Kuroo và Kenma đã dọn đến ở chung một nhà bắt đầu từ mùa xuân này.
Kenma có một phòng riêng để làm công việc youtuber, đó là cấm địa mà không ai được bước chân vào hết. Ngoại lệ duy nhất đương nhiên là Kuroo cùng chiếc máy hút bụi. Tất cả công việc nội trợ đều do một tay anh đảm nhận. Các đồng nghiệp thường nói anh đúng là mẫu người đàn ông dành cho gia đình. Thỉnh thoảng khi mặc cảm tội lỗi quá lớn và thương anh vất vả sớm khuya, Kenma sẽ tự giác đem quần áo đi giặt rồi phơi, hoặc là gọi người giúp việc đến dọn dẹp trước khi anh trở về. Dù sao đa số thời gian Kenma đều chỉ ở nhà. Bên cạnh đó, mọi hoá đơn đều là do cậu lén trả hết. Làm sao đây? Cậu chỉ biết chơi game và kiếm tiền thôi... Nhưng Kuroo cũng không hề đòi hỏi bất cứ điều gì ở cậu mà chỉ mong muốn cả hai có thể ở bên nhau bình yên như vậy.
***
Có lần, Kuroo phải đi công tác xa nhà mấy ngày. Cả đêm đầu tiên, Kenma đã online không nghỉ ngơi. Sau khi theo dõi thị trường chứng khoán, cậu lại mò lên youtube xem các youtuber khác livestream chơi game. Nói chung là vì không có ai đó ở bên cạnh nhắc nhở càm ràm nữa mà cuộc sống về đêm của cậu rất vui vẻ tự do. Đến tầm 6 giờ sáng thì Kenma lăn ra ngủ. Nhưng chỉ 9 giờ cậu đã tỉnh dậy vì cái bụng réo lên liên tục.
Đánh răng rửa mặt xong, Kenma vào bếp và phát hiện bữa sáng đã được Kuroo chuẩn bị sẵn từ tối qua và chỉ cần hâm nóng lại. Bình thường thì buổi sáng Kuroo sẽ đánh thức cậu dậy và nấu đồ ăn cho cậu ăn, sau đó mới đi làm. Đồ ăn hâm nóng lại cũng không thể bằng được những món ăn nóng hổi mới làm của anh.
Ăn xong, Kenma cất bát đũa vào máy rửa bát rồi suy nghĩ về những việc sẽ làm trong ngày. Nằm dài lười biếng một lúc, Kenma nhận ra cậu không có gì để làm cả?! Từ từ bò vào phòng ngủ, Kenma quyết định sẽ đi dạo một lát để hít thở không khí ngoài trời.
Mặc hoodie với quần ngủ của Kuroo rộng thùng thình, Kenma ra ngoài, vừa đi vừa ngáp. Lâu rồi không cắt nên tóc cậu đã dài ngang vai, màu nhuộm cũng chỉ còn chấm đuôi. Kenma tuỳ tiện buộc một búi tóc nhỏ đằng sau, nhìn lên trên đầu có bầu trời xanh với thật nhiều mây. May mắn cho cậu là thời tiết hôm nay rất tốt. Trời đẹp, gió nhẹ mát mẻ, khu phố đang trong giờ hành chính cũng thật thanh vắng. Kenma rảo bước một mình, tự hỏi bao giờ Kuroo sẽ trở về. Không có anh, bữa trưa và bữa tối cậu phải làm thế nào đây... Ít nhất thì cậu cũng không thể bỏ đói chính mình. Kenma ghé vào siêu thị gần đó mua đồ ăn sẵn. Kuroo không khuyến khích cậu mua mấy thứ này, nhưng cậu hết cách rồi. Đợi nhân viên bán hàng in xong hoá đơn, Kenma lại xách túi đồ chầm chậm đi dạo tiếp. Đi chán cũng mỏi chân, Kenma phiền phức cuốc bộ ngược trở lại nhà, hối hận vì đã ra ngoài.
...
- Kenma có nhớ anh không nhỉ?
Kuroo cười cười vẫy tay trong điện thoại. Nằm nhoài trên bàn sưởi với điện thoại trong tay, Kenma bĩu môi với anh:
- Nhớ đồ ăn của Kuro thôi.
Thấy cậu làm nũng mình, Kuroo hài lòng gửi qua một tấm ảnh đang ngồi trên xe taxi.
- Đợi nhé, anh giải quyết công việc xong là về ngay.
Nghe anh an ủi vậy thôi chứ Kenma biết phải mấy hôm nữa anh mới về. Tranh thủ buổi tối gọi điện một lát, cậu lại mò vào phòng làm việc bật live stream chơi game. Thể lực của cậu vẫn không khác so với hồi còn đi học: yếu nhớt. Thâu đến tầm 1 giờ sáng, cậu đành tạm biệt fan mà tắt máy đi ngủ. Cả quá trình diễn ra đều đều trong thinh lặng. Không có Kuroo ở đây, căn nhà trở nên yên tĩnh biết bao. Kenma nằm trên giường trở mình mấy lần vẫn không ngủ nổi. Chăn đệm vẫn còn mùi thơm đàn ông trên người anh sót lại làm cậu thêm nhớ nhung cảm giác được anh âu yếm hàng ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [Kuroken] [Haikyuu!] Mèo nhỏ và mèo lớn
FanfictionMỗi chương là một câu chuyện khác nhau về cặp đôi Kuroo x Kenma. Ngọt và Happy Ending~ Couple phụ: Bokuto x Akaashi và các couple khác (!) Cảnh báo một số chương có yếu tố 17+