Nơi riêng tư chưa từng bị người xâm nhập lại đột nhiên như bị người dùng sức bổ ra, bị hung hăng lấp đầy. Yuuki miệng nhỏ nhịn không được hét thảm một tiếng.
Đau, thật đau quá.
Takeru chỉ mới cắm vào một chút đã cảm giác như lại không thể cắm vào, nhưng côn thịt của hắn vẫn còn hơn một nửa bộ phận dừng lại ở bên ngoài, này đương nhiên là cực kỳ khó chịu.
Rõ ràng đã khuếch trương rất đầy đủ, Yuuki cũng vừa cao trào một lần nhưng đường đi lại vẫn cứ khó khăn trùng trùng.
"Yuuki ngoan, một hồi liền không đau." Nhưng nhìn Yuuki đau đến hai mắt đẫm lệ, hắn cũng không lại tiến thêm vào, hơi ngừng lại để cô thích ứng một chút.
"Anh...gạt người..." Yuuki nức nở nói, không phải lúc nãy hắn cũng nói là không đau sao, bây giờ cô chỉ cảm thấy thân mình như bị chém thành hai nửa, hạ thân toan trướng cực kỳ, đặc biệt là ở chân tâm.
Lại nhìn xuống nơi hai người kết hợp, tiểu huyệt của cô bị hắn căng đến tràn đầy, hai mảnh cánh hoa đáng thương bị căng đến biến hình, còn có máu xử nữ chảy ra dọc theo hạ thân của hai người. Biết rõ là không nên, nhưng Takeru vẫn bị hình ảnh dâm mỹ này kích thích đến côn thịt càng thô một vòng.
Đợi một hồi, Yuuki hơi thích ứng được hắn, Takeru eo lưng củng lên, tựa như một con liệp báo đang vận sức chờ phát động. “Anh không lừa em.” Thanh âm khàn khàn của hắn mang theo dục vọng tràn đầy.
Yuuki không muốn phản ứng hắn, cô đã đau đến không nói nên lời, cô chỉ có thể thút tha thút thít nhỏ giọng khóc nức nở, càng chọc người đau lòng.
Takeru khẽ cắn môi, cố nén trong cơ thể từng đợt tình triều sôi sục, hắn nhẹ nhàng rút vật cứng của mình ra ngoài. Nhưng hắn vừa động, Yuuki nức nở càng thêm lợi hại, cô vươn tay nhỏ bắt lấy hắn. Takeru hiểu ý cô, nhưng chỉ cần cô chạm vào hắn một chút, hắn đã không thể nhẫn nại được nữa mà theo bản năng lao tới.
“A ân!” Hắn va chạm làm thanh âm của Yuuki cũng biến điệu theo. Lần này Yuuki lại không đau như lúc đầu, cô cảm thấy toan trướng, hơn nữa còn có một ít tê dại khó tả lan tràn ra khắp toàn thân.
Bị hoa huyệt Yuuki kẹp chặt, Takeru cảm thấy như có vô số cái miệng nhỏ đang triền quấn lấy côn thịt hắn không buông. Hắn nhịn không được thô suyễn ra tiếng.
Thân mình kiều mềm của Yuuki bị bao phủ bởi thân mình kiện thạc của nam nhân, hai chân cô vô lực bị bắt giương lớn, nam nhân ra sức thẳng tiến ra ra vào vào hoa huyệt ở giữa hai chân cô. Takeru dùng tay chống bên người Yuuki, để tránh đè áp nữ nhân dưới thân.
Đúng vậy, Takeru đã biến Yuuki từ một thiếu nữ trở thành một nữ nhân, nữ nhân của riêng hắn.
Nửa người trên của hai người lại kề sát bên nhau, theo động tác nhanh chóng thọc vào rút ra của Takeru, đôi gò bồng đĩnh kiều của cô cũng vì vậy mà cùng cơ ngực hữu lực của hắn cọ xác bên nhau.
Này dần dần làm thân thể cô càng thêm tê dại vô lực, Takeru lại nhịn không được áp người xuống càng thấp, hắn muốn tiếp xúc nhiều hơn với bộ ngực trắng noãn của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
║Kamen Rider/Super Sentai/ Anime║ Nam Thần Hắn Hắc Hoá Rồi (Tập Truyện Ngắn)
FanfictionTổng hợp các truyện về nam thần và một nhân vật nữ không có trong nguyên tác. Ổ mìn: 1. Đề cập hắc hoá, Yandere, cầm tù play, cưỡng chế ái. 2. Mỗi phần đều là 1x1, khả năng có H. 3. Không đề cập hoặc ít đề cập đến cốt truyện gốc.