành hôn lễ, không cần đoán cũng biết là ai chọn.
Yuuki gắt gao che lại cổ áo của mình, cô muốn cho bản thân có một ít cảm giác an toàn. Cô đương nhiên biết tối nay sẽ phát sinh chuyện gì, cũng đã kết hôn, đây là chuyện đương nhiên, cô không thể trốn tránh, cũng đã không còn đường lui.
Nhưng dù vậy, Yuuki vẫn cảm thấy sợ hãi. Đừng nói là yêu đương, ngay cả tay của nam sinh cô còn chưa từng nắm. Tính cách hay thẹn thùng của cô không để cô làm điều đó.
"Xoạt!"
Tiếng kéo cửa làm Yuuki có hơi giật mình, hắn đến.
Yuuki nhìn Takeru dần đến gần mình, cô sinh ra xúc động muốn chạy trốn.
"Xin lỗi nhé, làm em đợi lâu rồi." Takeru cúi người, nhẹ nhàng hôn vào má cô.
Ban đầu chỉ là nhẹ nhàng chạm vào má, lại khẽ hôn khóe mắt, dần dần đến khoé môi nụ hôn bắt đầu biến chất. Takeru quỳ một gối lên giường, hắn từ từ đỡ Yuuki ngã xuống giường, Yuuki cả người cứng đờ nghiên đầu về một bên, cô có hơi không dám nhìn Takeru, đây là lần đầu cô tiếp xúc với khác giới gần đến thế.
"Thả lỏng, đừng sợ, anh sẽ không thương tổn em." Takeru cuối người nhẹ nhàng hôn hôn trán Yuuki khẽ nói, Yuuki không biết hắn đã phải nhẫn vất vả đến dường nào.
"Em...em biết rồi." Yuuki cho hồi đáp, mặc dù không phải là điều hắn muốn nghe nhưng ít nhất cô đã phản ứng hắn mà không phải là lặng thinh không nói gì.
Takeru lại lần nữa hôn Yuuki, lần này là môi cô. Hắn cảm thấy mình nếm được vị ngọt, không ngọt như kẹo, đó là vị ngọt của riêng Yuuki, hương vị này làm hắn biết được cái gì là lòng tham không đáy, muốn thêm càng nhiều.
Đơn giản môi chạm môi đã không còn thỏa mãn được Takeru, hắn muốn càng nhiều. Hắn bắt đầu qua lại liếm cắn bờ môi mềm mại của của cô. Bị cắn, Yuuki phản xạ hé môi, ngay lập tức cô liền cảm nhận có thứ gì đó xâm nhập vào trong khoang miệng, bắt đầu không ngừng càng quét, truy đuổi quấn lấy đầu lưỡi cô không bỏ.
Yuuki cảm thấy cô sắp thở không nổi, Takeru còn đang cướp đoạt hôn cô, cô có chút vô lực giãy dụa đẩy vai Takeru, người nam nhân này còn vẻ mặt không tha buông cô ra, khi rời đi còn kéo theo một sợi chỉ bạc.
"Yuuki ngốc, em phải thở chứ." Takeru có hơi thở dốc chống trán lên trán Yuuki khẽ cười.
Yuuki có chút xấu hổ nghiên đầu về một bên, lộ ra một đoạn cổ thiên nga. Có lẽ vì nụ hôn vừa rồi có hơi mảnh liệt, làm cổ áo Yuuki có phần bị xốc xếch, từ góc độ của Takeru, hắn có thể nhìn thấy khe rãnh thật sâu, cùng với đôi gò bồng lấp ló trong áo.
Ánh mắt của Takeru trở nên sâu thẳm, hơi thở cũng có chút loạn.
Takeru hít sâu một hơi, bàn tay to lại kiên định đặt trên đai lưng của Yuuki, nhẹ nhàng lôi kéo, yukata cô đang mặc trên người liền buông lỏng ra. Tiếp theo trong nháy mắt, hai mắt Takeru trừng lớn, hô hấp dồn dập lên.
Bởi vì hắn thấy được một đoàn kiều nhu bạch ngọc, cô không có mặc áo ngực. Yuuki như là bị ánh mắt nóng rực của hắn dọa đến, hai đoàn bạch ngọc nhẹ nhàng run rẩy. Ánh mắt của Takeru đã không có cách nào rời khỏi ngực cô.
Bộ ngực chưa bao giờ để lộ ra nay lại bị bắt lộ liễu trước mặt người khác làm Yuuki cảm thấy thẹn không thôi, cô muốn duỗi tay che lại nhưng Yuuki đã nhịn xuống, chỉ dùng tay nhỏ nắm chặt khăn trải giường dưới thân.
Takeru miệng khô lưỡi khô, nhanh chóng cởi ra yukata trên người cô, lộ ra một đôi đùi đẹp tuyết trắng, trên người Yuuki chỉ còn lại một chiếc quần lót che đậy thân thể. Takeru rất muốn, chưa bao giờ muốn đến như vậy, từng tế bào trong thân thể hắn đều sục sôi, gào thét muốn hung hăng chiếm hữu cô, muốn cô trở thành của hắn.
Thân thể tốt đẹp, hoạt sắc sinh hương ngoan ngoãn nằm dưới thân, hơn nữa còn là vợ hắn, sao hắn có thể nhẫn nhịn được. Nhưng Takeru sợ dọa đến Yuuki, hắn sợ bản thân quá nóng vội sẽ làm cô bị thương nên trong lúc nhất thời cũng không biết nên xuống tay ở đâu.
Yuuki nhịn không được đem hai chân khép chặt, nhưng động tác nhỏ này như phát ra tín hiệu nào đó.
Takeru nhẹ nhàng đặt tay lên một bên ngực trắng noãn, một đoàn kiều nhu mềm mại nằm gọn trong lòng bàn tay. Hắn có thể một tay nắm giữ, nhưng hắn lại không dám mạnh mẽ xoa nắn, sợ làm cô đau.
Yuuki cắn chặt môi, thân mình căng chặt. Ngón tay ấm áp thô ráp của nam nhân chạm nhẹ lên thân thể, hơn nữa còn là địa phương tư mật như vậy làm Yuuki theo bản năng run rẩy. Takeru cầm lòng không đậu nhẹ nhàng vuốt ve vài cái, xúc cảm này mỹ diệu vô cùng.
Đỉnh hồng anh chọc người yêu thương, Takeru dùng lòng bàn tay ôn nhu cọ xát. Thân thể mẫn cảm cảm ngây ngô chưa từng trải qua tình ái của Yuuki sao có thể chịu được Takeru khiêu khích. Cô cắn răng nhẫn nhịn rên rỉ thành tiếng, viên hồng mai trước ngực lại bởi vì hắn mà dựng thẳng lên.
Takeru lại cúi người, nhẹ nhàng đặt những nụ hôn nhỏ vụn lên cổ Yuuki, có lẽ là cảm thấy không đủ, hắn bắt đầu mềm nhẹ gặm cắn cổ cô, tựa như đang hưởng dụng điểm tâm của riêng mình.
Cảm nhận được sự run rẩy từ thân thể ôn hương dưới thân, trong xương cốt Takeru cũng bắt đầu hưng phấn lên, thứ to lớn dưới thân đã nhịn không được muốn dâng trào. Hai tay Takeru bắt lấy đôi kiều nhũ mềm mại, hắn muốn mạnh mẽ xoa nắn, rồi lại khắc chế tình dục trong lòng, nên chỉ đem chúng nó hợp lại trong tay sờ soạng mấy cái, dùng lòng bàn tay cọ đỉnh anh đào của cô.
Takeru vùi đầu dọc theo cổ Yuuki một đường hôn xuống tới bụng nhỏ của cô, nơi môi hắn đi qua đều để lại điểm điểm vệt đỏ. Bụng nhỏ của cô bình thản non mềm, mắt rốn cũng tiểu xảo đáng yêu, làm hắn nhịn không được lại lần nữa cúi người hôn hôn.
Bị một người nam nhân đè dưới thân hết sờ lại cắn hôn làm Yuuki không dám thở mạnh một hơi. Cho dù động tác của hắn cũng không quá kịch liệt, nhưng cũng làm Yuuki cảm thấy khó có thể chịu đựng. Nếu không phải cô còn có chút lý trí, cô đã sớm đẩy ra Takeru đứng dậy chạy trốn.
Hiển nhiên nơi này rất mẫn cảm, hô hấp của hắn phun lên mắt rốn của Yuuki, làm thân thể cô càng thêm run rẩy, thậm chí hai chân cũng nhịn không được mà kẹp chặt cọ xác.
Yuuki càng thêm cắn chặt môi, cô không muốn bản thân phát ra thanh âm phát thẹn gì. Takeru chú ý tới điều này, nhưng hắn cũng không tỏ vẻ gì, hắn nâng người, hai tay đặt lên eo mông cô, hắn hơi dùng sức nâng nửa người dưới cô lên cởi bỏ quần lót.
"A!" Yuuki nhịn không được kinh hoảng kêu lên. Cô kẹp chặt chân ý đồ ngăn chặn không cho hắn thực hiện nhưng cũng đã chậm, nơi tư mật nhất của thiếu nữ cũng lộ ra trước mắt Takeru.
BẠN ĐANG ĐỌC
║Kamen Rider/Super Sentai/ Anime║ Nam Thần Hắn Hắc Hoá Rồi (Tập Truyện Ngắn)
FanfictionTổng hợp các truyện về nam thần và một nhân vật nữ không có trong nguyên tác. Ổ mìn: 1. Đề cập hắc hoá, Yandere, cầm tù play, cưỡng chế ái. 2. Mỗi phần đều là 1x1, khả năng có H. 3. Không đề cập hoặc ít đề cập đến cốt truyện gốc.