Hello mấy nàng mỗ Bồng đã trở lại đường sắc, tui vẫn sẽ viết tiếp bộ này và cày thêm bộ nữa.
Bộ này mị vẫn sẽ viết free để mọi người cùng nhau hút nam thần giảm stress.
Bộ mới tui sẽ thu phí để kiếm tí cơm gạo. Bộ này thì mị vẫn sẽ viết theo kiểu tập truyện mỗi phần một couple riêng mấy nàng có thể xem như một truyện ngắn, phần nào không thích thì có thể bỏ qua.
*********
Giới thiệuTên truyện: Ngược Hướng Công Lược: Chiếm Đoạt Nữ Phụ (Tập truyện)
Thể loại: Ngôn tình, sắc, HE, OE, 1x1, cường thủ hào đoạt, cưỡng chế ái, cao H, nhiều CP, cổ đại, hiện đại, R18...
***
Các cô xinh đẹp tuyệt vời, tài năng xuất chúng nhưng lại vì một người đàn ông mà si tâm bất hối, yêu hết mình, thậm chí không tiếc sử dụng thủ đoạn cực đoan để có được người yêu, các cô chấp nhận hy sinh tất cả vì người mình yêu nhưng đáng tiết các cô ấy lại mang mệnh nữ phụ, nữ phụ phản diện sao có thể có được kết cục tốt đẹp.
Mãi đến một ngày, nữ phụ có thể làm chủ cuộc đời mình...
______
*Nữ phụ tâm cơ
Trước kia: Dùng thuốc kích thích để tính kế nam phụ si tình, mưu toan muốn anh ấy phải chịu trách nhiệm với mình.
Sau khi thức tỉnh: Tâm cơ? Tính kế? Sao có thể, rõ ràng là anh ta cầu mà không được, nên đã dùng thủ đoạn cực đoan để có được cô.
*Sư muội si tình
Nàng là sư tỷ của nam chính, luôn ghen ghét với nữ chính vì nàng ấy luôn được nam chính ưu ái nên đã sử dụng nhiều thủ đoạn đê tiện để hãm hại nữ chính.
Sau khi thức tỉnh: nàng chỉ một lòng một dạ tu luyện đạo pháp không màn chuyện thế nhân, sư đệ lại đọa ma vì nàng.
*Song sinh thế gả
Nàng là tỷ tỷ song sinh của nữ chính. Nam phản diện vừa nhìn đã biết tân nương mới cưới vào cửa không phải người mình yêu. Hắn không những không vạch trần mà còn tương kế tựu kế thay đổi kí ức của nữ phụ đưa cô cho nam nhân khác.
Sau khi thức tỉnh: Cái gì cơ? Phu thê? Xin lỗi ngươi nhận lầm người, trong kí ức của ta không có ngươi.
*Thượng thần si tình
Nàng là thủ hạ đắc lực của Đông Hoàng đê quân, cũng một lòng chung tình với hắn, vì ghen ghét với người hắn yêu nên đã nhiều lần phạm phải tội nghiệt, cuối cùng rơi vào kết cục thần hồn tan nát.
Sau khi thức tỉnh: Bản thể của ta chỉ là một hòn đá, một hòn đá...sao có thể có được tình cảm gì chứ.
*******
Mỗi phần tui sẽ viết free 7-10 chương để mấy nàng xem có hợp gu không nếu đúng gu thì vô group để xem tiếp, tổng một phần sẽ nằm trong khoảng 30-50 chương, mỗi chương tầm 1k chữ.
Phí vào group lúc chưa hoàn sẽ luôn là 20k, sau khi hoàn thành sẽ tăng.
Có thể trả phí bằng hình thức chuyển khoản hoặc card điện thoại (Vinaphone)
BẠN ĐANG ĐỌC
║Kamen Rider/Super Sentai/ Anime║ Nam Thần Hắn Hắc Hoá Rồi (Tập Truyện Ngắn)
FanfictionTổng hợp các truyện về nam thần và một nhân vật nữ không có trong nguyên tác. Ổ mìn: 1. Đề cập hắc hoá, Yandere, cầm tù play, cưỡng chế ái. 2. Mỗi phần đều là 1x1, khả năng có H. 3. Không đề cập hoặc ít đề cập đến cốt truyện gốc.