3.3- Giới hạn cuối cùng (ABO)

1.8K 163 7
                                    

Điều quan trọng đối với Kuroo ngay lúc này là anh cần suy xét kĩ vấn đề. Mối quan hệ bạn bè của cả hai có lẽ đã đến hồi kết vì không khí ôm ấp này thực sự ám muội và nhuốm màu tình dục. Kiểu bạn nào lại ôm nhau trên giường và truyền đi tin tức tố của mình chứ?

- Kuro, Em có chuyện muốn nói.

- Ừm? Anh đang nghe đây.

- Chắc anh không biết, nhưng em thấy rất rõ cách mà anh nhìn em.

- Như thế nào cơ?

- Giống như là khi Kuro nhìn thấy đĩa cá thu nướng muối to đùng vậy.

Điều mà Kenma nói làm Kuroo hoài nghi liệu anh có phải biến thái hay không. Anh đâu có tỏ ra thèm thuồng rõ đến thế chứ?

Kenma ngồi dậy bật đèn ngủ lên. Khác với khi nãy chỉ có ánh sáng đèn đường bên ngoài chiếu vào lờ mờ, bây giờ mọi thứ đã dễ nhìn hơn lúc trước nhiều. Ánh sáng vàng êm ái khiến Kuroo nhìn rõ được dáng dấp của Kenma. Mèo nhỏ mặc áo ngủ và quần dài rộng thùng thình vì cơ thể khá gầy. Cậu cúi đầu nhìn anh từ trên cao, ánh mắt chất vấn và giọng điệu ấm ức:

- Kuro đã sắp ra trường rồi. Anh định để mọi thứ tiếp diễn như thế này hả?

Mặc dù nghe có vẻ tức giận, nhưng vẻ mặt của Kenma vẫn thờ ơ và không hề thay đổi chút nào. Như thể cậu không hỏi mà đang khẳng định điều mình nói.

- Kenma...

Kuroo ngồi dậy cùng với em, hai chân xếp bằng quỳ gối thú nhận:

- Anh không biết em cảm thấy thế nào, nhưng mà đúng là anh đã có tình cảm với Kenma rồi. Anh đồng ý. Nó rất khó để anh có thể giấu diếm được, ít nhất là đối với em. Anh chỉ không muốn phá hoại tình bạn của chúng ta thôi.

Nghe được những lời tâm tình này, trái tim của Kenma nếu làm bằng đá đã sớm tan chảy thành nước rồi. Cậu hít thở nhẹ để niềm vui râm ran lan khắp cơ thể, trong khi Kuroo lo lắng đến nỗi hai tay đan vào nhau, cũng không dám động vào Kenma. Một lời nói ra có thể sẽ được đáp lại bằng tình cảm tương ứng, nhưng cũng có thể là bị từ chối thẳng thừng. Kenma đã ép anh nói ra như vậy nghĩa là cậu cũng đã có quyết định cho riêng mình rồi.

- ...

- Anh thích Kenma. Nếu em không quay trở lại giường, anh sẽ hôn em ngay đấy, em hiểu kh...

Không để anh nói hết câu, Kenma đã mạnh dạn ra tay trước, cậu ôm mặt anh kéo đến bên môi mình, áp môi cả hai lên nhau. Nụ hôn vụng về lướt qua thoáng chốc, khi mèo nhỏ nhắm tịt hai mắt còn Kuroo vẫn chưa định hình xong tình huống.

- Em cũng thích Kuro, nên em cũng muốn hôn anh.

Cả mặt mèo con đều đỏ ửng lên, tin tức tố Omega phóng ra loạn xạ.

- Kenma này... anh vui lắm, nhưng anh không chịu nổi đâu... tin tức tố của em đang bùng nổ đấy.

Phải nói rằng, Kenma đang ngồi ngay dưới chóp mũi anh, mặt hai người chỉ cách nhau có một gang tay. Kenma lúc này chẳng khác nào một quả bom tin tức tố, đã vậy còn đỏ mặt đáng yêu. Kuroo khổ sở ôm mặt chống lại mùi hương khiến anh toàn thân cương cứng và choáng ngợp. Trong đầu anh là hình ảnh loã thể của Kenma lúc tắm xen lẫn với hình dung muốn vùng chạy khỏi phòng của anh. Anh sẽ làm điều không nên với mèo nhỏ nếu tiếp tục ở lại đây mất.

[Fanfic] [Kuroken] [Haikyuu!] Mèo nhỏ và mèo lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ